ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ แสนสิริ โครงการบ้านใหม่

ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ทำเลดี ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่

ราชพฤกษ์ ทำเลยอดนิยมของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก พื้นที่ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับการอยู่อาศัยได้อย่างครบถ้วน มาพร้อมโครงการบ้านกับแสนสิริ

Home / PR NEWS / ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ทำเลดี ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่

ชี้พิกัด บ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่

“ย่านราชพฤกษ์” ทำเลยอดนิยมของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก พื้นที่ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับการอยู่อาศัยได้อย่างครบถ้วน

  • ทุกจุดหมายเดินทางง่าย และสะดวกสบายด้วยระบบการคมนาคมครอบคลุมทุกพื้นที่ นอกจากถนนสายหลักแล้วยังมีทางด่วนศรีรัช – วงแหวนรอบนอก รถไฟฟ้าสายสีม่วง สายสีเขียว สายสีแดงอ่อน และสายสีน้ำเงิน จึงสามารถเชื่อมต่อกับถนนสายต่าง ๆ ได้อย่างคล่องตัว จะเข้าใจกลางเมือง ออกนอกเมือง หรือไปต่างจังหวัดก็รวดเร็วดั่งใจ
  • แหล่งรวมทุกไลฟ์สไตล์เพื่อการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบของคนทุกวัย ซึ่งในย่านนี้มีร้านค้า ร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้า และแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำมากมาย พร้อมสถาบันการศึกษาคุณภาพตั้งแต่ระดับชั้นประถมจนถึงอุดมศึกษา โรงพยาบาลรัฐ-เอกชน และหน่วยงานราชการที่สำคัญ
  • มูลค่าอสังหาริมทรัพย์ในโซนนี้ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังจะมีเมกะโปรเจ็กต์ และแผนพัฒนาส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียว จึงทำให้ในอนาคตราคาบ้านและที่ดินพุ่งสูงขึ้นอีกอย่างแน่นอน ดังนั้นไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุนก็คุ้มค่า

ด้วยศักยภาพและความพร้อมของพื้นที่ซึ่งเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก แสนสิริจึงมีโครงการ บ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ หลายโครงการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกครอบครัว

1.สราญสิริ ราชพฤกษ์ – 345

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น โครงการสราญสิริ ราชพฤกษ์ – 345

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นฟาร์มเฮาส์ที่ให้บรรยากาศอบอุ่นตามแบบฉบับบ้านไร่ในยุโรปเหมาะสำหรับเป็นพื้นที่พักผ่อนของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ตอบรับทุกความต่างด้วยบ้าน 4 แบบ บนพื้นที่ใช้สอย 186–290 ตร.ม. โดดเด่นด้วยหลังคาหน้าจั่วสูง ซุ้มประตู และหน้าต่าง ฟังก์ชันภายในครบถ้วนพร้อมห้องนอนชั้นล่าง ห้องอเนกประสงค์ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ และนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย อาทิ ช่องระบายอากาศ BREEZE PANEL, HOME AUTOMATION สัญญาณกันขโมยภายในบ้านสั่งการผ่านโทรศัพท์มือถือ และ SOLAR PANEL บนหลังคาทุกยูนิต พื้นที่ส่วนกลางกว้างขวางร่มรื่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำพร้อมจากุซซีขนาด Half Olympic (แยกสระเด็ก) ฟิตเนส ลานวิ่ง และสนามเด็กเล่น

สราญสิริ ราชพฤกษ์ – 345 เป็น โครงการบ้านใหม่ บนทำเลดีใกล้ถนนราชพฤกษ์ เพียง 1 กิโลเมตร ทั้งยังไม่ไกลจากทางด่วนและรถไฟฟ้า รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษาชั้นนำ ราคา 7.99 – 14 ล้านบาท

พิกัด ซอยเกษตรพัฒนา 2 ตำบล คลองข่อย อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

2.เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – นครอินทร์

โครงการ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – นครอินทร์

บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ ที่โดดเด่นสง่างามเหนือระดับด้วยดีไซน์สไตล์ Modern Classic ซึ่งให้ทั้งความหรูหรา คลาสสิก เรียบง่าย แต่ก็ทันสมัย ใส่ใจในรายละเอียดทั้งภายในและภายนอกเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ เป็น โครงการบ้านใหม่ จากแสนสิริที่มีเพียง 98 ยูนิตเท่านั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 200 – 454 ตร.ม. เลือกแปลนบ้านได้ 6 แบบตามขนาดของครอบครัวโดยทุกแบบฟังก์ชันครบ มีห้องน้ำส่วนตัวในห้องนอนทุกห้อง พร้อมกับนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวก ปลอดภัย และช่วยประหยัดพลังงาน อาทิ SOLAR PANEL ,BREEZE PANEL ,ROOF VENTILTATION ระบบหลังคาระบายอากาศ ,FULLY PRECAST นวัตกรรมคอนกรีตสำเร็จรูป ,EV CHARGER ,GREEN GLASS กระจกเขียวตัดแสง เป็นต้น

