FWD PlayGrown FWD ประกันชีวิต ประกันชีวิต

FWD PlayGrown เครื่องเล่นสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน“ใช้ชีวิตเหมือนที่เคยคิด เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้”

ชวนคุณร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่กับ FWD PlayGrown สนามผู้ใหญ่เล่นให้ทุกคนได้สนุกเหมือนที่เคยคิด ได้ปล่อยจอยได้เต็มที่ เหมือนตอนเป็นเด็กอีกครั้ง

Home / PR NEWS / FWD PlayGrown เครื่องเล่นสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน“ใช้ชีวิตเหมือนที่เคยคิด เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้”

FWD ประกันชีวิต กลับมาสร้างปรากฎการณ์ให้วงการประกันชีวิตด้วยความแตกต่างกับแคมเปญ “ใช้ชีวิตเหมือนที่เคยคิด เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้” ชวนคุณร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่กับ FWD PlayGrown สนามผู้ใหญ่เล่นให้ทุกคนได้สนุกเหมือนที่เคยคิด ได้ปล่อยจอยได้เต็มที่ เหมือนตอนเป็นเด็กอีกครั้ง

FWD PlayGrown

FWD PlayGrown

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กรบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า
““FWD ประกันชีวิต เปิดตัวแบรนด์แคมเปญแรกของปี 2567 ภายใต้คอนเซ็ปท์ใช้ชีวิตเหมือนที่เคยคิด เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้” ที่สนับสนุนให้ทุกคนได้ Celebrate living ใช้ชีวิตได้เต็มที่ สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนออกไปใช้ชีวิตตามที่ตั้งใจก้าวข้ามความกังวลกับประสบการณ์วาร์ปกลับไปสู่ความคิดที่คุณเคยคิดอยากจะลองทำเหมือนตอนเป็นเด็ก
ที่มีอิสระในการเลือกทำสิ่งต่างๆ ตามความต้องการ ซึ่งเป็นไอเดียหลักของการทำแคมเปญในครั้งนี้”

FWD PlayGrown


แคมเปญครั้งนี้ มาจากการเจาะลึก insight ผู้บริโภคชาวไทยในการออกไปใช้ชีวิตจากการสำรวจของ YouGov* พบว่า ยิ่งเราเติบโตมากขึ้นเท่าไร ความรับผิดชอบก็มากขึ้นตามลำดับ โดยกลุ่ม Young intenders (กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีทัศนคติ Work Hard Play Hard) 56% กลุ่ม Family oriented (กลุ่มคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของครอบครัวเป็นหลักมาก่อนหน้าที่การงาน) 44% และกลุ่ม Financial Successful (กลุ่มคนที่รู้สึกมั่นคงทางการเงิน) 63% เห็นตรงกันว่า
เป็นเรื่องยากที่จะทำงานตามหน้าที่รับผิดชอบทั้งหมดที่ต้องทำให้เสร็จภายในแต่ละวัน ทำให้เวลาที่จะได้ลองทำในสิ่งที่ตัวเองอยากลองทำถูกจำกัดใช้ชีวิตได้ไม่เต็มที่อย่างที่เคยคิด

FWD ประกันชีวิต

FWD ประกันชีวิต ในฐานะแบรนด์ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการโดยไม่ต้องกังวล จึงนำข้อมูล insight ผู้บริโภคมาผสานกับไอเดียที่แตกต่างออกมาเป็นงานครีเอทีฟที่สนับสนุนให้ทุกคน “ใช้ชีวิตเหมือนที่เคยคิดเพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้” ชวนให้ทุกคนออกมาได้ลองใช้ชีวิตเหมือนตอนเป็นเด็กอีกครั้ง เพราะชีวิตในวัยเด็กเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ความสนุก เป็นอิสระ สนใจในการเรียนรู้และลองทำสิ่งใหม่ ๆ กล้าที่จะทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ ด้วยการสร้างกล่องของเล่นขนาดยักษ์​ที่บรรจุสนามผู้ใหญ่เล่น (FWD PlayGrown) ที่ใส่เครื่องเล่นสุดฮิตในวัยเด็ก ทั้งม้ากระดก และชิงช้า ให้ทุกคนได้มีโมเมนต์ดีๆ ในการปลดปล่อยความเป็นเด็กในตัว ก้าวข้ามความกังวลและกล้าใช้ชีวิตให้เต็มที่แบบสนุกสุดเหวี่ยงเหมือนตอนเป็นเด็กอีกครั้ง ในช่วงวันที่ 9-13 มกราคม ณ Em Station 2 (หน้าเอ็มควอเทียร์) บนทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ และหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถนนสีลม

ประกันชีวิต

นอกจากนี้ ภายใต้แคมเปญยังได้สร้างสรรค์ Key Visual รวมทั้ง Motion Bumper Ad และ Mobile Bumper ใน theme: FULFILL LIFE WHILE GROWING UP ผ่านช่องทางออนไลน์ รวมทั้งยังมีการแชร์เรื่องราว 8 เรื่องสนุกๆ ของอินฟลูเอ็นเซอร์สายกิน สายออกกำลังกาย สายเดินทางท่องเที่ยวเกี่ยวกับสิ่งที่เคยคิดอยากทำและความฝันในวัยเด็ก
เพื่อจุดประกายย้อนเรื่องราวความฝันความตั้งใจในวัยเด็กของแต่ละคนและเมื่อเติบโตขึ้นความฝันในวัยเด็กได้กลายเป็นความจริงได้อย่างไรเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตได้เต็มที่อย่างหมดห่วงเพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้

“FWD ประกันชีวิต ขอชวนทุกคนย้อนกลับไปช่วงวัยเด็ก ที่เราได้ทำตามที่เราคิดเพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้ เราสะท้อนแนวความคิดของแบรนด์แคมเปญนี้ออกมาด้วยการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน ‘ได้เล่น’ เพื่อมองเห็นความฝัน และความตั้งใจที่มีในวัยเด็กและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่สร้างมุมมองที่แตกต่างในการสร้างความจดจำในแบรนด์ประกันชีวิต โดยทุกท่านสามารถติดตามกิจกรรมพร้อมสัมผัสประสบการณ์แบรนด์แคมเปญใหม่นี้ได้ในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์และโซเชียลมีเดียของ FWD ประกันชีวิต” นางสาวปวริศา กล่าวทิ้งท้าย
หมายเหตุ :
*อ้างอิงข้อมูลจากแพลตฟอร์มสำรวจชั้นนำระดับโลก (ข้อมูลสถิติ ณ วันที่ 3 ธันวาคม 2566 จากกลุ่มตัวอย่าง 7,951 คน)