MONO29 One Day with Matthew ป้าตือ แมทธิว ดีน

หลีกทางให้แม่ ป้าตือ เปิดใจกับ แมทธิว เป็นคนดวงเจ้าชู้ แต่รู้ว่าอะไรสำคัญ

รันวงการแฟชั่นยันอีเว้นท์ สำหรับ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช อีกหนึ่งบุคคลที่เหล่าเซเล็ปในวงการต่างนับถือไว้วางใจอยากร่วมงานด้วย

Home / PR NEWS / หลีกทางให้แม่ ป้าตือ เปิดใจกับ แมทธิว เป็นคนดวงเจ้าชู้ แต่รู้ว่าอะไรสำคัญ

รันวงการแฟชั่นยันอีเว้นท์ สำหรับ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช อีกหนึ่งบุคคลที่เหล่าเซเล็ปในวงการต่างนับถือไว้วางใจอยากร่วมงานด้วย ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ตีซี้พาไปชมการซ้อมมวยปล้ำมืออาชีพจากทีม SETUP Thailand Pro Wrestling ค่ายมวยปล้ำสัญชาติไทยชื่อดัง โดยตัวแม่อย่าง ป้าตือ เผยเบื้องลึกชีวิตการทำงานให้ฟังว่า

หลีกทางให้แม่! ป้าตือ เปิดใจกับ แมทธิว

ป้าตือ

“จัดระบบหลายอย่างช่วงนี้ เมื่อก่อนทำแต่อีเว้นท์ แต่ตอนนี้ทำออนไลน์ด้วย รับจ้างรีวิวสินค้าไลฟ์สด ออกงานคนเขาจ้างอย่างกับเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ เป็นตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้อยู่ ๆ เขาจ้างให้ทำ แต่จริง ๆ เป็นคนทำงานออนไลน์มา 7-8 ปีแล้ว จริง ๆ ใจหลักไม่ได้จะหาเงินจากงานออนไลน์ แค่อยากหาเงินให้ผู้ชาย (หัวเราะ) หลัก ๆ คือทำเพื่อซัพพอร์ตงานลูกค้า แต่ตอนหลังโลกมันเปลี่ยนไปแล้ว ทำอีเว้นต์ก็ต้องทำออนไลน์ด้วยทำออนกราวด์ด้วยตามยุคสมัย เหมือนเมื่อก่อนเราทำงานครั้งแรกก็ทำงานห้างนะไม่ได้เริ่มด้วยแฟชั่น สมัยนั้นยังไม่มีอาชีพสไตล์ลิส แคสติ้ง เราก็ไปช่วยเขาทำโฆษณา ทำเสื้อผ้า จนทุกอย่างมันวนมาเรื่อย ๆ ในที่สุดเราก็เลยต้องทำแฟชั่น ไม่ได้คิดว่าเป็นอาชีพที่เหมาะ แฟชั่นมันเป็นศาสตร์ที่เราต้องเรียนรู้ต่อไปเรื่อย ๆ สำหรับฉันนะเสน่ห์ของการทำแฟชั่นโชว์คือทำให้คนดูมีความสุข ดูแล้วอยากซื้อเสื้อผ้า พูดตรง ๆ เป็นสิ่งที่ทำแล้วไม่รู้สึกโดนบังคับ เป็นคนไม่เคยเกี่ยง มีงานอะไรให้ก็ทำหมด เราทำอะไรก็ตามไม่เคยคิดเรื่องเงิน ให้เท่าไหร่เอาเท่านั้น งานมันต่อยอดได้เขาจ้างก็คุ้มแล้ว เพราะที่บ้านสอนให้เราดูแลตัวเองตั้งแต่เด็ก โตมาเลยไม่มีภาระอะไรที่ซับซ้อน”

ป้าตือ สมบัษร

พิธีกร แมทธิว ยิงคำถามเรื่องความฮอต กว่าจะมาเป็น “น้องลูกตือ” แซ่บมาตั้งแต่เมื่อไหร่

ป้าตือ สมบัษร

“ฉันมีผู้ชายมาจีบตั้งแต่เด็ก แต่เป็นเรื่องเป็นราวเลยคือตอนอายุ 14 ปี เริ่มมีแฟนแต่เป็นป็อปปี้เลิฟ ตอนนั้นไปชอบรุ่นพี่อีกโรงเรียนนึง วันนึงเพื่อนเขากลับมาจากเมืองนอกแล้วดันมาจูบเรา ฉันเลยต้องย้ายจังหวัดหนีเลย เพราะมีความรู้สึกไม่กล้ามองหน้าคนที่ฉันชอบ ย้ายจากโรงเรียนจีนมาโรงเรียนฝรั่ง แล้วหนทางที่จะเก่งภาษาอังกฤษคืออะไรรู้มั้ย หาผัวฝรั่ง (หัวเราะ) แต่ดวงของเราเป็นคนมีดวงเจ้าชู้ แค่เดินผ่านอย่างเดียวผู้ชายก็เหลียวแล้ว ไม่ได้อวดนะแต่แค่ความรู้สึกว่าดวงเราจะถูกโฉลกกับต่างชาติ เรามีกฎอยู่ข้อนึงแม่สอนไว้ ทำอะไรก็ตามอย่าไปแย่งของคนอื่น เราไปชอบใครก็ตามชอบแค่ไหนถ้าเขามีคนอื่นอยู่แล้วเราก็ต้องตัดทันทีเดียวผิดศีล”

One Day With Matthew

คุยเสร็จสับก็พากันไปชมมวยปล้ำมืออาชีพ ชุดดีลีลาเลิศขนาดไหน ติดตามต่อได้ใน “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29