แบรนด์ไทยกลุ่มสินค้าแม่และเด็ก “JESSIE MUM” คว้ารางวัลในงาน “Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023”

อีกหนึ่งแบรนด์ดังของไทยกลุ่มสินค้าแม่และเด็กอย่าง “JESSIE MUM” ที่ล่าสุดผู้บริหาร คุณปาล์มวดี ผดุงศิริกุลชัย ประธานกรรมการบริหารบริษัท เจสซี่ มัม จำกัด ได้เดินทางเข้ารับรางวัลในสาขา “Maternal And Child Products…

Home / PR NEWS / แบรนด์ไทยกลุ่มสินค้าแม่และเด็ก “JESSIE MUM” คว้ารางวัลในงาน “Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023”

อีกหนึ่งแบรนด์ดังของไทยกลุ่มสินค้าแม่และเด็กอย่าง “JESSIE MUM” ที่ล่าสุดผู้บริหาร คุณปาล์มวดี ผดุงศิริกุลชัย ประธานกรรมการบริหารบริษัท เจสซี่ มัม จำกัด ได้เดินทางเข้ารับรางวัลในสาขา “Maternal And Child Products Hall Of Fame” ในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ที่จัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ สำหรับ “Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023” โดยงาน HOFS Award 2023 มีเหล่าคนดัง และนักธุรกิจ จากหลากหลายประเทศมาร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่ง ณ The Ritz-Carlton Millenia Singapore 

โดยงาน Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023 ได้รับความร่วมมือจากสภาธุรกิจสิงคโปร์ และสำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมสิงคโปร์ ที่มาได้เชิญเหล่า CEO นักธุรกิจ เซเลบ คนดัง ในหลายๆ ประเทศ เดินทางไปร่วมรับรางวัลในงานนี้ อีกทั้งยังมีหน่วยงานภาคเอกชนที่ได้จับมือกับทาง Organized & Agency แนวหน้าของประเทศไทยอย่าง “บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส (สิงคโปร์) จำกัด” ที่ได้จัดงานนี้ขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นเวทีที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติ ที่จารึกความสำเร็จของบุคคลคุณภาพ และสุดยอดธุรกิจแห่งปีที่ทรงอิทธิพล ที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ จากทั่วเอเชีย