MONO29 มหาวิทยาลัยมหิดล แบงค์ พบเอก

แบงค์ พบเอก ผู้ประกาศข่าวช่อง MONO29 ภูมิใจรับรางวัลศิษย์เก่ารุ่นใหม่ดีเด่น

เป็นอีกหนึ่งผู้ประกาศข่าวของ “ช่อง MONO29” ที่มีผลงานดีเด่นจนเป็นที่ยอมรับ สำหรับ “แบงค์ พบเอก พรพงเมตตา” ล่าสุดได้เข้ารับรางวัล “ศิษย์เก่ารุ่นใหม่ดีเด่น

Home / PR NEWS / แบงค์ พบเอก ผู้ประกาศข่าวช่อง MONO29 ภูมิใจรับรางวัลศิษย์เก่ารุ่นใหม่ดีเด่น

แบงค์ พบเอก ผู้ประกาศข่าวช่อง MONO29 ภูมิใจรับรางวัลศิษย์เก่ารุ่นใหม่ดีเด่น “Mahidol University Young Alumni Awards 2024”

แบงค์ พบเอก

เป็นอีกหนึ่งผู้ประกาศข่าวของ “ช่อง MONO29” ที่มีผลงานดีเด่นจนเป็นที่ยอมรับ สำหรับ “แบงค์ พบเอก พรพงเมตตา” ล่าสุดได้เข้ารับรางวัล “ศิษย์เก่ารุ่นใหม่ดีเด่น Mahidol University Young Alumni Awards 2024” ในพิธีมอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น MU Blue Night คืนสู่เหย้า เรามหิดล ครั้งที่ 7 จัดโดย มหาวิทยาลัยมหิดล โดยกองกิจการนักศึกษา โครงการศิษย์เก่าดีเด่น ๕๕ ปี วันพระราชทานนาม ๑๓๖ ปี มหาวิทยาลัยมหิดล และโครงการ Mahidol University Young Alumni Awards 2024 ณ หอประชุมมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา เมื่อวันก่อน โดย แบงค์-พบเอก เผยความรู้สึกว่า

ศิษย์เก่ามหิดล

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากๆ ครับ กับรางวัลศิษย์เก่ารุ่นใหม่ดีเด่น Mahidol University Young Alumni Awards 2024 ที่ทางมหาวิทยาลัยมหิดลได้มอบให้ ซึ่งผมเองได้นำความรู้และประสบการณ์ ที่เคยได้ศึกษากับทางมหาวิทยาลัยฯ มาใช้ในการทำหน้าที่ในฐานะสื่อมวลชน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมมาโดยตลอด หลังจากนี้จะขอมุ่งมั่นทำหน้าที่เป็นสื่อน้ำดีต่อไป และขอขอบคุณแฟนข่าวที่ติดตามมาโดยตลอดด้วยครับ”

ศิษย์เก่ามหิดล

สำหรับรายการข่าวของ แบงค์-พบเอก ปัจจุบัน มี 2 รายการ คือ รายการ “MONO ข่าวเย็น” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.25-17.05 น. และรายการ “MONO ข่าวค่ำ” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.15-20.34 น. แฟนข่าวสามารถรับชมได้ผ่านทาง ช่อง MONO29