“Soundabout Mountain Fest.” ฉ่ำความฟิน! สมดีกรีมิวสิคเฟสติวัลยิ่งใหญ่ที่สุดของคน 90’s

ดื่มด่ำความฟินแบบเต็มคราบอาบความโรแมนติกกันสุดขั้ว สำหรับ “Soundabout Mountain Fest.” มิวสิคเฟสติวัลที่ ”โรแมนติก” ที่สุดของคนยุค 90’s ที่สร้างปรากฏการณ์ของการนัดรวมตัวชาว 90’s เอาไว้มากที่สุด ที่ AtimeShowbiz ผู้ผลิตคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย…

Home / MUSIC, PR NEWS / “Soundabout Mountain Fest.” ฉ่ำความฟิน! สมดีกรีมิวสิคเฟสติวัลยิ่งใหญ่ที่สุดของคน 90’s


ดื่มด่ำความฟินแบบเต็มคราบอาบความโรแมนติกกันสุดขั้ว สำหรับ “Soundabout Mountain Fest.” มิวสิคเฟสติวัลที่ ”โรแมนติก” ที่สุดของคนยุค 90’s ที่สร้างปรากฏการณ์ของการนัดรวมตัวชาว 90’s เอาไว้มากที่สุด ที่ AtimeShowbiz ผู้ผลิตคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย จัดอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันก่อน ณ Midwinter เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา กับการรวมตัวของ 7 ศิลปินตัวท็อปคัดมาแล้วเน้นๆ อาทิ แอม เสาวลักษณ์ , ใหม่ เจริญปุระ , มาช่า วัฒนพานิช , ก้อง สหรัถ , ป๊อด ธนชัย, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ ดา เอ็นโดรฟิน ที่มาชวนทุกคนไปเปลี่ยนบรรยากาศไปเอาท์ดอร์รับลมเย็นนั่งฟัง “Soundเพลงเก่า”ยุคซาวด์อะเบาท์ที่คิดถึง ปลุกฟีลลิ่งเพลงฮิตติดหูย้อนวันวานท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขาส่งท้ายปลายปี


ถึงเวลาพระอาทิตย์คล้อยต่ำในช่วงเย็นได้เวลาที่แดดร่มลมเย็นๆพัดมา เมื่ออากาศก็เริ่มเป็นใจให้ทุกคนเข้ามาจับจองที่นั่งกันจนเต็มทุกพื้นที่แล้ว ได้เวลาที่ดีเจพี่อ้อย นภาพร ซึ่งมารับหน้าที่รันความสมูททุกช่วงโชว์ของแต่ละศิลปินขึ้นมาทักทายทุกคนพร้อมชวนไปสนุกกับศิลปินเบอร์แรกอย่าง ดา เอ็นโดรฟิน ที่หวนคืนสู่เวทีคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม เริ่มต้นอุ่นเครื่องด้วยเพลงคุ้นหูความหมายซึ้งให้แฟนๆหายคิดถึง ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ , น้ำเต็มแก้ว, สลักจิต , สิ่งสำคัญ,,ได้ยินไหม ก่อนเร่งจังหวะชวนแฟนๆลุกขยับไปกับ ชีวิตนี้สั้นจะตาย , วัดใจ จากนั้นถึงคิว ก้อง สหรัถ ผู้กุมหัวใจสาวๆยุค 90 ไว้มากที่สุดได้ส่งเสียงกรี๊ดกันตั้งแต่ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกีตาร์คู่ใจ ก่อนโชว์ชิลๆด้วยเพลง เกี่ยว , ลึกสุดใจ ,รักเธอสุดหัวใจ , ทำไมต้องเธอ ,เจ้าสาวที่กลัวฝน และชวนทุกคนแดนซ์แบบเบาๆปิดท้ายเล่นเอาแฟนกรี๊ดถล่มทลายตั้งแต่ต้นยันจบเลยทีเดียว


เข้าโหมดตัวแม่ตัวมารดา เริ่มที่ มาช่า พกออร่าสาดความแซ่บลุคตัวแม่มาขึ้นเวทีแบบเป๊ะเว่อร์เริ่มปลุกจังหวะด้วยเพลงชาติเปิดปาร์ตี้อย่าง Music Lover จากนั้นเต้นต่อไม่ต้องพักกับ ความดันทุรังสูง และ แตกหัก , ที่มี ดา ขึ้นมาแจมปลุกไฟแดนซ์แบบมันส์กระจายทุกพื้นที่ ส่งไม้ต่อให้ แอม เสาวลักษณ์ ที่ขนเพลงฮิตของตัวเองมาโชว์แบบจัดเต็มสลับกันทั้งเพลงเร็วและเพลงช้าอย่าง ครึ่งหนึ่งของชีวิต , ทางเดินแห่งรัก , ความทรงจำ, กดดัน, ฉันเลว , แค่เสียใจไม่พอ , อยากสวย จัดไปจุกๆ ให้คนดูซึ้งเคลิ้มตามอารมณ์เพลง ต่อด้วยตัวมารดาเจ้าของฉายา Queen of Pop Rock ใหม่ เจริญปุระ ที่ขนเพลงฮิตร้องตามเต้นได้มาชวนทุกคนลุกเต้นแบบลืมเหนื่อยท่ามกลางขุนเขากับ ควักหัวใจ , จริงใจไว้ก่อน , กลับดึก ,สุดฤทธิ์สุดเดช


ถึงช่วงโค้งสุดท้ายส่งเวทีต่อให้เจ้าพ่อเพลงดิสโก้ บุรินทร์ ที่จัดเต็มทั้งโชว์ ทั้งแดนเซอร์ และซาวด์ดนตรีระดับ พรีเมี่ยมจนทุกคนต้องโยกตามกับเซ็ทเพลงฮิต ซุปเปอร์สตาร์ , แค่เธอก็พอ, รักไม่ได้ , เธอทั้งนั้น ,หยุด ปิดท้ายที่สุดแสนจะพีคกับ ป๊อด ธนชัย ที่ขนเพลงรักโรแมนติกอย่าง ห่างไกลเหลือเกิน ,รักคุณเข้าอีกแล้ว , เจ้าหญิง ,ช่วงที่ดีที่สุด, ดาว มาปูพรมปลอบประโลมให้เคลิ้มกัน แถมยังลงเวทีไปทักทายแฟนๆแบบใกล้ชิดอีกด้วย ก่อนอัดความมันส์แดนซ์กันให้ฉ่ำทั้งขุนเขาด้วยเพลง บุษบา ,ติ๋ม, ลมหายใจ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งมิวสิคเฟสที่สร้างความสุขความทรงจำดีๆ เต็มอิ่ม กับบทเพลงและศิลปินคุณภาพ แถมยังได้สัมผัสกับบรรยากาศเย็น ๆ ภายใต้อ้อมกอดของขุนเขาในวันดีๆ ร่วมกันอีกด้วย