ที่อบผ้า ทเวนตี้โฟร์วอช ร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ร้านสะดวกซัก สิ่งแวดล้อม เครื่องซักผ้า

บอม วชิรวุธ แข้งจากสโมสรดัง จูงมือ 2 สาวงามดีกรีนางงาม ฬักษณ์ ชลลี่ – โบอิ้ง ธัญญ์นภัส แนะร้าน ทเวนตี้โฟร์ วอช “ซักที่นี่ ดีต่อโลก”

นับเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ได้รับความสนใจและกำลังขยายตัว สำหรับร้านสะดวกซัก ทเวนตี้โฟร์ วอช (24Wash) ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเทรนด์การใช้ชีวิตของคนในสังคมมากขึ้น เพราะเป็นร้านสะดวกซักที่ไม่ได้จำกัดพื้นที่ให้บริการเพียงเฉพาะในเมืองใหญ่ ๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นร้านสะดวกซักที่สามารถเปิดได้ในเขตชุมชน และหมู่บ้าน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ให้ตรงตามพฤติกรรมของผู้บริโภค ทเวนตี้โฟร์ วอช (24Wash)…

Home / PR NEWS / บอม วชิรวุธ แข้งจากสโมสรดัง จูงมือ 2 สาวงามดีกรีนางงาม ฬักษณ์ ชลลี่ – โบอิ้ง ธัญญ์นภัส แนะร้าน ทเวนตี้โฟร์ วอช “ซักที่นี่ ดีต่อโลก”

นับเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ได้รับความสนใจและกำลังขยายตัว สำหรับร้านสะดวกซัก ทเวนตี้โฟร์ วอช (24Wash) ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเทรนด์การใช้ชีวิตของคนในสังคมมากขึ้น เพราะเป็นร้านสะดวกซักที่ไม่ได้จำกัดพื้นที่ให้บริการเพียงเฉพาะในเมืองใหญ่ ๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นร้านสะดวกซักที่สามารถเปิดได้ในเขตชุมชน และหมู่บ้าน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ให้ตรงตามพฤติกรรมของผู้บริโภค

ทเวนตี้โฟร์ วอช (24Wash) มีความโดดเด่นและฟังก์ชันที่ครบครัน เพราะมีสมาร์ตแอปพลิเคชั่นให้ค้นหาสาขาใกล้บ้าน เน้นความสะดวกของผู้ใช้บริการ โดยที่คุณสามารถรู้ล่วงหน้าได้ว่ามีเครื่องซักหรืออบผ้าว่างพร้อมให้บริการหรือไม่ ส่วนในร้านก็ทันสมัย มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย หรือไวไฟ (Wi-Fi) ให้บริการ สามารถโอนจ่ายผ่าน QR code และทุก ๆ การใช้จ่าย 10 บาทยังสะสมเป็นคะแนนแลกรับของสมมนาคุณ หรือส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำได้ ขณะที่เสื้อผ้าแห้งสะอาดทันใจภายในชั่วโมงเดียวเท่านั้น ไร้กลิ่นเหม็นอับและไรฝุ่น เนื่องจากเครื่องซักและอบผ้าเป็นระบบอุตสาหกรรม 100% มาตรฐานแบรนด์ Speed Queen อันดับหนึ่ง จากประเทศสหรัฐอเมริกา และที่สำคัญ “ซักที่นี่ ดีต่อโลก”

แต่หลายคนอาจสงสัยว่า ทเวนตี้โฟร์ วอช (24Wash) มีความแตกต่างจาก ร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และร้านสะดวกซักทั่วไปอย่างไร “ฬักษณ์-อัญพัชญ์ ภักดีณรงค์รัตน์” Top 20 Miss Universe Thailand 2023 ดีกรีสาวงามที่เป็นลูกค้าประจำในสาขาใกล้บ้าน บอกว่า อยากแนะนำให้มาใช้บริการที่นี่ เพราะครบจบทุกอย่างในที่เดียว เครื่องซักผ้ามีระบบ Reverse สามารถเลือกอุณหภูมิให้เหมาะสมกับชนิดของผ้าได้ น้ำจึงมีคุณภาพสะอาด ไม่เกิดคราบไคลและรอยด่างดำบนเสื้อผ้า ทำให้ผ้าไม่ยับและเเทบไม่ต้องรีด เเละสิ่งที่พิเศษที่สุด คือ ทั้งซัก ทั้งอบ แต่ใช้เวลาภายใน 1 ชั่วโมง รวดเร็วทันใจสะดวกมาก ๆ

