โรงงานผลิตเซรั่ม ตัวเลือกสำคัญสำหรับคนอยากสร้างแบรนด์แบบครบวงจร

สกินแคร์เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ช่วงเวลานี้เป็นดั่งยุคทองของคนที่อยากสร้างแบรนด์ตัวเอง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ประเภทเซรั่ม

Home / PR NEWS / โรงงานผลิตเซรั่ม ตัวเลือกสำคัญสำหรับคนอยากสร้างแบรนด์แบบครบวงจร

ทำเซรั่มแบรนด์ตัวเอง หนึ่งในธุรกิจมาแรงที่ใครหลาย ๆ ให้ความสนใจ และอัตราการเติบโตของกลุ่มธุรกิจประเภทความงาม และสกินแคร์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ช่วงเวลานี้เป็นดั่งยุคทองของคนที่อยากสร้างแบรนด์ตัวเอง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ประเภทเซรั่ม ที่หากมีโรงงานผลิตเซรั่มเป็นพาร์ทเนอร์ดี ๆ ก็ช่วยให้แบรนด์เซรั่มของคุณติดตลาดได้ไม่ยาก

สูตรแนะนำขายดีตลอดการจากโรงงานผลิตเซรั่ม
1.Pore Tightening Serum
สูตรเซรั่มสำหรับผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง ด้วยคุณสมบัติลดความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ฟื้นฟูซ่อมแซมเซลล์ผิว และลดอาการอักเสบของสิวจาก Fomes Officinalis Extract
2.Hya Premium Serum
โรงงานผลิตเซรั่มมักได้รับโจทย์ให้ช่วยพัฒนาเซรั่มที่ช่วยเรื่องของความชุ่มชื้น และเติมความอิ่มฟูให้กับผิว เป็นสูตรที่ติดตลาดในหลากหลายแบรนด์ ด้วยคุณสมบัติจากกรดไฮยาลูโรนิก 8 โมเลกุล
3.Bright Intense Serum
เซรั่มผิวใสสูตรที่มีประสิทธิภาพช่วยเรื่องความกระจ่างใส และฟื้นฟูผิวเสียดำคล้ำจากแสงแดด

ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นสำหรับโรงงานผลิตเซรั่ม
การสั่งผลิตเซรั่มทำแบรนด์ตัวเองไม่ได้มีค่าใช้จ่ายที่สูงอย่างที่ใครหลาย ๆ คนคิด โดยต้นทุนในการเริ่มต้นทำแบรนด์นั้น เริ่มต้นที่ 20,000-50,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนที่สั่งผลิต สูตร และมาตรฐานของโรงงาน

ขั้นตอนการผลิตจากโรงงานผลิตเซรั่มมาตรฐาน
6 ขั้นตอนแนะนำ สำหรับติดต่อกับโรงงานผลิตเซรั่มแบบเข้าใจง่ายมีดังนี้
Step 1: เลือกสูตรเซรั่มที่ต้องการผลิต
ผู้ลงทุนควรศึกษาสูตรเซรั่มทั้งสูตรมาตรฐานที่วางขายกันทั่วไปตามท้องตลาด และสูตรยอดนิยมที่กลุ่มเป้าหมายต้องการมากเป็นพิเศษ เพื่อวางแผนการผลิต
Step 2: รับใบเสนอราคา และชำระมัดจำ
เมื่อผู้ลงทุน และโรงงานผลิตเซรั่มพูดคุยรายละเอียดการสั่งผลิต จำนวนที่ต้องการ และสูตรเซรั่มที่ต้องการกันเข้าใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางโรงงานจะยื่นใบเสนอราคา เพื่อแจ้งเก็บมัดจำก่อนเริ่มงานจริง
Step 3: คิดค้น วิจัย และพัฒนาสูตรเซรั่มแบรนด์ของคุณ
โรงงานผลิตเซรั่มจะเริ่มคิดค้น โรงงานผลิตเซรั่มที่ได้มาตรฐาน มักจะมีการผลิตแบบ OEM ผู้ลงทุนสามารถเลือกสูตรที่โรงงานมีให้เลือก
Step 4: เริ่มกระบวนการผลิตเซรั่ม
เมื่อได้สูตรที่ต้องการจากขั้นตอนการคิดค้น และพัฒนาแล้ว โรงงานผลิตเซรั่มจะเริ่มกระบวนการผลิตตามจำนวนที่ได้พูดคุยกันตามสัญญา
Step 5: ชำระมัดจำส่วนที่เหลือ
ผู้ลงทุนต้องชำระมัดจำส่วนที่เหลือ เพื่อให้โรงงานเริ่มผลิตเซรั่ม
Step 6: โรงงานส่งมอบเซรั่มให้กับลูกค้า
โรงงานจะส่งมอบเซรั่มให้กับลูกค้าตามจำนวนที่ได้ว่าจ้าง เมื่อลูกค้าได้รับสินค้า และตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อย

อยากสร้างแบรนด์ควรเลือกโรงงานผลิตเซรั่มแบบไหน
สำหรับใครที่ไม่มั่นว่าจะเลือกสั่งผลิตสินค้ากับโรงงานผลิตเซรั่มเจ้าไหนดี เราขอแนะนำ Pure Derima Laboratories โรงงานผลิตเซรั่มมากประสบการณ์ คุมคุณภาพการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย