ทาวน์เฮ้าส์ บ้าน ประชาอุทิศ แสนสิริ

โครงการ บ้าน ประชาอุทิศ ทำเลศักยภาพ เพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ

บ้าน ประชาอุทิศ อีกหนึ่งโครงการบ้านน่าสนใจของคนอยากพักอาศัยแบบสบาย ๆ นอกเมือง แม้ไม่ใช่ใจกลางเมืองแต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Home / PR NEWS / โครงการ บ้าน ประชาอุทิศ ทำเลศักยภาพ เพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ

บ้าน ประชาอุทิศ อีกหนึ่งโครงการบ้านน่าสนใจของคนอยากพักอาศัยแบบสบาย ๆ นอกเมือง แม้ไม่ใช่ใจกลางเมืองแต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ส่องโครงการ บ้าน ประชาอุทิศ ทำเลศักยภาพ เพื่อการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ

ย่านประชาอุทิศคือถนนที่แยกออกมาจากถนนสุขสวัสดิ์ เขตราษฎร์บูรณะ โดยทำเลนี้ถือเป็นพื้นที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่อีกย่านหนึ่ง นั่นเพราะมีการเดินทางที่สะดวกสบายทั้งรถส่วนบุคคลและรถโดยสารสาธารณะ อีกทั้งยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย นี่จึงเป็นเหตุผลให้โครงการ บ้าน ประชาอุทิศ กลายเป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านน่าสนใจของคนอยากพักอาศัยแบบสบาย ๆ นอกเมือง แม้ไม่ใช่ใจกลางเมืองแต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เหตุผลที่ควรเลือก บ้าน ย่านประชาอุทิศ

อย่างที่บอกไปแล้วว่าย่านประชาอุทิศเป็นย่านที่มีการพักอาศัยหนาแน่น มีทาวน์เฮ้าส์และ บ้านใหม่ มากมายเกิดขึ้นในย่านนี้ โดยเฉพาะประชาอุทิศ 90 และประชาอุทิศ 76 ที่มีหมู่บ้านหลายโครงการ เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวมีการกระจายตัวของแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาล สถานศึกษา รวมถึงตลาดนัดและแหล่งไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะเซ็นทรัล พระราม 2 และเซ็นทรัล พระราม 3 ที่ผู้คนจากประชาอุทิศ พระประแดง สุขสวัสดิ์ นิยมเข้ามารวมตัวทำกิจกรรม

ประชาอุทิศ ทำเลเดินทางง่าย เชื่อมต่อในเมืองอย่างสะดวกสบาย

ไม่เพียงแต่การเป็นพื้นที่ที่มีแหล่งอำนวยความสะดวกกระจายอยู่ทั่วพื้นที่และนับวันจะมีแต่ความเจริญมากขึ้นเท่านั้น เพราะอีกหนึ่งจุดแข็งที่ทำให้บ้านและ ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ กลายเป็นที่ต้องการคือความได้เปรียบด้านการเดินทาง เรียกได้ว่าหากมาพักอาศัยย่านนี้สามารถเลือกเดินทางได้หลายรูปแบบ เชื่อมต่อทั้งในเมืองและนอกเมืองอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการเดินทางโดยรถยนต์ ซึ่งโซนนี้มีทางพิเศษ 2 เส้นทาง ได้แก่ ทางพิเศษกาญจนาภิเษกและทางพิเศษเฉลิมมหานครที่มีจุดขึ้นลงใกล้แยกประชาอุทิศ

อีกหนึ่งตัวเลือกการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วแน่นอนว่าต้องเป็นรถไฟฟ้า แม้ย่านนี้จะไม่มีรถไฟฟ้าตัดผ่านโดยตรงแต่ในละแวกใกล้เคียงก็มีรถไฟฟ้าเข้าถึง นั่นคือบริเวณสุขสวัสดิ์ โดยมีรถไฟฟ้าสายสีม่วง เตาปูน-ราษฎร์บูรณะตัดผ่าน นอกจากนี้ยังมีรถสาธารณะอื่น ๆ กระจายอยู่ในโซนประชาอุทิศ เช่น รถเมล์ รถจักรยานยนต์รับจ้าง รถกะป๊อ เป็นต้น และการเดินทางที่สะดวกสบายนี้ทำให้มีโครงการ บ้านใหม่ ทยอยเกิดขึ้น ทั้งยังเป็นที่ต้องการของคนอยากมีบ้านย่านชานเมือง

ส่อง 3 โครงการ บ้าน ประชาอุทิศ จากแสนสิริ

ฮาบิเทีย พราวด์ ประชาอุทิศ 72

โครงการบ้าน ประชาอุทิศ จากแสนสิริ

ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/singlehouse/habitia-proud-prachauthit-72/th/#บรรยากาศโครงการ-2

