แก้มบุ๋ม ปรียาดา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ชีวิตดี๊ดี ได้พรีเซ็นเตอร์ตัวใหม่ ฟาดค่าตัว 7 หลัก รับทรัพย์ก่อนแต่งงาน

ความรักเริ่ด การงานปัง ว่าที่เจ้าสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา คว้าพรีเซ็นเตอร์ตัวใหม่ รับทรัพย์กว่า 7 หลัก ก่อนแต่งงาน

Home / PR NEWS / แก้มบุ๋ม ปรียาดา ชีวิตดี๊ดี ได้พรีเซ็นเตอร์ตัวใหม่ ฟาดค่าตัว 7 หลัก รับทรัพย์ก่อนแต่งงาน

ความรักก็เริด งานก็ปังจริงๆ สำหรับ นักแสดงสาวสวย แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ตอนนี้กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว หลังหวานใจไฮโซทายาทโรงพยาบาลชื่อดัง พีท กันตพร ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งคว้าพรีเซ็นเตอร์ตัวใหม่ รับทรัพย์กว่า 7 หลักเลยทีเดียว

โดยสาวแก้มบุ๋ม เปิดใจว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางแบรนด์ มาลิเนส ไวต้า โรส ที่เลือกบุ๋มเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นอะไรที่ดีมากๆ เพราะบุ๋มผมยาว ออกงานทำผม โดนความร้อนทุกวัน มันก็เลยค่อนข้างที่จะอ่อนแอ ผมเสียง่าย และตอนนี้อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าบุ๋มกำลังจะแต่งงาน ก็ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ พอได้ตัวช่วยดีๆ เรื่องผมมันก็ทำให้เราหายห่วงไปหนึ่งอย่าง เอาเวลาไปดูแลเรื่องผิว เรื่องชุด หรือรายละเอียดต่างๆ ในการจัดงานดีกว่า ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะคะ มาลิเนส ไวต้า โรส ซองละ 99 บาท ตัวช่วยเรื่องผมที่ใครๆ ก็สามารถมีผมสุขภาพดีได้ง่ายๆ แค่รับประทานครั้งละ 1-2 เม็ดก่อนนอน

หูย…ชีวิตดีขนาดนี้ ไม่รู้ว่า สาวแก้มบุ๋ม มีเคล็ดลับหรือไปมูเตลูที่ไหนมา งานนี้ต้องรอถามเจ้าตัวเอานะจ๊ะ แต่ที่แน่ๆ ใครมีปัญหาเรื่องผมไปหาซื้อ มาลิเนส ไวต้า โรส มากินด่วน จะได้รู้ว่าของเขาดีจริงไม่จกตา!