เช่นเดียวกับอีกหนึ่งหนุ่มที่เลือกใช้บริการ ทเวนตี้โฟร์ วอช (24Wash) “บอม-วชิรวุธ ภูดีทิพย์” นักฟุตบอลจากสโมสรบางกอกเอฟซี บอกว่า ปกติใช้บริการ ทเวนตี้โฟร์ วอช (24Wash) สาขาสุขุมวิท 48 บ่อยครั้ง เพราะใกล้บ้าน ตอบโจทย์ในการซักและอบแห้งสำหรับเสื้อผ้าหรือผ้าเช็ดตัวของนักฟุตบอล ช่วยลดกลิ่นเหม็นอับได้ดีมาก อีกจุดที่ชอบมาก ๆ คือ มีบริการไวไฟ (Wi-Fi) จะนั่งฟังเพลง ดูหนัง ระหว่างรอผ้าก็สามารถทำได้ และหากซักเป็นประจำแล้วสแกนจ่ายผ่าน แอปพลิเคชั่น 24Wash App      ดาวน์โหลดได้ที่ Play Store หรือ Apple Store พิมพ์ค้นหาคำว่า “24Wash” และเรายังได้แต้มสะสมนำไปแลกของรางวัล หรือส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำได้ด้วย

ด้าน โบอิ้ง ธัญญ์นภัส มงคล สาวนิติศาสตร์ รั้วจามจุรี ดีกรี Miss Universe Thailand Sakon Nakhon 2023 ก็มาการันตีอีกเสียงเรื่องคุณภาพและความสะอาด “ที่ร้าน 24Wash ไว้ใจเรื่องความสะอาด เพราะเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้ามีมาตรฐานน่าเชื่อถือ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แถมมีให้สแกนจ่ายผ่านระบบ QR Code สำหรับนิสิตที่ไม่พกเงินสดถือว่าสะดวกมากๆ ที่สำคัญคือ มีความปลอดภัยสูง แม้จะมาใช้บริการยามค่ำคืน เพราะมีแสงไฟส่องสว่าง และกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

ฉะนั้น ทเวนตี้โฟร์ วอช (24Wash) จึงเป็นร้านสะดวกซักที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หลังดำเนินกิจการเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว จึงสามารถเรียกได้ว่าเป็นร้านรักษ์โลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะทุก ๆ การซักผ้า อบผ้า จะช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียว ซึ่งเป็นการยกระดับร้านสะดวกซักเจ้าแรกของไทย ภายใต้ไอเดีย Green Laundromat Concept เน้นหลัก 3R คือ Reduce, Reuse และ Recycle เพื่อวิถีชีวิตที่ยั่งยืน และในปีนี้ยังได้จัดโครงการ 24Wash Care & Share บริจาคเสื้อผ้าสภาพดีเพื่อเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กๆ ด้อยโอกาส  ซึ่งในปี 2567 จะจัดเป็นครั้งที่ 2 หวังสนับสนุนการสร้างโอกาส และสร้างอาชีพในชุมชนอีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัท พอช ลอนดรี้ ซิสเต็มส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 ดำเนินธุรกิจร้านสะดวกซัก โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องซักและอบผ้า ระบบอุตสาหกรรม แบรนด์ Speed Queen อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จากบริษัท Alliance Laundry Systems ประเทศสหรัฐอเมริกา ในรูปแบบแฟรนไชส์แบรนด์ 24Wash  ซึ่งเป็นร้านสะดวกซักที่ตระหนักถึงความสำคัญและคุณค่าของสิ่งแวดล้อม จึงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ร่วมเป็นส่วนสำคัญเล็ก ๆ กับทุกองค์กรและทุกคนในสังคม ดังนั้นขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันตระหนักถึงความสำคัญนี้ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลกไปกับแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักแบรนด์ 24Wash ดังสโลแกนที่ว่า “ซักที่นี่ ดีต่อโลก”

สำหรับผู้ที่สนใจข่าวสารและข้อมูลการลงทุนสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-671-1555 หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/24Washxspeedqueen หรือ บัญชี LINE  : @24Wash คลิกที่นี่ https://lin.ee/PJUekVf  และเว็บไซต์ : www.24Washthailand.com