Meet The Miracle นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

นุนิว ชวนร่วมบุญใหญ่รับปีใหม่ 2567 กับ Meet The Miracle มองเห็นเป็นปาฏิหาริย์ ส่งมอบ 3 ความสุขให้ผู้บริจาค

มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ส่งท้ายปี กับ Meet The Miracle มองเห็นเป็นปาฏิหาริย์ ช่วยน้องให้มองเห็น ลดอัตราการตาบอดในเด็กไทย จับมือ NuNew ศิลปินหนุ่มหล่อเสียงละมุน นุนิว ชวรินทร์ อาสาร่วมเป็นสะพานบุญให้ผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมบุญใหญ่รับปีใหม่ 2567 Meet&กรี๊ด สุดพิเศษ!

Home / PR NEWS / นุนิว ชวนร่วมบุญใหญ่รับปีใหม่ 2567 กับ Meet The Miracle มองเห็นเป็นปาฏิหาริย์ ส่งมอบ 3 ความสุขให้ผู้บริจาค

มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ส่งต่อความสุขด้วยกิจกรรมดีๆ ส่งท้ายปี กับ Meet The Miracle มองเห็นเป็นปาฏิหาริย์ ช่วยน้องให้มองเห็น ลดอัตราการตาบอดในเด็กไทย จับมือ NuNew ศิลปินหนุ่มหล่อเสียงละมุน นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ดีกรีความฮอตปรอทแตก! แฟนคลับคลั่งรักสุดในหลายๆ ประเทศทั่วโลก อาสาร่วมเป็นสะพานบุญให้ผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมบุญใหญ่รับปีใหม่ 2567 Meet&กรี๊ด สุดพิเศษ! โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567 ณ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ถ.ราชวิถี

กิจกรรมครั้งนี้เปิดโอกาสให้ทุกคน และแฟนคลับนุนิว ร่วมเป็นสะพานบุญส่งมอบของขวัญที่ดีที่สุด คือการมองเห็น เพื่อสนับสนุนโครงการช่วยน้องให้มองเห็น ช่วยเหลือน้องๆ ผู้ป่วยเด็กได้มีโอกาสมองเห็น ซึ่งมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ได้ดำเนินงานและทำกิจกรรม สนับสนุนโรงพยาบาลเด็ก ในการดูแลรักษาน้องๆ ผู้ป่วยเด็กมาโดยตลอด

สำหรับผู้ใจบุญที่ต้องการบริจาคและเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว สามารถรับ3สิทธิ์ความสุข! สุขที่1. ทุกการบริจาคลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า สุขที่2. บริจาคทุก 500 บาทรับของที่ระลึก สุขที่3. รับสิทธิ์ Exclusive 120 ท่าน ร่วมกิจกรรมกับนุนิว ณ โรงพยาบาลเด็ก ในวันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567 งานนี้นอกจากจะได้ร่วมทำบุญกับนุนิว ยังได้ฟินกับความน่ารักของน้องๆ แบบใกล้ชิดติดขอบเวทีกันอีกด้วย มาร่วมเป็นสะพานบุญกับนุนิว ส่งต่อการมองเห็นให้น้องๆโดยสามารถร่วมบริจาคและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://childrenhospitalfoundation.org/fundraisers/f/MeettheMiraclexNuNew/
รักนุนิว กด Share กด Like เพจ https://www.facebook.com/childrenhospitalthailand #มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก #กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ กิจกรรม Meet The Mircle กับนุนิวนี้ มีไปจนถึงวันที่ 13 มกราคม 2567