ให้บ้านของคุณเป็นบ้านที่อบอุ่นกว่าที่เคยด้วยโครงการบ้านที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากแนวคิด Biophilic Design​ บาลานซ์ชีวิตเมืองกับธรรมชาติไว้อย่างลงตัว บ้านโครงการนี้จึงตอบโจทย์การพักผ่อนและยังพักอาศัยอย่างเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านเพียง 76 หลัง มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อเติมเต็มการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้หลอด LED ช่วยประหยัดพลังงาน การใช้กระจกเขียวที่มีคุณสมบัติกรองแสงได้ดียิ่งขึ้นทำให้บ้านไม่ร้อน พักอาศัยได้อย่างสบาย ๆ

พื้นที่แห่งความสุขยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะพื้นที่ส่วนกลางได้จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้แบบครบ ๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ห้องทำงาน สวนสำหรับพักผ่อน ด้านการเดินทางสามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างรวดเร็ว เพราะใกล้ทางพิเศษเพียง 10 นาที ใกล้เซ็นทรัล พระราม 3 และยังไม่ไกลจาก MRT ครุในอีกด้วย

ที่ตั้งโครงการ 333 ซ.ประชาอุทิศ 72 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75

ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ โครงการ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75

ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-prachauthit-75/th/#บรรยากาศโครงการ-1

เป็นเจ้าของ ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ ที่ตอบโจทย์เรื่องความสุขในราคาจับต้องได้ แรงบันดาลใจจากแพชชันคนเมืองสู่การออกแบบสไตล์ Modern Loft ที่มีกลิ่นอายความทันสมัย ความเท่คูล เหมาะกับชีวิตยุคใหม่ที่สนุกไร้ขีดจำกัด โดดเด่นด้วยเพดานที่สูงถึง 3.7 เมตร เพิ่มบรรยากาศการพักอาศัยที่โปร่งสบาย และยังมี UV Shield ช่วยลดความร้อนภายในบ้านได้เป็นอย่างดี

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ที่สำคัญยังมีพื้นที่ปลูกผักสวนครัวที่สามารถนำมาประกอบอาหารได้ ในส่วนของทำเลที่ตั้งก็ไม่น้อยหน้าโครงการอื่น ห่างจากทางพิเศษเฉลิมมหานครเพียง 5.7 กิโลเมตร ใกล้ MRT ครุใน และยังเชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญ อย่างสุขสวัสดิ์ ประชาอุทิศ และพุทธบูชา

ที่ตั้งโครงการ ซ.ประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90

โครงการทาวน์เฮาส์จากแสนสิริ ประชาอุทิศ 90

ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-prachauthit-90/th/#บรรยากาศโครงการ-2

อีกหนึ่งโครงการจากแสนสิริที่ตั้งอยู่ย่านประชาอุทิศ 90 ทาวน์โฮมสไตล์ Modern Loft ออกแบบมาให้ลงตัวกับชีวิตคนเมืองที่มองหาความสบายและไม่เคยอยู่นิ่ง ตัวบ้านออกแบบให้แสงสว่างเข้าถึงเพื่อประหยัดไฟ มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างเพื่อการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด รวมถึงการใช้กระจกเขียวตัดแสงและ UV Shield เพื่อลดความร้อนภายในบ้าน

สำหรับส่วนกลางโครงการนี้นับเป็นส่วนกลางที่ใหญ่และครบครันที่สุดในย่านประชาอุทิศ โดดเด่นด้วยทะเลสาบหน้าโครงการขนาดกว่า 2 ไร่ พร้อมสระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ห้องออกกำลังกาย และสวนสำหรับพักผ่อน ด้านการเดินทางก็หมดห่วง เชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญอย่างสุขสวัสดิ์ พุทธบูชา และยังสามารถเชื่อมต่อไปยังพระราม 2 ใกล้ทางพิเศษวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ ฝั่งใต้ ใกล้สถานพยาบาล สถานศึกษา โลตัส บิ๊กซี ไม่ว่าจะชอบใช้ชีวิตแบบไหนก็ลงตัว

ที่ตั้งโครงการ ซ.ประชาอุทิศ 90 ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ
ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

ความได้เปรียบทั้งแหล่งอำนวยความสะดวกบวกกับการเดินทาง นั่นทำให้ย่านประชาอุทิศกลายเป็นอีกย่านที่ไม่ควรพลาดเป็นเจ้าของ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการพักอาศัยแบบสบาย ๆ ไม่อึดอัดเหมือนพื้นที่ในเมือง แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายไว้อย่างครบ ๆ เดินทางเข้าเมืองง่าย เดินทางออกนอกเมืองก็สะดวก และหากกำลังมองหา บ้าน ย่านนี้อย่าลืมนึกถึงโครงการบ้านประชาอุทิศจากแสนสิริ มีให้เลือกหลายโครงการ หรือหากต้องการชมรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมติดตามสิทธิพิเศษ สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่นี่ www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/location/rama2/?
https://www.sansiri.com/โซน/พระราม-2
https://www.ddproperty.com/areainsider/ประชาอุทิศ/article/การเดินทางในย่าน-ประชาอ-7093
https://www.ddproperty.com/areainsider/ประชาอุทิศ/article/รู้จักย่านประชาอุทิศแบ-5720