ทำบัตรเครดิต บัตรเครดิต บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม สมัครบัตรเครดิต

บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม..บัตรเดียวครบ ตอบโจทย์สิ่งที่ผู้หญิงต้องการ

ในยุคสังคมไร้เงินสดเช่นปัจจุบัน บัตรเครดิต เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ได้รับความนิยมสูงซึ่งนอกจากสะดวกในการใช้ชำระค่าสินค้าและบริการแทนเงินสดแล้ว ผู้ถือบัตรยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อีกมากมาย การเลือก ทําบัตรเครดิต สักใบจึงควรพิจารณาทั้งเงื่อนไขและความคุ้มค่าสูงสุดที่พึงจะได้รับโดยเฉพาะอย่างยิ่งสาว ๆ ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นสายช็อป สายแฟชั่น สายบิวตี้ สายเที่ยว…

Home / PR NEWS / บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม..บัตรเดียวครบ ตอบโจทย์สิ่งที่ผู้หญิงต้องการ

ในยุคสังคมไร้เงินสดเช่นปัจจุบัน บัตรเครดิต เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ได้รับความนิยมสูงซึ่งนอกจากสะดวกในการใช้ชำระค่าสินค้าและบริการแทนเงินสดแล้ว ผู้ถือบัตรยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อีกมากมาย การเลือก ทําบัตรเครดิต สักใบจึงควรพิจารณาทั้งเงื่อนไขและความคุ้มค่าสูงสุดที่พึงจะได้รับโดยเฉพาะอย่างยิ่งสาว ๆ ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นสายช็อป สายแฟชั่น สายบิวตี้ สายเที่ยว หรือสายลุย ต้องไม่พลาด ‘บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม’

บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

‘บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม’ บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการตามไลฟ์สไตล์ทันสมัยของผู้หญิงยุคใหม่ ด้วยอำนาจการใช้จ่ายที่เหนือกว่าพร้อมสิทธิประโยชน์โดนใจมากกว่า ทั้งผู้ถือบัตรเดิมซึ่งมีรอบต่ออายุ ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป และผู้ที่ ทําบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม รูปแบบใหม่ซึ่งสมัครและผ่านอนุมัติตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป

สิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

  • LADY’S FASHIONISTA
    เพราะทุกวันคือรันเวย์…ผู้หญิงกับแฟชั่นจึงเป็นของคู่กันเสมอ เมื่อช็อปเสื้อผ้าแฟชั่น ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ น้ำหอม หรือเครื่องสำอางต่าง ๆ ผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม ครบทุก 2,000 บาทต่อเซลล์สลิป ที่ ZARA, H&M, JASPAL, Pomelo, SEPHORA, EVEANDBOY และ Adidas จะได้รับเครดิตเงินคืน 7% ทันทีโดยไม่ต้องใช้พอยต์แลก
  • LADY’S LIGHT PAY
    เพราะความสวยเติมได้ไม่ต้องรอ…แบ่งจ่ายสบายกระเป๋า ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น แบรนด์เนม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย สปา หรือใช้บริการคลินิกเสริมความงาม ที่ร่วมรายการ ขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อเซลล์สลิป และรวมยอดใช้จ่ายสะสม 15,000 บาทขึ้นไป สามารถแบ่งยอดชำระเป็นรายเดือนได้ด้วยเงื่อนไขดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน
    บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม เข้าใจความต้องการของผู้หญิง จึงมอบสิทธิประโยชน์ให้เลือกตามความพึงพอใจภายใต้เงื่อนไขกำหนด สำหรับผู้หญิงที่รักตัวเองและยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกซื้อ คอลลาเจนยี่ห้อไหนดี เนื่องจากปัจจุบันมีให้เลือกมากมายหลายเกรด ราคาก็แตกต่างกันไปตั้งแต่หลักร้อยต้น ๆ ไปจนถึงหลักพัน สาว ๆ ที่ถือบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม สามารถเลือกคอลลาเจนตามคุณสมบัติที่ต้องการได้ทันทีโดยใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม ในร้านค้ากลุ่ม LADY’S FASHIONISTA จะได้รับเครดิตเงินคืน 7% ยิ่งช็อปมากยิ่งคุ้มมาก หรือหากเป็นสินค้าความงามที่จำหน่ายในร้านค้ากลุ่ม LADY’S LIGHT PAY ก็สามารถแบ่งจ่าย 0% ได้นานถึง 4 เดือน เป็นต้น
  • LADY’S DRIVE
    เพราะทุกเส้นทางต้องการความคุ้มค่า…เมื่อเติมน้ำมันครบทุก 800 บาทต่อเซลล์สลิป ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก จะได้รับเครดิตเงินคืน 1% ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มี.ค. 68
  • LADY’S TRAVEL
    เพราะทุกการเดินทางต้องการความอุ่นใจ…ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ในประเทศหรือต่างประเทศ เมื่อชำระค่าเดินทางเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม ผู้ถือบัตรจะได้รับการคุ้มครองดูแลด้วยกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทางฟรี สูงสุด 6 ล้านบาท
  • LADY’S REWARDS – กรุงศรี พอยต์
    คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย แลกรับสิทธิประโยชน์ง่ายผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE โดยเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม ครบทุก 25 บาทต่อเซลล์สลิป จะได้รับกรุงศรี พอยต์ 1 คะแนน สามารถใช้แลกสิทธิประโยชน์ได้ตามโปรแกรมกรุงศรี พอยต์ ที่สนใจ เช่น ใช้แลกรับส่วนลดทันที ณ จุดขายกว่า 10,000 แห่งทั่วไทย , แลกรับสินค้า และบัตรกำนัล ได้มากกว่า 500 รายการ , แลกรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี , ใช้แลก E-COUPON รับส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำ หรือใช้แลกไมล์สะสมกับสายการบินต่าง ๆ เป็นต้น ทั้งยังสามารถโอนคะแนนระหว่างบัตรเครดิตกรุงศรีของตนเอง หรือบุคคลอื่นที่ใช้นามสกุลเดียวกันได้ นอกจากนี้หากถือบัตรเครดิตกรุงศรีหลายใบภายใต้ชื่อและนามสกุลเดียวกัน สามารถรวบรวมคะแนนสะสมกรุงศรี พอยต์ จากทุกบัตรที่มีเพื่อแลกรับของกำนัล, รอยัล ออร์คิด พลัส, คะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัส, แอร์เอเชีย บิ๊ก พอยต์, เอเชียไมล์ ได้
  • แผนคุ้มครองบัตรหาย Zero Liability ย้อนหลังสูงสุด 24 ชั่วโมง
    อุ่นใจด้วยแผนคุ้มครองกรณีบัตรสูญหาย หรือถูกโจรกรรม ย้อนหลังสูงสุด 24 ชั่วโมงก่อนการแจ้ง

โปรโมชั่นบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

สมัคร ทําบัตรเครดิต Krungsri Lady Titanium ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2567 รับกระเป๋า Lady x Pomme Chan Limited Edition ซึ่งออกแบบโดยคุณ Pomme Chan นักวาดภาพประกอบ และนักธุรกิจหญิงชื่อดัง โดยจะได้รับ

  • Lady x Pomme Chan Limited Edition Luggage ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 5,790 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตกรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม เป็นบัตรใบแรก
  • Lady x Pomme Chan Limited Edition Bag ขนาดกว้าง 6.7 x ยาว 16 x สูง 13.5นิ้ว มูลค่า 2,590 บาท สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่สมัครบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม เพิ่ม
    ( ภายใต้เงื่อนไขยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรฯ ตามที่กำหนด )

นอกจากนี้ตลอดปี 2567 ยังมี โปรโมชั่นบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม ที่น่าสนใจอีกมากมาย ได้แก่

*ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

ช้อปรับคืนคุ้มกับแฟชั่นแบรนด์ดัง
เมื่อช็อปสินค้าแบรนด์ดังที่ร่วมรายการครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สามารถใช้ 1,000 พอยต์ แลกรับเครดิตเงินคืนได้ 13% อาทิ COS, H&M, ZARA, MASSIMO DUTTI, BERSHKA, PULL&BEAR, OYSHO, JASPAL, CPS CHAPS, CC DOUBLE O, ROYAL IVY REGATTA, LYN และ MISTY MYNX เป็นต้น

พอยต์ลดคุ้ม แลกรับส่วนลดเติมน้ำมันฟรี กับ 4 ปั๊มใหญ่
นำพอยต์สะสมมาแลกรับส่วนลดเติมน้ำมันได้ไม่อั้น เริ่มต้นที่ 899 พอยต์ เท่านั้น โดยสถานีเติมน้ำมันบางจาก พีที และซัสโก้ ใช้ 899 พอยต์ แลกรับส่วนลดน้ำมันได้ 100 บาท สถานีเติมน้ำมัน พีทีที สเตชัน ใช้ 11,000 พอยต์ แลกรับบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 1,000 บาท

รับโค้ดส่วนลดเดลิเวอรีชั้นนำ
สะดวก คุ้มทุกออร์เดอร์ รับส่วนลดทันทีโดยไม่ต้องใช้พอยต์แลก หรือเลือกแลกพอยต์ได้ไม่อั้นขึ้นอยู่กับเงื่อนไขความต้องการ ทั้ง Grab Food, LINE MAN, FOOD PANDA, ShopeeFood และ SKOOTAR

คุณสมบัติของผู้สมัครบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

1.เพศหญิง อายุ 20 – 65 ปี สำหรับการสมัครบัตรหลัก และอายุ 15 ปี ขึ้นไปสำหรับการสมัครบัตรเสริมซึ่งต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของบัตร

2.มีหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และสำนักงานที่สามารถติดต่อได้

3.เกณฑ์รายได้
3.1 หากเป็นพนักงานประจำ ต้องมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 15,000 บาทต่อเดือน
3.2 หากประกอบธุรกิจส่วนตัวหรือเป็นเจ้าของกิจการ ต้องมีกระแสเงินหมุนเวียนเข้าบัญชี ย้อนหลัง 6 เดือน ( นับจากเดือนปัจจุบัน ) ขั้นต่ำเดือนละ 300,000 บาทขึ้นไป และต้องเปิดบัญชีมาแล้วกว่า 1 ปี รวมทั้งมีการจดทะเบียนการค้า/บริษัท/ห้างหุ้นส่วน ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป

วงเงิน และดอกเบี้ยของบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

• อนุมัติวงเงินสูงสุด 2-5 เท่าของรายได้
• เบิกเงินสดได้สูงสุด 100% ของวงเงินบัตรเครดิต
• ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย 50 วัน สำหรับการซื้อสินค้า และบริการ ยกเว้นการเบิกเงินสดล่วงหน้า
• ยอดชำระขั้นต่ำ 500 บาท หรือ 10% ของยอดค้างชำระ ขึ้นอยู่กับว่ายอดใดจะมากกว่า
• อัตราดอกเบี้ยยอดค้างชำระ 16% ต่อปี โดยคำนวณจากวันที่บันทึกรายการ หรือทำรายการ

*ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

ค่าธรรมเนียมของบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม

• ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าโดยไม่มีเงื่อนไขทั้งบัตรหลัก และบัตรเสริม
• ฟรีแบบมีเงื่อนไขสำหรับค่าธรรมเนียมรายปี ซึ่งหากบัตรไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นระยะเวลาติดต่อกันตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป จะต้องชำระค่าธรรมเนียมรายปี 750 บาท/บัตร/ปี สำหรับ บัตรหลัก และ 375 บาท/บัตร/ปี สำหรับบัตรเสริม

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนี่ยม พร้อมโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย

ที่มาข้อมูล :

  • https://www.checkraka.com/creditcard/kcc/1425460
  • https://www.krungsricard.com/th/Product/creditcard/krungsri-lady
  • https://www.lemon8-app.com/kanomdo/7341584712118403585?region=th
  • https://www.savcurv.com/credit-card/krungsri-lady-titanium/