บรรยากาศร่มรื่นไปกับสวนสวยบนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับสมาชิกทุกวัยในครอบครัวไม่ว่าจะห้องออกกำลังกาย สนามเด็กเล่นเสริมสร้างจินตนาการ สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด Half Olympic (แยกสระเด็ก) และ Co-Working Space โครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – นครอินทร์ อยู่ติดถนนใหญ่ใจกลางราชพฤกษ์จึงเชื่อมต่อถนนได้หลายเส้นทาง (ถนนราชพฤกษ์ ถนนนครอินทร์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนกาญจนาภิเษก) ทั้งยังใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า แวดล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ โรงพยาบาล และโรงเรียนชั้นนำ ราคา 15 – 30 ล้านบาท

พิกัด 168 ถนน บางใหญ่-บางคูลัด ตำบลบางเลน อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี 11140

3.สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – นครอินทร์

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – นครอินทร์ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์

หนึ่งใน ทาวน์โฮม ซีรีส์ DREAM DESTINATION จากแสนสิริโดยโครงการนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสัน และเสน่ห์ของกรุงอัมสเตอร์ดัมเมืองท่องเที่ยวในฝันที่หลายคนชื่นชอบ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – นครอินทร์ จึงเป็น ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บนพื้นที่ใช้สอยประมาณ 99 – 128 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน พร้อมฟังก์ชันภายในที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ บริเวณทางเดินบันไดถูกออกแบบให้เป็น Sky Light เพื่อช่วยไล่ความชื้น และรับแสงสว่างจากธรรมชาติ ตัวบ้านเย็นสบายขึ้นด้วย Tinted Glass ซึ่งสามารถลดความร้อนได้ดีกว่ากระจกใส เอาใจคนรุ่นใหม่ด้วยการเดินสาย LAN ไว้ให้เพื่อใช้กระจายสัญญาณ Wi-Fi ทั่วทุกมุมบ้าน พื้นที่ส่วนกลางยังคงถ่ายทอดความเป็นอัมสเตอร์ดัมไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยมโดยเฉพาะคลับเฮ้าส์ซึ่งมองเห็นกังหันลมขนาดใหญ่เด่นสะดุดตา พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย สวนส่วนกลาง และสนามเด็กเล่น ไม่ต้องกังวลใจเรื่องการเดินทางเพราะโครงการอยู่ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้าสายสีแดง เพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น ทั้งยังใกล้ถนนกาญจนาภิเษก ถนนราชพฤกษ์ ถนนบรมราชชนนี แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ แหล่งชอปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาล ราคา 3.29 – 4.29 ล้าน

พิกัด ทางหลวงชนบทนนทบุรี 4077 อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

4.อณาสิริ ราชพฤกษ์ – 346

อณาสิริ ราชพฤกษ์ – 346 โครงการบ้าน ราชพฤกษ์

โครงการนี้มีเพียง 164 ยูนิตเท่านั้นโดยมีให้เลือกตามความต้องการทั้ง ทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ทุกแบบเน้นดีไซน์อบอุ่นเรียบง่ายสไตล์สวีดิช แต่ก็โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะ ตัวพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่ตอบโจทย์สมาชิกทุกคนในครอบครัว บ้านแต่ละหลังมีช่องระบายอากาศใต้หลังคา ช่องระบายอากาศที่หน้าต่าง (Breeze Panel) และเลือกใช้กระจกเขียวตัดแสงซึ่งช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้านได้ถึง 50% นอกจากช่วยประหยัดพลังงานแล้ว ยังทำให้บ้านอยู่เย็นสบาย พื้นที่ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพทั้งคลับเฮ้าส์ Sansiri Backyard สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น และสวนสวยแสนร่มรื่น

อณาสิริ ราชพฤกษ์ – 346 ตั้งอยู่บนทำเลดีติดถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่– 346 ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน และมหาวิทยาลัย บ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ราคา 4.39 – 6.59 ล้านบาท

พิกัด ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

ไม่ว่าจะสนใจทาวน์โฮมหรือ บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ แสนสิริก็มีโครงการที่ออกแบบอย่างดีเพื่อการอยู่อาศัย ดูรายละเอียดโครงการบ้านหรือ ทาวน์โฮมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล

  • https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/
  • https://www.sansiri.com/โซน/ราชพฤกษ์-พระราม-5
  • https://www.apthai.com/th/blog/homestory/homestory-house-ratchapruek
  • https://new.klungbaan.com/บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์/
  • https://home.frasersproperty.co.th/Blog/136/ราชพฤกษ์%20ทำเลยอดนิยม%20ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตบนวิถีแห่งยุค%20New%20Normal