ทำความรู้จักแบรนด์ Frend ซินไบโอติกส์ (Synbiotic) นวัตกรรม Hybrid Cap สุดล้ำ! ปรับสมดุลลำไส้และดูแลผิวพรรณ

ตอบโจทย์ครบทั้งการปรับสมดุลลำไส้และการดูแลผิวพรรณด้วย โพรไบโอติกส์ (Probiotic) พรีไบโอติกส์ (Prebiotic) และ สาหร่ายแดง (Astaxanthin)

Home / PR NEWS / ทำความรู้จักแบรนด์ Frend ซินไบโอติกส์ (Synbiotic) นวัตกรรม Hybrid Cap สุดล้ำ! ปรับสมดุลลำไส้และดูแลผิวพรรณ

ทำความรู้จักแบรนด์ Frend ซินไบโอติกส์ (Synbiotic) นวัตกรรม Hybrid Cap สุดล้ำ! ที่ตอบโจทย์ครบทั้งการปรับสมดุลลำไส้และการดูแลผิวพรรณด้วย โพรไบโอติกส์ (Probiotic) พรีไบโอติกส์ (Prebiotic) และ สาหร่ายแดง (Astaxanthin) ตัวช่วยสำคัญสำหรับคนรักสุขภาพ

เพราะการมีสุขภาพที่ดีนั้นเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นเราจึงควรพิถีพิถันในการดูแลตนเอง โดยเริ่มต้นได้ตั้งแต่การสร้างสมดุลที่ดีให้กับสุขภาพภายในโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเสริมสร้าง จุลินทรีย์ที่ดีภายในลำไส้ เพื่อผลลัพธ์ของการมีสุขภาพที่แข็งแรงแบบยั่งยืน โดย “Frend” เป็น แบรนด์ซินไบโอติกส์ (Synbiotic) ที่ผลิตด้วยนวัตกรรม Hybrid Cap อันล้ำสมัย ที่ถือเป็น เอกสิทธิ์ผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้องสารสกัดและช่วยส่งเสริมการดูดซึม ให้ตรงจุด เพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับการดูแลสุขภาพและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในคนทุกช่วงวัย ภายใต้การร่วมมือกันของเหล่าคนรักสุขภาพ ซึ่งนำทีมโดย อาจารย์ สุราศี อิ่มใจ อาจารย์ที่ปรึกษาด้านผิวหนัง, หลุยส์ เฮสดาร์ซัน, แชป – วรากร ศวัสกร, แบงค์ – อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, บาส – ธัญชนนท์ ชาติเมธากุล, อิทธิ ยศสุนทร และ โจ้ – ฉัตรวัต รัตนวงศ์ เป็นผู้ร่วมกันก่อตั้งแบรนด์

Frend แบรนด์ผลิตภัณฑ์ Synbiotic เพื่อสุขภาพที่รวบรวมคุณประโยชน์ของโพรไบโอติกส์ (Probiotic) กว่า 10 สายพันธุ์และพรีไบโอติกส์ (Prebiotic) ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็น ตัวช่วยในการปรับสมดุลของลำไส้ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัยที่เรียกว่า Hybrid Cap หรือแคปซูล 2 ชั้น ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยปกป้องสารสกัด ให้ดูดซึมได้อย่างตรงจุดและไม่สลายระหว่างทางได้ดีที่สุด พร้อมมีการใช้นวัตกรรมผลิตพิเศษ อย่าง Freeze Dry ที่ช่วยให้โพรไบโอติกส์มีความแข็งแรงมากขึ้น ส่งผลให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ช่วยลดกรดไหลย้อน อาการเครียดต่างๆ และปัญหากลิ่น จุดซ่อนเร้นที่ไม่พึงประสงค์

และนอกจากนี้ยังมีสารสกัด Astaxanthin (สาหร่ายแดง) สารต้านอนุมูลอิสระที่มี ประโยชน์จากประเทศเยอรมนี ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยชะลอวัย รวมไปถึงสารสกัดอย่าง น้ำมันซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn), น้ำมันโรสฮิป (Rosehip Oil), น้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ (Flaxseed Oil) และ Vitamin A ที่ช่วยฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย และต้านการอักเสบของ ผิวหนัง

Frend ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของวิธีการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืนว่า “การดูแลตัวเอง ให้มีสุขภาพที่ดีอยู่เสมอนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการดูแลตนเองจากภายใน โดยเริ่มต้นตั้งแต่การเลือกรับประทานอาหารให้มีประโยชน์ โดยเลือกรับประทานอาหารที่มีสาร อาหารที่ครบและเพียงพอต่อในการนำไปใช้ของร่างกาย โดยอาจจะเลือกอาหารเสริมที่มี ผลลัพธ์ที่ดีต่อการเสริมสร้างสมดุลที่ดีต่อลำไส้ร่วมด้วยในแต่ละมื้ออาหาร เพื่อเสริมสร้างระบบขับถ่ายที่ดี เพื่อส่งเสริมภูมิคุ้มกันที่ดีให้แก่ร่างกาย รวมถึงควรออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อฟื้นฟูระบบร่างกาย”

สามารถติดตามข้อมูลเพื่อสุขภาพและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Frend ได้แล้ววันนี้ที่ เว็บไซต์ www.Frend.Life / Facebook : frend / Instagram : frendthailand / Tiktok : @frendthailand / Twitter : frendthailand และทางช่องทาง Shopee, Lazada หรือทาง Line Official : @frend