AVALON jewelry จิวเวอรี่ เครื่องประดับ เครื่องประดับเพชร

ธุรกิจจิวเวลรี่ปรับแผนรุก หลังจากภาพรวมตลาดจิวเวลรี่ซบเซาต่อเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจและการระบาดโควิด 19 ที่ซ้ำเติมเข้าทำให้การขายเครื่องประดับ jewelry ยากมากขึ้น

คุณธันยพล คงวิทยากิจ ซีอีโอ รุ่นใหม่ไฟแรงของแบรนด์ AVALON ปรับกลยุทธ์ในการบริหารธุรกิจที่จะนำพาAVALON ก้าวอีกขั้นของการสร้างจุดขายกลุ่มเป้าหมายรวมถึงยอดขายในอนาคต AVALONแบรนด์ จิวเวลรี่ ของไทยที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์นานกว่า 30 ปีในการออกแบบและรังสรรค์เครื่องประดับอันวิจิตรงดงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับคุณสมบัติพิเศษเอกลักษณ์ของแบรนด์AVALONการฝังแบบไร้หนามที่ไม่มีโลหะมาบดบังความงดงามของอัญมณี มีน้อยแบรนด์ในประเทศไทยที่ทำได้คนที่เก็บหรือสะสม jewelry…

Home / PR NEWS / ธุรกิจจิวเวลรี่ปรับแผนรุก หลังจากภาพรวมตลาดจิวเวลรี่ซบเซาต่อเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจและการระบาดโควิด 19 ที่ซ้ำเติมเข้าทำให้การขายเครื่องประดับ jewelry ยากมากขึ้น

คุณธันยพล คงวิทยากิจ ซีอีโอ รุ่นใหม่ไฟแรงของแบรนด์ AVALON ปรับกลยุทธ์ในการบริหารธุรกิจที่จะนำพาAVALON ก้าวอีกขั้นของการสร้างจุดขายกลุ่มเป้าหมายรวมถึงยอดขายในอนาคต AVALONแบรนด์ จิวเวลรี่ ของไทยที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์นานกว่า 30 ปีในการออกแบบและรังสรรค์เครื่องประดับอันวิจิตรงดงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับคุณสมบัติพิเศษเอกลักษณ์ของแบรนด์AVALONการฝังแบบไร้หนามที่ไม่มีโลหะมาบดบังความงดงามของอัญมณี มีน้อยแบรนด์ในประเทศไทยที่ทำได้คนที่เก็บหรือสะสม jewelry จะรู้ว่าเป็นงานระดับลักซ์ชัวรี่ เพราะเป็นการนำพลอยคุณภาพสูงมาร้อยเรียงกันถักทอเป็นความงามที่จะพบเห็น

นอกจากนี้คุณธันยพร คงวิทยากิจ ผู้บริหารรุ่นใหม่ยังกล่าวว่าสถานการณ์ภาพรวมของตลาดจิวเวลรี่ทั้งในประเทศและต่างประเทศเศรษฐกิจโลก มีการฟื้นตัวส่งผลให้ในปี 2567ตลาดเครื่องประดับไฮเอนด์ จะมีโอกาสทางการตลาดโตเพิ่มขึ้นโดยอัตราการโตเฉลี่ยต่อปีของตลาดจิวเวลรี่อยู่ที่ร้อยละ 6 ซึ่งมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เฉพาะการขายเครื่องประดับออนไลน์เติบโตถึงร้อยละ 19

สำหรับAVALONได้สร้างตลาดในยุโรปจะนำคอลเล็คชัน COILAB กับศิลปินที่มีชื่อเสียงทั้งไทยและต่างประเทศรวมถึงนำเสนอเทคนิค”INYISBLE”เป็นจุดเด่นทำให้AVALONกลายเป็นตัวแทนของแบรนด์เครื่องประดับไทยที่ผสมผสานความงามของศิลปะและงานฝีมือสำหรับในการเข้าถึงตลาดเอเชียผ่านทางช่องทางการขายออนไลน์และการร่วมมือกับศิลปินของท้องถิ่นรังสรรค์ความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์แต่ละท้องถิ่นเป็นต้น