ENNXO วอลเปเปอร์สายมู วอลเปเปอร์เสริมดวง

วอลเปเปอร์สายมูแบบไหนปัง ENNXO แนะเทพยอดฮิตด้านงาน เงิน รัก สุขภาพ

สมัยนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มักจะเห็นพื้นหลังหน้าจอโทรศัพท์ตั้งเป็น วอลเปเปอร์สายมูเสริมดวงกันเกลื่อนกลาด ไม่ว่าจะเป็นคนดังสายมู ศิลปินไอดอล หรือดารา

Home / PR NEWS / วอลเปเปอร์สายมูแบบไหนปัง ENNXO แนะเทพยอดฮิตด้านงาน เงิน รัก สุขภาพ

สมัยนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มักจะเห็นพื้นหลังหน้าจอโทรศัพท์ตั้งเป็น วอลเปเปอร์สายมูเสริมดวงกันเกลื่อนกลาด ไม่ว่าจะเป็นคนดังสายมู ศิลปินไอดอล หรือดารา อินฟลูเอนเซอร์ต่างก็ใช้วอลสายมูกันจนเป็นไวรัลการมูเตลูแห่งยุคเลยก็ว่าได้ โดยวอลเปเปอร์มูเตลูนั้นก็มักจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นิยมบูชากัน ทั้งโหราศาสตร์ ฮวงจุ้ย องค์เทพศาสตร์ฮินดูศาสตร์จีน หรือศาสตร์ไทยก็ตาม

การใช้วอลเปเปอร์สายมูนั้นจะเน้นเสริมดวงเฉพาะด้านต่างๆ ทั้งเสริมดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และยังรวมไปถึงตั้งวอลเปเปอร์เสริมดวงเพื่อให้กดบัตรคอนเสิร์ต และเพื่อให้สอบสัมภาษณ์ได้เป็นต้น ซึ่งไวรัลวอลเปเปอร์เสริมดวงไม่เพียงแค่ตั้งเป็นวอลเปเปอร์โทรศัพท์แต่ยังนิยมใช้ตั้งเป็นภาพหน้าจอ iPad, Desktop PC, Tablet และพื้นหลังแอปธนาคารเพื่อดวงการเงินโดยเฉพาะอีกด้วย

แท้จริงแล้วเทรนด์สายมูเตลูนั้นไม่ได้เป็นเรื่องแปลกใหม่สักเท่าไหร่นัก เพียงแค่มีรูปแบบที่แตกต่างออกไป โดยเฉพาะในยุคดิจิทัลแบบนี้การมูเตลู เสริมดวงก็ยิ่งเป็นเรื่องง่ายสายมูสามารถหาเช่าบูชาเครื่องรางนำโชค เครื่องประดับสายมู วัตถุมงคลสายมู พระเครื่องมงคลต่างๆได้ผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ต ซึ่ง ENNXO แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ มีหมวดหมู่พระเครื่องที่รวมสินค้าสายมูเตลูไว้มากมายหลายศาสตร์ ตัวเลือกคนสายมูที่ยิ่งบูชาก็ยิ่งปัง

โดยในวันนี้เอ็นโซ่ได้คัดเลือกองค์เทพที่ติดท็อปยอดฮิตในด้านต่างๆ มาให้ครบทุกด้านแล้ว องค์เทพหรือพระแม่องค์ไหนที่โดดเด่นประทานพรให้เหล่าสายมูบ้าง ไปติดตามพร้อมกันเลย

บูชาเทพเสริมดวงกับ ENNXO อยากเด่น อยากดัง ใช้วอลเปเปอร์เทพไหนดี ?
สายมูเตลูรู้หรือไม่ องค์ประกอบในวอลเปเปอร์สายมูที่จะนำมาคัสตอมเสริมดวง นั้นประกอบด้วย

