RF ลดกรามถาวร ดูดไขมันเหนียงกรอบหน้า NeckTite ปรับโครงสร้างรูปหน้าให้ เสริมคาง เสริมร่องแก้ม

ปรับโครงสร้างรูปหน้าให้ได้สัดส่วน เสริมความมั่นใจไปกับ HERS Clinic

ไม่ว่าใครๆ ก็อยากมีใบหน้าที่แมตช์กับตนเอง ได้สัดส่วน เรียวกระชับตรงใจในแบบที่ต้องการ เพราะใบหน้าที่เป็นสิ่งที่ใช้แสดงอารมณ์ความรู้สึก บ่งบอกลุคโดยรวมได้ดีที่สุด หากเรามีใบหน้าที่มองแล้ว ชื่นชอบตนเอง ก็ช่วยเสริมความมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยม จะแต่งหน้า แต่งตัว หรือแสดงความรู้สึกก็ไม่รู้สึกขัดเขินแน่นอน ในปัจจุบัน คลินิกเสริมความความงามเป็นทางเลือกหนึ่งที่สามารถช่วยปรับโครงสร้างใบหน้าให้กับเราได้ อย่าง…

Home / PR NEWS / ปรับโครงสร้างรูปหน้าให้ได้สัดส่วน เสริมความมั่นใจไปกับ HERS Clinic

ไม่ว่าใครๆ ก็อยากมีใบหน้าที่แมตช์กับตนเอง ได้สัดส่วน เรียวกระชับตรงใจในแบบที่ต้องการ เพราะใบหน้าที่เป็นสิ่งที่ใช้แสดงอารมณ์ความรู้สึก บ่งบอกลุคโดยรวมได้ดีที่สุด หากเรามีใบหน้าที่มองแล้ว ชื่นชอบตนเอง ก็ช่วยเสริมความมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยม จะแต่งหน้า แต่งตัว หรือแสดงความรู้สึกก็ไม่รู้สึกขัดเขินแน่นอน ในปัจจุบัน คลินิกเสริมความความงามเป็นทางเลือกหนึ่งที่สามารถช่วยปรับโครงสร้างใบหน้าให้กับเราได้ อย่าง HERS Clinic หรือเฮอร์ส คลินิก คลินิกเวชกรรมที่ให้บริการศัลยกรรมความงาม ทรีตเมนต์ การบำรุงผิวพรรณ โดยแพทย์มากประสบการณ์ นำทีมดูแลโดยคุณหมอโจ้ หรือนพ.นฤชิต เลาหไทยมงคล และวันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับบริการด้านใบหน้าและเทคนิคเฉพาะส่วนหนึ่งของ HERS Clinic ที่ช่วยปรับโครงสร้างรูปหน้าของทุกๆ คนให้ได้สัดส่วน ตามมาดูเลย!

ดูดไขมันเหนียงกรอบหน้า NeckTite

ไขมันและเหนียงที่อยู่ตามกรอบหน้า เป็นปัญหาหลักที่ทำให้ใบหน้าไม่ได้สัดส่วน เพราะเหนียงที่ห้อยย้อย หรือยานอาจทำให้กรอบหน้าไม่ชัดเจน คอดูตัน และบางคนแม้จะมีรูปร่างที่ผอม แต่หากมีเหนียงแล้ว ก็ยังคงทำให้ดูอ้วน ดูไม่กระชับ จนสูญเสียความมั่นใจไป ที่ HERS clinic พร้อมแก้ไขปัญหาเหนียงให้ลดลง ด้วยเทคนิคการดูดไขมันเหนียงกรอบหน้าพร้อมกระชับผิวหนังด้วยเลเซอร์ NeckTite โดยเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ได้รับการยอมรับว่าให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนต่อการกำจัดเหนียง ที่สำคัญผลลัพธ์ในการกระชับผิวหนังนั้นของเลเซอร์ NeckTite นี้ยังสามารถอยู่ได้นานถึง 5 ปีเลย!

RF ลดกรามถาวร 

ปัญหากล้ามเนื้อกรามมีขนาดใหญ่ที่มาจากพันธุกรรม หรือการใช้งานกล้ามเนื้อบ่อยๆ นานๆ เช่น การเคี้ยวอาหารที่เหนียว เคี้ยวอาหารผิดวิธี หรือแม้กระทั่งการนอนกัดฟัน ทำให้ดูหน้าบาน หน้าเหลี่ยม และหน้ามีขนาดใหญ่ไม่ได้สัดส่วนนั่นเอง ที่ HERS Clinic มีเทคนิคที่ช่วยลดกรามได้อย่างถาวร คือ การผ่าตัด RF ลดกล้ามเนื้อกราม (RF MASSETER REDUCTION) ซึ่งเป็นการผ่าตัดขนาดเล็ก ที่ทำได้โดยไม่ต้องดมยาสลบ ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน อาการเจ็บและบวมน้อย แถมยังเหมาะกับคนที่มีอาการดื้อโบท็อกซ์ด้วย ใครที่มีปัญหากรามใหญ่ การทำ RF เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยแก้ปัญหานี้ได้เป็นอย่างดีเลย 

