DirectAsia ประกันรถยนต์ออนไลน์ ผ่อนประกันรถยนต์

ผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 กับ Directasia คุ้มครองครบ ทางเลือกที่ดีกว่า

ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ Directasia ค่าเบี้ยต่ำกว่า เลือกความคุ้มครองได้เองผ่านออนไลน์ ผ่อน 0% 10 เดือน พร้อมโปรพิเศษ

Home / PR NEWS / ผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 กับ Directasia คุ้มครองครบ ทางเลือกที่ดีกว่า
DirectAsia

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นรูปแบบของ ประกันรถยนต์ ที่น่าทำมากที่สุด แต่ควรเลือกทำที่ไหนดี … Directasia คือทางเลือกที่จะทำให้ทุกคนค้นพบคำว่าใช่ ทั้งในเรื่องของราคา และความคุ้มครอง หากต้องการความมั่นใจสามารถ เช็คราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้ที่เว็บไซต์ Directasia ก่อนตัดสินใจ

ทำไมต้องทำประกันรถยนต์ชั้น 1

ความน่าสนใจของประกันชั้น 1 อยู่ตรงที่ ความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากกว่าชั้นอื่น ๆ แม้ว่าราคา เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 จะสูงกว่าแต่ผู้ใช้รถส่วนใหญ่ยินดีจ่ายเพื่อเพิ่มความสบายใจหากประสบอุบัติเหตุ ผู้ที่มีประกันชั้น 1 มั่นใจได้ว่าหากเวลาเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจริง ๆ ภาระหนักจะกลายเป็นเบา

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับใคร?

ด้วยขอบเขตความคุ้มครองทั้งหมดที่มีในประกันชั้น 1 ผู้ที่จะใช้ประโยชน์จาก ประกันรถยนต์ ชั้นนี้ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด คือ

  • ผู้ที่เป็นเจ้าของรถคันใหม่ รถมือหนึ่งป้ายแดง รถหรู เพราะเป็นรถที่มีมูลค่าสูง อุปกรณ์ตกแต่ง อะไหล่รถหายากและราคาแพง ทั้งยังมีความเสี่ยงต่อการถูกขโมย การทำประกันที่ครอบคลุมช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องหนักใจของผู้ใช้รถให้สบายใจ
  • มือใหม่หัดขับ การขับรถเป็นทักษะอย่างหนึ่งที่ต้องอาศัยชั่วโมงบินสูงจึงจะชำนาญและมีทักษะดี แต่ในขณะที่ยังเป็นมือใหม่ ต้องอาศัยความระมัดระวังสูง โอกาสพลาดยังมีอยู่มาก หาก ซื้อประกันรถยนต์ ควรเลือกประกันชั้น 1 ไว้ ช่วยซัพพอร์ตได้มากกว่าประกันรถยนต์แบบอื่น
  • มือโปรขับเก่ง ไม่ว่าจะมีประสบการณ์มานานแค่ไหนก็เกิดอุบัติเหตุได้ ขับเก่งแต่ต้องขับรถทางไกลเป็นประจำ ความเหนื่อยล้าอาจทำให้ประสิทธิภาพการขับลดลงและนำไปสู่อุบัติเหตุ

ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง

 เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 แม้ว่าจะสูงกว่าประกันชั้นอื่น แต่โดยรวมแล้วหากซื้อประกันรถยนต์จาก Directasia จะจ่ายเบี้ยในราคาถูกกว่าทั่วไป สามารถ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ เพื่อความมั่นใจว่าถูกจริง ในส่วนของความคุ้มครองจะได้รับอย่างครอบคลุม โดยทีมงานจะช่วยคัดสรรแผนกรมธรรม์ที่เหมาะสมที่สุดให้ลูกค้าเฉพาะราย และอาจมีการเสริมเพิ่มเติมในบางจุดเพื่อให้ลูกค้าของ Directasia ได้รับกรมธรรม์ประกันรถยนต์ที่ดีที่สุด

สำหรับความคุ้มครองโดยรวมของ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ Directasia มอบให้ คือ

1. คุ้มครองตัวรถยนต์

• กรณีเกิดรถชนรถ รถได้รับความเสียหาย
• กรณีที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติทำให้รถและอุปกรณ์พังเสียหาย
• กรณีชนแบบไม่มีคู่กรณี ความเสียหายต่อรถยนต์ เนื่องจากอุบัติเหตุอื่นๆ
• ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ไฟไหม้
• รถหาย ถูกขโมย
• รับผิดชอบความเสียหายส่วนแรกที่เกิดกับรถยนต์

2.คุ้มครองผู้ขับและผู้โดยสาร รวมถึงบุคคลภายนอกที่ได้รับผลกระทบ และทรัพย์สินที่เสียหาย

• คุ้มครองกรณีที่ประสบอุบัติเหตุได้รับความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และสุขอนามัย
• รับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล รวมถึงการประกันตัวผู้ขับ กรณีถูกดำเนินคดี
• รับผิดชอบค่าความเสียหายส่วนแรกที่เกิดกับทรัพย์สินของผู้ประสบเหตุ

นอกจากความคุ้มครองนี้แล้ว ยังมีสิทธิพิเศษในการรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน บริการรถยกตลอด 24 ชั่วโมง การทำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 จึงเป็นทางเลือกที่ดีสุด

5 ขั้นตอนการซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ง่ายๆ ที่ Directasia

Directasia ให้บริการ ประกันรถยนต์ออนไลน์ ผ่านระบบที่ง่ายและรวดเร็ว ขั้นตอนการซื้อไม่ยุ่งยาก เพียง 5 ขั้นตอนก็สามารถเป็นเจ้าของกรมธรรม์ประกันได้แล้ว หรือถ้าหากว่ายังไม่พร้อมซื้อ ก็สามารถเข้า เช็คราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 ก่อนได้

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.directasia.co.th/ แล้วกรอกข้อมูลรถยนต์
  2. เช็ค เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 จากนั้นทำรายการทางออนไลน์ตามขั้นตอนในหน้าเว็บไซต์
  3. หลังจาก เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ แล้ว ให้เลือกแผนความคุ้มครอง ทำการปรับแต่งกรมธรรม์ประกันรถยนต์ให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด
  4. ชำระเงิน สามารถชำระด้วยบัตรเครดิต และบัตรเดบิต เลือกโปรผ่อน 10 เดือนได้ หรือจ่ายเต็มด้วยการโอนเข้าบัญชีธนาคาร
  5. หลังการชำระเงิน ระบบจะให้ยืนยันการชำระทางอีเมล์ หลังจากนั้นรอรับกรมธรรม์ฉบับจริงและใบเสร็จรับเงินจะส่งไปตามที่อยู่ที่คุณได้ระบุไว้ภายใน 7 วันทำการ

ข่าวดีที่ไม่ควรพลาด โปรโมชั่นประกันรถยนต์ชั้น 1 ล่าสุดจาก DirectAsia

สำหรับผู้ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 รับโปรฟรีโค้ดเติมน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท และสิทธิรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง สามารถผ่อนชำระค่าเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน หมดเขต 31 พ.ค. 2567 นี้ สำหรับผู้ที่ยังไม่คุ้นชินกับรูปแบบของ ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรืออยากได้รับบริการจากเจ้าหน้าที่ สามารถคลิกกรอกข้อมูลรถแล้ว เช็คราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 จากในเว็บไซต์ก่อน จากนั้นโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 02-767-7777 ได้เลย

ที่มาข้อมูล :