  • ไพ่ยิปซีทั้ง 78 ใบ มีความหมายและพลังในด้านต่างๆ ไพ่ที่ดีที่สุดคือ The Lovers, The
  • Empress, Ace of Pentacles, Ace of Swords, The World, The Sun หรือไพ่ The star เป็นต้น
  • ตัวเลขมงคลประจำวันเกิด
  • สีพื้นหลังมงคล
  • สัญลักษณ์ประจำธาตุ หรือจักรราศี และสัญลักษณ์เสริมความมงคลเฉพาะด้าน

ซึ่งหากจะเสริมดวงให้ปัง มูให้สำเร็จนั้นต้องบูชา และตั้งวอลเปเปอร์องค์เทพให้ถูกจุด ถูกเรื่องที่ต้องการแล้วการมูจะเกิดผล

ขอพรโชคลาภ เรียกทรัพย์ ท้าวเวสสุวรรณ

ท้าวเวสสุวรรณ เทพแห่งความร่ำรวย มูเตลูสู่การเป็นเส้นทางเศรษฐี มีความมั่นคงทางการเงิน เรียกทรัพย์โชคลาภเงินทอง ใครเงินไม่ลื่นไหล เงินทองติดขัด อยากทำมาค้าขายดี ธุรกิจรุ่งเรืองยอดทะลุเป้า จะนิยมใช้วอลเปเปอร์ท้าวเวสสุวรรณเสริมดวงการเงิน

ขอพรความรัก พระแม่ลักษมี

พระแม่ลักษมี เทพแห่งการประทานพรความรัก สายมูคนโสดทั้งหลายนิยมบูชาพระแม่ลักษมี ขอพรความรักที่ดี ขอแฟน ขอเนื้อคู่ หรือแม้กระทั่งขอให้แฟนเก่ากลับมา พวกเขาจึงนิยมตั้งวอลเปเปอร์พระแม่ลักษมี เพื่อเสริมดวงความรัก

ขอพรเรื่องการงาน พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ เทพแห่งความสำเร็จ อำนาจบารมี ปราชญ์แห่งสติปัญญา และความคิดสร้างสรรค์โดยพระพิฆเนศแต่ละปางมีเอกลักษณ์ที่ต่างกันออกไป แต่ทุกปางล้วนแล้วประทานพรความสำเร็จความสุขสมบูรณ์ สายมูที่อยากเน้นขอเรื่องงาน การเรียน การสอบ ไอเดียทางธุรกิจหรือการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง นิยมที่จะใช้วอลเปเปอร์พระพิฆเนศตั้งเสริมดวงกัน

ขอพรเรื่องสุขภาพ เจ้าแม่กวนอิม

เจ้าแม่กวนอิม เทพแห่งความเมตตา และความเป็นสิริมงคลทั้งปวงเป็นที่ทราบกันดีว่าหากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ เรื่องโรคภัยไข้เจ็บ หรือแม้กระทั่งอยากมีบุตรมีลูกต้องบูชาเจ้าแม่กวนอิมแล้วความติดขัดจะค่อยๆ มลายหายไปดังนั้นสายมูที่อยากขอเฉพาะด้านสุขภาพจะใช้วอลเปเปอร์เจ้าแม่กวนอิมตั้งเสริมดวง

เทพเจ้าเสริมดวงที่เอ็นโซ่คัดมาฝากทั้งหมดนี้ เป็นองค์เทพอันดับท็อปเฉพาะด้านนั้นๆ ใครใช้ตั้งวอลเปเปอร์สายมูตามนี้ปังแน่นอน แต่ถ้าอยากเสริมดวงให้ทรงพลังมากยิ่งขึ้น แนะนำสินค้าสายมูบูชาควบคู่ไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับสายมู กำไลนำโชค หินนำโชค เครื่องรางของขลังเสริมดวง โดยสามารถซื้อขายสินค้าสายมูออนไลน์ได้ที่ ENNXO (เอ็นโซ่) แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่มีประเภทสินค้าให้เลือกมากมายกว่า 25 รายการ ลงประกาศขายฟรี เลือกซื้อสะดวกสบาย ให้เอ็นโซ่สร้างประสบการณ์มูเตลูให้ปังกว่าเดิม