เสริมร่องแก้ม 

ร่องแก้มเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้ใบหน้าดูไม่กระชับ แก้มดูหย่อนคล้อย แถมทำให้ดูมีอายุมากกว่าวัยอีกด้วย ที่ HERS clinic มีบริการเสริมร่องแก้มหลากหลายวิธี ซึ่งแต่ละวิธีแพทย์มากประสบการณ์จะให้คำปรึกษาและเลือกวิธีที่เข้ากับโครงหน้าของแต่ละคนมากที่สึด ไม่ว่าจะเป็นการฉีดฟิลเลอร์เติมเต็มร่องแก้ม ฉีดไขมันเติมเต็มร่องแก้ม การผ่าตัดเสริมร่องแก้ม หรือการร้อยไหมยกแก้ม นอกจากนี้ที่นี่ยังมีเทคนิคการเสริมร่องแก้มที่ไม่เหมือนที่อื่นๆ ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะที่คุณหมอโจ้คิดค้นขึ้น ได้แก่ ‘เทคนิคซ่อนขอบ’ ที่จะวางซิลิโคนร่องแก้มไว้บนชั้นกระดูก ทำให้เมื่อหายสนิทแล้วซิลิโคนจะผสานเป็นเนื้อเดียวกันกับกระดูกได้อย่างกลมกลืน ที่สำคัญยังเพิ่มความหนาแน่น คงทนด้วย ‘เทคนิคป้องกันซิลิโคนเลื่อน’ โดยการ Fix ซิลิโคนให้อยู่กับที่ด้วยการเย็บกับเนื้อเยื่อรอบข้าง มั่นใจได้เลยว่าการเสริมร่องแก้มกับ HERS clinic จะได้ใบหน้าที่เรียวกระชับอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอน 

เสริมคาง 

นอกจากช่วงแก้ม กรอบหน้า และหน้าผากแล้ว คางก็เป็นอีกจุดสำคัญที่บ่งบอกภาพรวมของใบหน้าได้เป็นอย่างดี แถมสายมูยังเชื่อว่านี่เป็นตำแหน่งโหงวเฮ้งสำคัญด้วย ทำให้หลายๆ คนอยากที่จะมีคางได้รูป แมตช์กับใบหน้าตัวเองมากที่สุด ไม่หดสั้น หรือยื่นยาวจนเกินไป สำหรับใครที่มีปัญหาจากกระดูกคางและปัญหาของกล้ามเนื้อจนทำให้มีคางไม่ได้รูป คางสั้น หรือคางถอย ที่ HERS Clinic พร้อมช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด ด้วยเทคนิคเฉพาะของคุณหมอโจ้ ที่สั่งสมประสบการณ์การผ่าตัดคางมาหลากหลายเคส โดยเฉพาะเคสที่เคยฉีดสารเติมเต็ม เช่น ฟิลเลอร์ หรือสารเหลวมาแล้ว มั่นใจได้ว่าจะได้รูปคางใหม่ที่ตรงใจ เข้ากับใบหน้าได้แน่นอน 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับบริการปรับโครงสร้างรูปหน้าให้ได้สัดส่วนและเทคนิคเฉพาะที่ไม่เหมือนใครของ HERS Clinic ที่เรานำมาฝากกัน ขอบอกว่าบริการที่เราหยิบยกมานี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ HERS Clinic เท่านั้น ของจริงยังมีเทคนิคและรายละเอียดที่น่าสนใจอีกเพียบ! ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูก การทำตาสองชั้น การทำ Foxy Eyes รวมไปถึงบริการปรับกระชับสัดส่วนร่างกายที่รอให้ทุกๆ คนไปปรึกษาและเลือกใช้บริการที่เหมาะกับตนเองมากที่สุด ใครที่อยากจะมีใบหน้าได้สัดส่วน เรียวกระชับ แมตช์กับตนเองเพื่อเสริมความมั่นใจให้เต็มที่ มาที่ HERS Clinic คุณหมอโจ้และทีมแพทย์มากประสบการณ์ พร้อมแนะนำและให้บริการได้อย่างตรงจุด ให้ทุกคนเป็นตัวเองได้ในแบบที่รู้สึกดีที่สุด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

HERS Clinic 

MRT สุทธิสาร ทางออกที่ 4

ที่อยู่: 211/3-4 ชั้น 1-2 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 

เปิดบริการ: จันทร์-เสาร์: 10.00 – 20.00 น.

ติดต่อ: contact@hersclinic.com | 099-1890189