กระแต อาร์สยาม บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ปล่อยปลา

ไม่โอเค!! “บิวกิ้น” โดนซาแซงแฟนคลับล้ำเส้น ตามยันขึ้นเครื่อง

ประเดิมข่าวบันเทิงเอาใจแฟนคลับศิลปินหนุ่มชื่อดัง บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล หลังถูก ซาแซงแฟน ตามติดชีวิตส่วนตัวรบกวนศิลปินจนเกินเบอร์ โผล่ประกบยันที่นั่งบนเครื่องบิน

Home / PR NEWS / ไม่โอเค!! “บิวกิ้น” โดนซาแซงแฟนคลับล้ำเส้น ตามยันขึ้นเครื่อง

ไม่โอเค!! “บิวกิ้น” โดนซาแซงแฟนคลับล้ำเส้น

บิวกิ้น

ส่งท้ายเดือนมกราคมด้วยสามพิธีกรคนชอบทัวร์ลง ได้แก่ พชร์-อานนท์, เพชรจ้า-วิเชียร และ เป็กกี้-ศรีธัญญา ในรายการ “ทัวร์มาลง” โดยในวันพุธที่ 31 มกราคม ประเดิมข่าวบันเทิงเอาใจแฟนคลับศิลปินหนุ่มชื่อดัง บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล หลังถูก ซาแซงแฟน ตามติดชีวิตส่วนตัวรบกวนศิลปินจนเกินเบอร์ โผล่ประกบยันที่นั่งบนเครื่องบิน พิธีกร เป็กกี้ เล่าความหมายของซาแซงแฟนคือแฟนคลับที่มีพฤติกรรมตามติดชีวิตเพื่อเข้าใกล้ศิลปิน

บิวกิ้น

“เข้าขั้นรุกล้ำความเป็นส่วนตัว สร้างความรำคาญให้ศิลปิน บางคนดักรอบริเวณลานจอดรถ หน้าบ้าน หน้าคอนโด ตามติดจนออกแนวหน้ากลัว ทำให้ดาราหรือศิลปินรู้สึกไม่ปลอดภัย” ก่อนหน้านี้ทั้งสองหนุ่มคู่จิ้น บิวกิ้น และ พีพี-กฤษฏ์ ก็เคยโดนซาแซงแฟนตามไปที่สาธารณะต่าง ๆ มาแล้ว แต่ก็ไม่เคยเจอถึงขั้นจองไฟล์ทบินที่นั่งใกล้ติดกับตนเอง จนทั้งสองต้องขอย้ายไปอยู่ที่นั่งชั้นประหยัดแทนเพื่อความเป็นส่วนตัว พิธีกร พชร์ เล่าข่าวว่าทั้งสองค่อนข้างตกใจ “น้องเขาเผยว่าก็ดีใจนะเวลามีแฟนคลับมาตาม แต่มันก็ต้องมีเส้นของความพอดีและโอกาสที่เหมาะสม แต่กลุ่มนี้ตามแบบฮาร์ดคอร์ ตามตั้งแต่จุดเช็คอินยันที่นั่งข้าง ๆ รู้สึกว่ามันโหดไปนิด และเขาก็เป็นชาวต่างชาติด้วย” พิธีกร เพชรจ้า เสริมว่าให้ลองจินตนาการว่าถ้าการถูกตามตลอดแล้วไม่มีใครมาช่วยเบรก “ถ้าเกิดเข้าสามารถตามเข้ามาในห้องน้ำได้จะเป็นอย่างไร มันรุกล้ำความเป็นส่วนตัวเกินไป” พิธีกร เป็กกี้ แนะว่าเจอเมื่อพร้อมดีกว่าค่ะแบบนี้

จากบุญเป็นบาป “กระแต” ปล่อยปลาดุก ฟาดกลับทัวร์ลงหนัก

กระแต ปล่อยปลา

อีกด้านจะสร้างบุญแต่ทัวร์มาลงว่าจะได้บาปแทน สำหรับศิลปินสาว กระแต อาร์สยาม หลังโพสต์คลิปไปปล่อยปลาดุกหน้าเขียงที่ซื้อจากตลาดพร้อมแฮชแทค #เหมาหมดแผง จากนั้นเพจดังเพจหนึ่ง ก็ได้แคปรูปจากคลิปไปโพสต์เตือนสาว กระแต ว่ากิจกรรมปล่อยปลาเป็นสิ่งที่ดี แต่ปลาดุกซึ่งเป็นตัวทำลายระบบนิเวศน์ ปล่อยไปแล้วมันจะไปทำลายสัตว์น้ำท้องถิ่นสายพันธุ์อื่น

กระแต อาร์สยาม

ไม่รอช้าสาว กระแส โพสต์โต้กลับยอมรับว่าไม่รู้ ขอบคุณการแนะนำถ้ารู้ก่อนจะไม่ทำ พร้อมแฮชแทค #แต่ทำไปละ “กรรมใครกรรมมันละกัน ใครพลอยยินดีก็ปิติไปด้วยกันส่วนใครคิดไม่ดีก็ให้เป็นอกุศลในใจไปค่ะ” เท่านั้นแหละรถทัวร์ทำงานอย่างไว เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการฟาดกลับทำไมในเมื่อตนทำผิด

เป็กกี้ ศรีธัญญา

พิธีกร เป็กกี้ แชร์ความรู้ว่าการปล่อยปลาดุกก็เหมือนปล่อยฝูงซอมบี้เข้าไปในหมู่คน “มันจะกินปลาเล็กปลาน้อย กินยับเพราะว่าปลาดุกถ้าไม่ใช่สายพันธุ์ธรรมชาติมันจะกินแบบแหลกลาญ เพราะเป็นปลาดุกเลี้ยงมีพฤติกรรมที่เห็นทุกอย่างเป็นอาหารทั้งหมด” การปล่อยปลาดุก 1 ตันทำให้สูญเสียสัตว์น้ำท้องถิ่นประมาณ 1.8 ล้านชีวิตต่อปี อยากทำบุญไปทำบุญอย่างอื่น พิธีกร เพชรจ้า แซวหนักแนะวิธีแก้ไขให้น้อง กระแต ลงไปจับปลาดุกกลับมา “ปล่อยไป 5 ตัวก็ลงไปจับมาทั้ง 5 ตัวจบเรื่อง” แหม ๆ ว่าไปนู้น