THBA 2023 ต้นหอม ศกุนตลา วู้ดดี้ วุฒิธร เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

สุดยิ่งใหญ่ คนบันเทิงรันวงการธุรกิจสุขภาพและความงาม คว้ารางวัล THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023

​จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี THBA 2023 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023 (ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ อวอร์ดส 2023) รางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่การันตีคุณภาพ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพและความงามของประเทศไทย และเพื่อช่วยยกระดับวงการธุรกิจสุขภาพและความงามของไทยไปสู่ระดับโลก

Home / PR NEWS / สุดยิ่งใหญ่ คนบันเทิงรันวงการธุรกิจสุขภาพและความงาม คว้ารางวัล THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023

​จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี THBA 2023 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023 (ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ อวอร์ดส 2023) รางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่การันตีคุณภาพ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพและความงามของประเทศไทย และเพื่อช่วยยกระดับวงการธุรกิจสุขภาพและความงามของไทยไปสู่ระดับโลกด้วย โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง “รายการอายุน้อยร้อยล้าน” รายการด้านธุรกิจที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความสำเร็จมาอย่างยาวนานตลอด 12 ปี โดย ‘คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน’ และ บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส จำกัด (WIN WIN PRPLUS) ผู้นำแห่งวงการสื่อประชาสัมพันธ์ ที่สร้างความวินให้ทั้งแบรนด์และผู้บริโภค โดย ‘คุณทิพย์ ฐิติมา สิรินธรานนท์’ ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจสุขภาพและความงามมายาว 20 ปี ที่จัดขึ้น ณ THE CRYSTAL BOX ชั้น 19 GAYSORN URBAN RESORT โดยมีเหล่าคนบันเทิง ที่ผันตัวไปเป็นนักธุรกิจ รวมถึงนักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

​สำหรับรางวัล THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023 แบ่งออกเป็น 3 สาขา ได้แก่ RISINGSTAR BUSINESS จำนวน 13 รางวัล , รางวัล BEST QUALITY BUSINESS จำนวน 15 รางวัล , รางวัล THE MASTERPIECE BUSINESS จำนวน 22 รางวัล โดยมีคนบันเทิงที่ประสบความสำเร็จด้านธุรกิจเข้าร่วมรับรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ ได้แก่ ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , เปิ้ล นาคร – จูน กษมา ศิลาชัย , เอมี่ กลิ่นประทุม , แอร์ ภัณฑิลา , ต้นหอม ศกุนตลา , บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ , เจนิส เจณิสตา , หมู พลพัฒน์ เจ้าของแบรนด์ ASAVA และ คุณโรจน์ ภูภวิศ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ISSUE รวมถึงแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยอีกมากมายที่ร่วมขึ้นรับรางวัล

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ รางวัล THE MASTERPIECE VISIONARY LEADERSHIP OF HEALTH AND BEAUTY BUSINESS ที่มอบให้กับ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา , รางวัล THE MASTERPIECE INFLUENTIAL PEOPLE IN HEALTH AND BEAUTY ที่มอบให้กับ นายแพทย์มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ , เบเบ้ ธัญย์ชนก ฤทธินาคา และ นายแพทย์จเร ใครน้ำ ที่คณะกรรมการได้เล็งเห็นว่าเป็นบุคคลที่มีความสำคัญและมีอิทธิพลต่อการขับเคลื่อนธุรกิจสุขภาพและความงาม

ซึ่งถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการธุรกิจสุขภาพและความงามของไทย จากฝีมือนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ ที่จะช่วยยกระดับมาตรฐานของวงการธุรกิจสุขภาพและความงามของไทยให้ก้าวไปไกลสู่ระดับโลก