ปลูกผม ผมบาง ผมร่วง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม

อยากจบปัญหาผมร่วง ผมบาง ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม

หนึ่งในทางออกที่ดีสุด คือการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม เพื่อการแก้ปัญหาผมบางอย่างตรงจุด

Home / PR NEWS / อยากจบปัญหาผมร่วง ผมบาง ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม

เชื่อว่าคงมีหลายคนที่กำลังประสบกับปัญหาผมบางจนทำให้ขาดความมั่นใจ เพราะผมไม่ยอมหยุดร่วง ผมใหม่ก็ขึ้นช้า จนทำให้เสียบุคลิกภาพและขาดความมั่นใจ อยากจบกับปัญหาผมร่วงผมบาง แต่ยังไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร หนึ่งในทางออกที่ดีสุด คือการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม เพื่อการแก้ปัญหาผมบางอย่างตรงจุด

ในบทความนี้ เราจะพาไปรู้จักกับหมอแม็ค นายแพทย์ดิศรณ์ วสุนธราพร ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้หลุดจากปัญหาผมร่วง ผมบาง และเรียกความมั่นใจให้กลับคืนมา และแท้ที่จริงนายแพทย์ท่านนี้คือใคร จะมาช่วยผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบางได้อย่างไร ตามไปหาคำตอบกันเลย

เปิดประวัติแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม คำตอบของคนมีปัญหาผมร่วงผมบาง

นายแพทย์ดิศรณ์ วสุนธราพร หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อหมอแม็ค เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม ประจำ Maxhair Clinic ที่เคยให้การรักษาผู้มีปัญหาผมร่วงและผมบางมาหลายเคส รวมไปถึงเหล่าคนดังที่เคยมาใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นสมจิตร จงจอหอ, อี๊ด โปงลางสะออน, หนึ่ง จักรวาล, จาตุรงค์ มกจ๊ก, ธันวา สุริยจักร, พัน พลุแตก, แก้ม กวินตา และออฟ ชนะพล

จุดเริ่มต้นของคุณหมอแม็ค มาจากความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเป็นแพทย์ช่วยดูแลปัญหาสุขภาพของคนมากมาย จึงได้พยายามศึกษาเล่าเรียนอย่างหนัก จนในที่สุดก็สามารถสอบเข้าคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และสำเร็จการศึกษาในปี พ.ศ. 2551

หลังจากนั้น จึงได้ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม และได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทาง Emergency and Aviation Medicine จากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยในปี พ.ศ. 2556 และจึงได้เข้าทำงานเป็นแพทย์เฉพาะทาง ที่โรงพยาบาลพญาไท 1 และโรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นเวลา 4 ปี (ปี พ.ศ. 2556-2560) ปัจจุบันดำรงตำแหน่งอาจารย์แพทย์พิเศษประจำโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

ในระหว่างที่ทำงานเป็นแพทย์เฉพาะทางอยู่นั้น หมอแม็กได้ค้นพบว่าตนเองมีความสนใจเกี่ยวกับศัลยกรรมการปลูกผม จึงได้เข้ารับการอบรม Implanter Workshop for Hair Transplantation ที่โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล และต่อมาได้เข้าร่วมอบรม FUE / FUT Hair Transplantation workshop training ที่ St. Louis University, สหรัฐอเมริกา ในปี พ.ศ. 2560

ผันตัวสู่การเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม

หลังจากที่ผ่านการอบรมเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม จึงได้ก่อตั้ง Maxhair Clinic เพื่อเป็นทางเลือกในการแก้ปัญหาสำหรับผู้มีผมร่วง ผมบาง โดยหนึ่งในเทคนิคที่คลินิกนำมาใช้และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก คือ เทคนิค FUE-MAX ที่เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการใช้ทรัพยากรที่มีให้คุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด ตั้งแต่การใช้หัวเจาะที่มีขนาดเล็กเพียง 0.8 มม. และการคำนวณวางแนว ให้ได้ความหนาแน่นสูงสุดบนขีดจำกัดของเทคนิค FUE ซึ่งทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นและให้ความหนาแน่นได้มากกว่าทั่วไปถึง 20% จึงทำให้แนวผมใหม่นั้นดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ปัจจุบัน คลินิกปลูกผมของคุณหมอแม็คเปิดให้บริการถึง 9 สาขาทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพมหานคร ภูเก็ต เชียงใหม่ ขอนแก่น และจังหวัดอื่น ๆ เพื่อให้บริการผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง อย่างทั่วถึง สำหรับใครที่ต้องการรับคำปรึกษาและเข้ารับการปลูกผมกับคุณหมอแม็ค แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมที่เหล่าคนดังไว้ใจ สามารถไปที่ Maxhair Clinic คลินิกเวชกรรมบริการด้านเส้นผมครบวงจรได้เลย หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อคลินิกได้ที่เบอร์ 083-289-1664