UrbanFlowers ร้านดอกไม้ ร้านดอกไม้ใกล้ฉัน

UrbanFlowers เปิดตัวช่อดอกไม้คอลเลกชันใหม่ ดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร!

ร้านดอกไม้ “UrbanFlowers” ในกรุงเทพฯ ร้านดอกไม้ชื่อดังย่านสุขุมวิทที่โดดเด่นด้วยสไตล์การจัดอันเป็นเอกลักษณ์ เปิดตัวช่อดอกไม้คอลเลกชันใหม่กว่า 20 แบบ

Home / PR NEWS / UrbanFlowers เปิดตัวช่อดอกไม้คอลเลกชันใหม่ ดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร!

ร้านดอกไม้ “UrbanFlowers” ในกรุงเทพฯ ร้านดอกไม้ชื่อดังย่านสุขุมวิทที่โดดเด่นด้วยสไตล์การจัดอันเป็นเอกลักษณ์ เปิดตัวช่อดอกไม้คอลเลกชันใหม่กว่า 20 แบบ เอาใจคนที่มองหาของขวัญ เพื่อมอบให้คนพิเศษ ในโอกาสพิเศษทุกเทศกาล โดยช่อดอกไม้ทั้งหมดถูกรังสรรค์ขึ้นจากฝีมือของช่างจัดดอกไม้ผู้เชี่ยวชาญ ผสมผสานดอกไม้คุณภาพสูงหลากหลายชนิด เข้ากับศิลปะการจัดวางที่ทำให้ดอกไม้แต่ละช่อออกมาดูสวยสะดุดตา ราวกับเป็นงานศิลปะชิ้นเอก แถมยังแฝงไปด้วยความหมายดีๆ พร้อมบริการส่งฟรีทั่วกรุงเทพ ส่งด่วนใน 3 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน ทั้งสัปดาห์ และวันนี้เราก็ได้หยิบเอา 5 ช่อดอกไม้จากคอลเลกชันใหม่มาฝากด้วย จะสวยงามขนาดไหนไปดูกัน!

ช่อดอกไม้

Girl on Fire

ช่อดอกไม้แสนสวยที่ถูกตั้งชื่อตามเพลง “Girl on Fire ” ของ Alicia Keys เปี่ยมไปด้วยพลังความสดใสของดอกกุหลาบสีส้ม และเสน่ห์อันเย้ายวนของดอกกุหลาบสีแดง แต่งแต้มด้วยดอกไม้เฉดสีโทนสีร้อน เช่น ดอกทิวลิปสีส้ม ที่เพิ่มความขี้เล่นและมีเสน่ห์ให้กับดอกไม้ช่อนี้ เป็นของขวัญที่สื่อถึงความอบอุ่น ความมีชีวิตชีวา และความชื่นชมอย่างแท้จริง จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับทุกโอกาส ถ่ายรูปออกมาสวยมาก

ร้านดอกไม้

Lulling Pink

ช่อนี้เหมาะมากสำหรับงานวันเกิด วันครบรอบ ดินเนอร์สุดหรู หรือมอบให้ผู้ใหญ่ โทนสีชมพูหวานละมุนประกอบขึ้นจากดอกไม้หลากหลายชนิด ทั้งดอกกุหลาบ, ดอกเบญจมาศปิงปองสีชมพูอ่อน, ดอกเยอบีร่าซ้อนสีชมพูและสีขาว เติมเต็มองค์ประกอบให้สมบูรณ์ด้วยความหอมละมุนของยูคาลิปตัส และ Eryngiums สร้างบรรยากาศชวนฝันที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส อ่อนโยน และโรแมนติก

UrbanFlowers

Lady in Red

ช่อดอกกุหลาบคือความคลาสสิกเหนือกาลเวลาที่ไม่ว่าใครได้รับก็ประทับใจ แต่คอลเลกชันนี้ UrbanFlowers นำมารังสรรค์ใหม่โดยเพิ่ม Red Pingpong หรือดอกเบญจมาศสีแดงที่เป็นสัญลักษณ์ของความรักและความหลงใหล, Red Wax ที่สื่อถึงความรักอันเป็นนิรันดร์, Eryngiums ตัวแทนของความอิสระ และกลิ่นหอมของยูคาลิปตัส จัดมาอย่างประณีตในโทนสีดำแดงที่ดูหรูหรา สง่างาม ราวกับสาวสวยในชุดเดรสยาวสีแดง

ช่อดอกไม้

Golden Jade

ช่อดอกไม้โทนขาวที่เป็นตัวแทนของความบริสุทธิ์ สดชื่น ทำให้อารมณ์ผ่อนคลาย ผสานเสน่ห์ชวนมองของดอกกุหลาบและดอกเบญจมาศปิงปองสีขาว เข้ากับความสดใสของดอกลิลลี่ กุหลาบสเปรย์ และเยอบีร่าสีเหลืองอำพัน มาพร้อมกลิ่นยูคาลิปตัสและแวกซ์ที่ให้ความรู้สึกสงบ เสริมด้วยกิ่งซากุระ เพิ่มประกายความสุขให้ดอกไม้ช่อนี้น่ามองจนไม่อยากละสายตา

ช่อดอกไม้

Stairway to Heaven

ช่อดอกไม้ที่โดดเด่นด้วยการจัดวางแบบเป็นชั้นหรือเกลียว ราวกับบันไดสู่สวรรค์ จึงถูกตั้งชื่อตามเพลง “Stairway to Heaven” ของ Led Zeppelin โดยรวมความงามอันหรูหราของดอกกุหลาบอังกฤษสีขาว ดอกไฮเดรนเยียสีฟ้า ดอกลิลลี่สีขาว และดอกเดลฟีเนียมเข้าด้วยกัน เป็นดอกไม้โทนสีบริสุทธิ์ ที่เหมาะแก่การแสดงความเห็นอกเห็นใจ ให้กำลังใจ ความห่วงใย นำไปจัดวางในแจกันได้ด้วย

สำหรับใครที่สนใจและกำลังมองหาร้านดอกไม้ใกล้ๆ สามารถเข้าไปเลือกชมและสั่งซื้อคอลเลกชันใหม่ๆ จาก “UrbanFlowers” ได้ที่ https://www.urbanflowers.co.th/flowers/new-arrivals/ โดยสามารถเลือกได้ถึง 3 ขนาด ตั้งแต่เล็ก กลาง ใหญ่ ฟรีการ์ดพรีเมียมและวิดิโอข้อความ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มของขวัญ เช่น ขนม ตุ๊กตา น้ำหอม เทียนหอม ได้โดยไม่ต้องไปเดินเลือกซื้อเองให้เสียเวลา ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

UrbanFlowers

ที่อยู่ : 555 Taka Town 28 ซ. สุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา, กรุงเทพมหานคร 10110
เวลาทำการ : ทุกวัน 09:00 – 20:00 น.
โทร. 062-195-9586
Line ID : urbanflowers
Facebook Page: UrbanFlowers