International Balloon Fiesta 2024 สิงห์ปาร์ค เชียงราย

เทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024 คัมแบ็คสุดจึ้ง! เหล่าศิลปินชวนมาบอกรักที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

เทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024 คัมแบ็คสุดจึ้ง! PAUSE-ZEAL-นนท์ ธนนท์-แหลม สมพล-URBOYTJ ฯลฯ ชวนมาบอกรัก 14-18 ก.พ.นี้ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

Home / PR NEWS / เทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024 คัมแบ็คสุดจึ้ง! เหล่าศิลปินชวนมาบอกรักที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

วาเลนไทน์นี้ไม่มีเหงา สิงห์ปาร์ค เชียงราย ชวนไปบอกรักกันที่งาน เทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024 กับการกลับมาอย่างสมมงในรอบ 3 ปี ของงานบอลลูนที่ใหญ่ที่สุด ปังที่สุดของเอเชีย พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังตลอด 5 วัน 5 คืน นำทีมมอบความฟินโดย แหลม สมพล, ZEAL, นนท์ ธนนท์, SERIOUS BEACON, PAUSE, น้อย วงพรู, อะตอม, บุรินทร์, ETC, แสตมป์, TIMETHAI, MAIYARAP, URBOYTJ ฯลฯ ในวันที่ 14-18 ก.พ. 2567 ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

สำหรับ เทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024 ปีนี้นั้น ทาง สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในเครือ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ร่วมกับเหล่าพันธมิตร อาทิ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) และธนาคารกสิกรไทย โดยได้นำบอลลูนสวยๆ จากนานาชาติ กว่า 30 ลูก จาก 11 ประเทศทั่วโลก มาเพิ่มความสวยงาม ความอลังฯ ให้กับท้องฟ้าของ จ.เชียงราย จากการแข่งขันบอลลูนนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท และแน่นอนพบกับกิจกรรมสุดจึ้ง บอลลูนเลิฟ-บอกรักบนฟ้า ที่จะให้เหล่าคู่รักได้ขึ้นไปบอกรักกันแบบคูลๆ บนบอลลูนในวันวาเลนไทน์นี้ นอกจากนั้น ในช่วงหัวค่ำ (เวลา 18.00 – 19.15 น.) ของวันที่ 16-17 ก.พ.67 ก็ยังมีการแสดงโขนกลางแปลงชุดใหญ่ เรื่องรามเกียรติ์ ชุด พระจักรีทรงกรดปฐมบทรามเกียรติ์ จากกลุ่มศิลปินวังหน้า กว่า 100 ชีวิต มาให้ชมกันที่ บริเวณริมทะเลสาบ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ก่อนปรับโหมดไปสนุกกันที่เวทีคอนเสิร์ต

ข่าว_International-Balloon-Fiesta-2024_5-1024×666.jpg” alt=”” class=”wp-image-356747″/>

สำหรับคู่รักนักชิมก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน เตรียมพบกับซุ้มอาหารกว่า 50 ร้านอร่อยจากทั่วประเทศ และกิจกรรมสนุกๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มทัวร์, ปั่นจักรยานไฟฟ้าชมไร่ และสัมผัสวิถีชนเผ่า กับกิจกรรม มหัศจรรย์สีสันคนบนดอย ชมการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน, การละเล่นชนเผ่า, หมู่บ้านชนเผ่าจำลอง, อาหารดั้งเดิมของชนเผ่า และยังมีสินค้าจากชาวไทยภูเขาจาก 9 เผ่า ในจังหวัดเชียงราย ให้เลือกชมเลือกช้อปกันด้วย เรียกได้ว่าลิสต์กิจกรรมแน่นเวอร์ๆ ซึ่งไม่ใช่เฉพาะคู่รัก จะเพศไหน วัยไหน ก็มาฟินได้หมด หรือใครมาเดี่ยวก็อาจจะมาเจอคู่ภายในงานก็เป็นได้

ขึ้นชื่อว่า งาน เทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024 ยังไงก็ไม่มีคำว่าเบา เอาเป็นว่าเตรียมพาคนที่คุณรัก ไปเก็บเกี่ยวเรื่องราวดีๆ กันในวันที่ 14 –18 ก.พ.นี้ ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย บัตรเข้างานราคาวันละ 200 บาท หรือบัตร 5 วันในราคา 800 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ Singha Park Chiang Rai ทุกแพลตฟอร์ม