แพทตี้ อังศุมาลิน

น้ำมันถั่วเหลืองตราองุ่น จัดกิจกรรม Cooking Class สุด Exclusive พร้อมชวน “แพทตี้ อังศุมาลิน” มาร่วมส่งต่อความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น

แพทตี้ อังศุมาลิน ร่วมเรียนทำอาหารคอร์สพิเศษกับกิจกรรม Cooking Class โดยน้ำมันถั่วเหลือง ตราองุ่น

Home / PR NEWS / น้ำมันถั่วเหลืองตราองุ่น จัดกิจกรรม Cooking Class สุด Exclusive พร้อมชวน “แพทตี้ อังศุมาลิน” มาร่วมส่งต่อความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บริษัท น้ำมันพืชไทย จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายน้ำมันถั่วเหลือง ตรา องุ่น แบรนด์น้ำมันถั่วเหลืองยอดขายอันดับ 1 ของไทย ได้จัดกิจกรรม Cooking Class สุด Exclusive ในแคมเปญ “ส่งต่อความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น” ณ The V School ลาดพร้าวซอย 1 เพื่อมุ่งหวังส่งต่อแบรนด์น้ำมันองุ่น น้ำมันปรุงอาหารที่อยู่คู่ครัวคนไทยมาหลายสิบปี สร้างความผูกพันผ่านประสบการณ์การใช้น้ำมันพืชที่ดีต่อสุขภาพในการปรุงอาหารให้กับคนรุ่นใหม่ ไปกับ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา มาร่วมเรียนทำอาหารคอร์สพิเศษกันด้วย สำหรับกิจกรรม Cooking Class โดยน้ำมันถั่วเหลือง ตรา องุ่น ในครั้งนี้ ได้มี คุณพจนีย์ อัศวพัฒนากูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ เป็นประธานในการเปิดกิจกรรม พร้อมด้วย คุณวิวัฒน์ วงศ์สุชาต ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ 3 และ คุณกวิน วิทยฐานกรณ์ ผู้จัดการแผนกการตลาด ที่มาร่วมในกิจกรรมนี้ด้วยเช่นกัน

คุณพจนีย์ อัศวพัฒนากูล ได้กล่าวถึงกิจกรรม Cooking Class ในครั้งนี้ว่า “กิจกรรมเรียนทำอาหารครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสอันดี ที่เราจะได้ส่งต่อความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่นสมดังชื่อแคมเปญ เพราะในยุคสมัยของคนรุ่นใหม่แม้จะมีความเร่งรีบเพียงใด แต่ก็ยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่ยังทำอาหารรับประทานเอง แต่จะทำอย่างไรให้อาหารที่เราทำนั้นอร่อย และดีต่อสุขภาพเหมือนที่คุณพ่อ คุณแม่หรือคนรุ่นก่อนปรุงให้ทาน การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ของน้ำมันถั่วเหลือง ตรา องุ่น เราได้รับเกียรติจากคุณแพทตี้ อังศุมาลิน ที่จะมาร่วมคลาสเรียนทำอาหารร่วมกับผู้โชคดีอีก 10 ท่าน ซึ่งเมนูใน Cooking Class สุด Exclusive ในครั้งนี้ ก็เป็นเมนสูตรเด็ดจากทาง The V School ไม่ว่าจะเป็นเมนูผัดหรือทอด ซึ่งน้ำมันพืช ตรา องุ่น สามารถตอบโจทย์เมนูเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี”

สำหรับบรรยากาศในกิจกรรมการเรียนทำอาหารก็เป็นไปด้วยความสนุกสนานในบรรยากาศสุดพิเศษที่มีนักแสดงชื่อดังอย่าง แพทตี้ อังศุมาลิน มาร่วมเรียนรู้ศาสตร์การรังสรรค์เมนู และปรุงอาหารด้วยน้ำมันพืชเพื่อสุขภาพอย่างน้ำมันถั่วเหลือง ตรา องุ่นในครั้งนี้ ที่ทุกคนพร้อมส่งต่อสิ่งดี ๆ และเมนูเด็ดเพื่อปรุงเป็นอาหารประจำครัวกันต่อไป

บริษัท น้ำมันพืชไทย จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการผลิต และจำหน่ายน้ำมันถั่วเหลือง ที่ทุกคนรู้จักกันดีมาเป็นเวลาที่ยาวนานร่วมครึ่งศตวรรษภายใต้ชื่อแบรนด์ “องุ่น” เป็นน้ำมันพืชที่ดีต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับเมนูทั้งผัด และทอด ให้สุขภาพที่ดีกันทั้งครอบครัว เนื่องจากไม่เป็นไข ใสสะอาด ไม่มีคอเลสเตอรอล ไขมันทรานส์ 0 กรัม พร้อมด้วยโอเมก้า 3, 6, 9 และวิตามินอี

บริษัท น้ำมันพืชไทย จำกัด (มหาชน) ยึดถือพันธกิจในการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภค พนักงาน ชุมชน ควบคู่กับการดูแลสิ่งแวดล้อม ผ่านสินค้าที่มีคุณภาพ ตามปรัชญา และกลยุทธ์ด้านความยั่งยืน

ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมและดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์น้ำมันถั่วเหลือง ตรา องุ่น ได้ที่ https://www.facebook.com/AngoonHeartClub