MONO29 ทัวร์มาลง พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เจนนี่ รัชนก

รายการ ทัวร์มาลง 24 ม.ค. : ด้อมส้มเฮ “พิธา” ได้ไปต่อ ทัวร์ลง “ยิว” สามี “เจนนี่” ปมหึงกลางไลฟ์สด

อัปเดตเรื่องฮอต ๆ ตลอดทั้งสัปดาห์แบบไม่มีแผ่ว ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29 ล่าสุดในวันพุธที่ 24 มกราคมนี้

Home / PR NEWS / รายการ ทัวร์มาลง 24 ม.ค. : ด้อมส้มเฮ “พิธา” ได้ไปต่อ ทัวร์ลง “ยิว” สามี “เจนนี่” ปมหึงกลางไลฟ์สด
ทัวร์มาลง

อัปเดตเรื่องฮอต ๆ ตลอดทั้งสัปดาห์แบบไม่มีแผ่ว ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29 ล่าสุดในวันพุธที่ 24 มกราคมนี้ สามพิธีกรดาวรถทัวร์ พชร์ อานนท์, อาร์ต-พศุตม์ บานแย้มและ เป็กกี้-ศรีธัญญา รับหน้าที่เจาะลึกเรื่องราวทันกระแสต่าง ๆ ประเด็นล่าสุดเริ่มต้นด้วยการอัพเดทข่าวคุณ “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์”รอดคุก กรณีคดีหุ้นสื่อไอทีวี หลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย “ไอทีวี” ไม่ได้เป็นสื่อ ด้านทางรายการ ต่อสายตรงถึงคุณมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตผู้สื่อข่าวไอทีวี โดย พิธีกร เป๊กกี้ เล่าว่า “ด้อมส้มดีใจสุด ๆ บางกระแส ก็ตั้งข้อสงสัยว่า เป็นการสกัดดาวรุ่งทางการเมืองของคุณพิธาหรือเปล่า?” ด้าน พชร์ ถามต่อ “หลังจากฟังคำตัดสิน คิดอย่างไรบ้าง?” งานนี้ คุณมัลลิกา กล่าวว่า “อันที่ 1คุณพิธา รอดเพราะว่าคำวินิจฉัย กรณีไอทีวีไม่เป็นสื่อ ที่จริงแล้วมี 2 ข้อนะคะ 1 การถือหุ้นสื่อ เพียงหุ้นเดียวก็ผิดกฏหมายรัฐธรรม อันที่ 2 เค้าชี้ว่าคุณพิธาถือหุ้นไอทีวีตั้งแต่ต้น จริง ๆ ซึ่ง 2 ข้อแรกคุณพิธาไม่รอด แต่มารอดตรงที่ว่าข้อสรุปที่ว่าไอทีวีไม่เป็นสื่อ ซึ่งในฐานะนักการเมืองด้วยกันยินดีด้วยค่ะ อันนี้เราต้องยอมรับการวินิจฉัยของศาลนะคะ ถ้าเราไม่ยอมรับมันก็จะไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมยืนยัน นี่ไม่ใช่เป็นการกลั่นแกล้งนะคะ เพราะคุณพิธาถือหุ้นนี้มาตั้งแต่ต้น ถ้าวันนี้เค้าสรุปว่า ไอทีวีเป็นสื่อ เท่ากับวันนี้ คุณพิธาไม่รอดนะคะ การถือหุ้นสื่อถือว่าผิดนะคะ แม้เพียงนิดเดียว” พร้อมกล่าวทิ้งท้าย “ยังมีคดีใหญ่ให้ลุ้นอีกใน วันที่ 31 ม.ค.นี้ ว่าจะออกมาเป็นคุณหรือเป็นโทษ” ชาวด้อมส้มยังต้องลุ้นและให้กำลังใจกันต่อไปจ้าว่าจะเป็นอย่างไร?

ทัวร์มาลง
คดีถือหุ้นสื่อ

มาต่อที่ประเด็นดราม่า เรื่องราวของ “ยิว ฉัตรมงคล” สามี “เจนนี่ รัชนก” หรือ”เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น” ปากล่องใส่ กลางไลฟ์สดปมหึง “นุ๊ก ธนดล”

เจนนี่ รัชนก
เจนนี่ รัชนก

ด้านพิธีกร พชร์ เผยว่า “เค้าออกมาไลฟ์เคลียร์ใจกันแล้วว่า อยากให้อีกฝ่ายปรับปรุงตัวอย่างไรบ้าง แต่สุดท้ายเค้าก็เข้าใจกันนะ แต่ชาวเน็ตก็ไม่จบ ถล่มยิวต่อเรื่องไม่มีวุฒิภาวะ” พิธีกร พชร์ แชร์ว่า “เค้าเคลียร์กันตรงๆ เปิดใจตรงๆ ว่า แต่ละคนไม่ชอบอะไร ผู้ชายบางคนเค้าอาจจะไม่ชอบ ให้ภรรยาไปพูดจาอย่างนั้น เป็นคู่กันมันต้องปรับจูน พวกโซเชียลเป็นคนนอก เค้านอนคุยกัน เราเป็นคนนอกไม่ต้องยุให้เค้าเลิกกัน เค้ามีลูกด้วยกันแล้ว” ด้าน เป๊กกี้ เสริม “ดิฉันเคยไปบ้านเค้านะ เค้ารักกันมากนะ” ก่อน พิธีกร อาร์ต จะจบท้ายข่าวนี้ว่า “ชาวเน็ตต้องเข้าใจคำนึงนะ คำว่าคอนเท้นต์” งานนี้เอาเป็นว่าไม่ต้องเดือดร้อนแทนกันดีกว่าจ้า