ดิว อริสรา มะเหมี่ยว ชวนชม

แม่ค้า “หน้าเก๋” “ลุคปัง” คนนี้คือใคร? ที่ไลฟ์ข้าง ดิว อริสรา

สาวสวยลุคปัง พูดจาฉะฉาน มีเสน่ห์ ชวนมอง แถมเปล่งรัศมีดารา จนเกิดความสงสัยอยากรู้ว่า “คนนี้คือใคร??”

Home / PR NEWS / แม่ค้า “หน้าเก๋” “ลุคปัง” คนนี้คือใคร? ที่ไลฟ์ข้าง ดิว อริสรา

ยุคที่ใครๆ ก็ต้องกระโจนมาเป็นคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ เป็นเจ้าของแบรนด์ ล่าสุดดาราเซเลบคนดังอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ก็เปิดไลฟ์แรก ขายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ THIS BEAUTY ของตัวเอง ไลฟ์แรกแจกใหญ่ตั้งแต่รถยนต์ Audi และมากมายรวมกว่า 3 ล้านบาท

โดยนอกจากความสำเร็จของ ดิว อริสรา และ THIS BEAUTY แล้ว เราจับสังเกตเห็นสาวสวย สุดออร่า ลุคปัง พูดจาฉะฉาน มีเสน่ห์ ชวนมอง แถมเปล่ง รัศมี ดารา จนเกิดความสงสัยอยากรู้ว่า “คนนี้คือใคร??”

“มะเหมี่ยว ชวนชม” เป็นสาวน่าน ถือเป็นแม่ค้าไลฟ์สดคนแรกๆ ของไทย จากการเปิดขายไลฟ์สดต่อเนื่องมาแล้วกว่า 9 ปี เจ้าของเพจ “Chuanchom” เธอประสบความสำเร็จ มีคอนเทนต์ของเธอปรากฏให้เห็นที่หน้าโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเปิดบ้าน 500 ล้านของเธอ นำเสนอ ไลฟ์สไตล์สุดหรู จากรายได้ที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงในอาชีพแม่ค้าสายไลฟ์

นอกจากนี้ ยังเห็นภาพเธอกับคนดังหลายคน เช่น มาดามวาสนา เซเลบคนดัง และ Group CEO Revomed Group อีกหนึ่งบุคคลเบื้องหลังผู้ผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพแบรนด์ดี แบรนด์ดังคับคั่ง และ หญิง รฐา เป็นต้น

ล่าสุดเมื่อค่ำคืนของวันที่ 3 พค 67 เธอปรากฏตัวข้างคนดังอีกครั้ง นั่งร่วมยานแม่กับ ดิว อริสรา ผู้ได้รับฉายาว่า “แม่ทุกสถาบัน” เพื่อแจก รถยนต์ Audi ที่บรรทุกลาบูบู้มาเต็มคัน

โดยเธอเคยเผยความรู้สึกไว้ว่า “คงไม่ต้องพูดแล้วว่าตัวเองตั้งใจมากแค่ไหน แล้วคงไม่ต้องพูดแล้วว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน มะเหมี่ยว เชื่อว่า ตลอดระยะเวลาที่ มะเหมี่ยว เป็นแม่ค้า มะเหมี่ยว ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นในศักยภาพ และความเชื่อมั่นในตัว มะเหมี่ยว ทั้งหมดแล้ว เรื่องสินค้าคงไม่ต้องบรรยายแล้วว่ามันจะดีขนาดไหน เป็นคนไม่ดีไม่ทำดีกว่า ในวงการขายเสื้อผ้า มะเหมี่ยวอยู่ตรงนี้มา 16 ปี ยืนไลฟ์สดมา 7 ปี ตอนนี้รู้สึกตัวเองเติบโตขึ้น มีศักยภาพมากขึ้นระดับนึง และวันนี้พร้อมแล้วค่ะ ที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีกว่าเดิมให้กับลูกค้าทุกคน”

และกับความสำเร็จอีกครั้ง ระดับยานแม่ เมื่อ มะเหมี่ยว จับคู่ ดิว อริสรา เปิดไลฟ์แค่ไม่กี่ชั่วโมง คว้ายอดขาย เป็นความสำเร็จไปแล้วกว่า 10 ล้านบาท แตก!! กระจาย ทะลุเป้าสุดๆ

บอกเลย แม่ค้าไลฟ์คนนี้ไม่ธรรมดา ”สวยเหมือนดาราเรียกได้ว่าเป็นแม่ค้าน้ำดี ที่น่าจับตามอง“ คงต้องจับตามองเธอผู้ที่พร้อมอยู่ในเบื้องหลัง ดันแบรนด์คนดังอีกหลายแบรนด์ต่อไป