สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย กับ ที.ลอจิคอล เรสโซลูชั่น ลงนามบันทึกความร่วมมือ ส่งเสริมการสร้างระบบฐานข้อมูล การจัดแข่งขันกีฬาขี่ม้าระดับภูมิภาคและนานาชาติในประเทศไทย

ส่งเสริมการสร้างระบบฐานข้อมูล จัดการระบบรับรองการใช้งานบน Online Platform สอดคล้องมาตรฐานสากลให้เกิดความยั่งยืน

Home / PR NEWS / สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย กับ ที.ลอจิคอล เรสโซลูชั่น ลงนามบันทึกความร่วมมือ ส่งเสริมการสร้างระบบฐานข้อมูล การจัดแข่งขันกีฬาขี่ม้าระดับภูมิภาคและนานาชาติในประเทศไทย

นายกขี่ม้าไทยก้าวต่อเนื่อง หลังจากได้รับการเสนอชื่อและเลือกตั้งนายกอย่างเป็นเอกฉันท์อีกหนึ่งสมัย (2567-2571) ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ของสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย ที่ผ่านมา

ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ นายกสมาคมขี่ม้าผนึกกำลัง ส่งเสริมการสร้างระบบฐานข้อมูล (Data Center) จัดการระบบรับรองการใช้งานบน Online Platform สอดคล้องมาตรฐานสากลให้เกิดความยั่งยืนเตรียมรับมือการเติบโตของกีฬาและการจัดแข่งขันกีฬาขี่ม้าทั้งในระดับภูมิภาคและนานาชาติในประเทศไทย

สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย โดย มร. ฮาราลด์ ลิงค์ นายกสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทยร่วมกับ บริษัท ที.ลอจิคอล เรสโซลูชั่น จำกัด โดย นายโรจน์ปิติ ธรรมชูเวท ประธานกรรมการ บริษัท ที.ลอจิคอล เรสโซลูชั่น จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เพื่อส่งเสริมการสร้างระบบฐานข้อมูล (Data Center) จัดการระบบรับรองการใช้งานบน Online Platform สอดคล้องมาตรฐานสากลให้เกิดความยั่งยืนและเตรียมรับมือการเติบโตของกีฬาและการจัดแข่งขันกีฬาขี่ม้าทั้งในระดับภูมิภาคและนานาชาติในประเทศไทย อีกทั้งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการอำนวยความสะดวกให้กับชมรม สโมสรสมาชิก นักกีฬา(คนและม้า) บุคคลกรทางการกีฬา (officials) และเจ้าหน้าที่ ตลอดจนบุคคลทั่วไปที่สนใจในกีฬาขี่ม้าให้เข้าถึงข้อมูลได้อย่างสะดวกและปลอดภัย อาทิเช่น ผลการแข่งขันของนักกีฬา ผลการแข่งขันของม้า รายชื่อผู้ฝึกสอนและผู้ตัดสินที่ผ่านการอบรมในระดับต่างๆ รวมไปถึงการเชื่อมต่อข้อมูลสำคัญที่เกี่ยวข้องในข้อกำหนดต่างๆไปยังสหพันธ์กีฬาขี่ม้านานาชติ (FEI) อีกด้วย

การลงนามความมือในครั้งนี้มีคณะกรรมการของทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ห้องประชุม ชั้น 20 อาคารอัลม่า ลิงค์ ปทุมวัน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา