ท็อป จรณ สิงห์ วรรณสิงห์

พบกับ KHAKI FIELD EXPEDITION จาก HAMILTON นาฬิกาเพื่อการผจญภัยในทุกสภาพภูมิประเทศ พร้อมด้วย สิงห์ วรรณสิงห์ และ ท็อป จรณ ตัวแทนไทยร่วมงานเปิดตัวที่สวิตเซอร์แลนด์

Hamilton จัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่น Khaki Field สุดยิ่งใหญ่ ณ เมืองเซอร์แมท ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

Home / PR NEWS / พบกับ KHAKI FIELD EXPEDITION จาก HAMILTON นาฬิกาเพื่อการผจญภัยในทุกสภาพภูมิประเทศ พร้อมด้วย สิงห์ วรรณสิงห์ และ ท็อป จรณ ตัวแทนไทยร่วมงานเปิดตัวที่สวิตเซอร์แลนด์

คอลเลคชั่น Khaki Field ของ Hamilton เป็นที่รู้จักในด้านความทนทานและฟังก์ชันการใช้งานที่เหนือชั้น ในขณะนี้ได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น Khaki Field Expedition ซึ่งเป็นเรือนเวลาสำหรับการผจญภัยที่มีดีไซน์แบบเข็มทิศเพื่อนำทางคุณในการเดินทาง แม้ในปลายทางที่ห่างไกลที่สุด การเป็นที่รู้จักในฐานะเพื่อนร่วมภารกิจกลางแจ้งพร้อมการบอกเวลาที่ล้ำสมัย ทำให้ Khaki Field Expedition เป็นนาฬิกาสำหรับการเดินทางและผจญภัยที่ผู้คนให้ความไว้วางใจ

Khaki Field Expedition เป็นการผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดจากคอลเลคชั่น Khaki Field ด้วยการนำเสนอฟังก์ชันการทำงานและคุณสมบัติการออกแบบใหม่ ที่มาพร้อมสไตล์ใหม่ล่าสุดเพื่อผู้ที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง

โดย Hamilton ได้จัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่น Khaki Field สุดยิ่งใหญ่ นำโดย มร. วิเวียน สต๊าฟเฟอร์ ซีอีโอแบรนด์แฮมิลตัน ณ เมืองเซอร์แมท ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ประเทศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทือกเขามากมาย ที่เป็นเป้าหมายสำหรับนักผจญภัยจากทั่วโลก เพื่อให้เข้ากับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์กับการเดินทางสู่ธรรมชาติ โดยมี คุณพลินร์ วงศ์ลี้เจริญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แบรนด์แฮมิลตันประเทศไทย พร้อมทั้ง คุณสิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล เจ้าของรายการ “เถื่อน Travel” รายการสำหรับสายลุยที่พาผู้ชมเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวแบบลุย ๆ และ คุณท็อป จรณ โสรัตน์ ดาราหนุ่มสายลุย ที่หลงใหลในการท่องเที่ยวธรรมชาติ เข้าร่วมงาน โดยกิจกรรมในงานเปิดตัวก็เข้ากับธีมของนาฬิกา “เพื่อนร่วมภารกิจกลางแจ้ง” กิจกรรมเดินเขาชมวิวเทือกเขาแอลป์อันโด่งดัง

Khaki Field Expedition บรรจุอยู่ในตัวเรือนสเตนเลสสตีลปัดเงาขนาด 37 มม. หรือ 41 มม. ด้วยสัดส่วนที่สมดุลและการยศาสตร์ที่เหนือชั้น คุณจึงมั่นใจได้ในความสบายสูงสุดเมื่อสวมเรือนเวลาประดับบนข้อมือ ทั้งนี้ เรือนเวลายังมาพร้อมขอบหน้าปัดเข็มทิศที่หมุนได้สองทิศทางพร้อมเครื่องหมายแจ้งทิศเหนือ ใต้ ตะวันออก และตะวันตก นาฬิกาเรือนนี้จะช่วยนำทางเส้นทางแห่งการผจญภัยของคุณด้วยการใช้แสงจากดวงอาทิตย์ ตัวเรือนของ Khaki Field Expedition ใข้เม็ดมะยมแบบขันเกลียวและการกันน้ำลึก 10 บาร์ (100 ม.) เพื่อปกป้องกลไกจากทุกสภาพอากาศ

ความชัดเจนเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในการบอกเวลาการเดินทาง ไม่ว่าจะมุ่งหน้าสู่ป่าหรือเดินท่องป่าในเมืองระหว่างช่วงวันหยุด Khaki Field Expedition มีหน้าปัดแบบมีพื้นผิวที่เรียบง่าย เพื่อบอกเวลาให้คุณมองเห็นได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ นาฬิกายังสามารถบอกเวลาให้คุณทราบได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่คุณแหงนมองท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวหรือปิ้งมาร์ชเมลโลว์ข้างกองไฟด้วยการเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova®

ความเที่ยงตรงถูกรับรองจากกลไกระบบไขลานอัตโนมัติ H-10 ของเรา พร้อมพลังงานสำรอง 80 ชั่วโมง และสายใยนาฬิกา Nivachron® เพื่อลดผลกระทบจากสนามแม่เหล็ก ตัวเรือน Khaki Field Expedition แต่ละขนาดจะมีให้เลือกสรรสี่รุ่น พร้อมสายหนังหรือสายสแตนเลสสตีล ทนทานและมีประสิทธิภาพ นาฬิกามาพร้อมลุคที่ทันสมัย โฉบเฉี่ยวตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองและความสมบุกสมบัน พร้อมลุยไปกับทุกความท้าทายเมื่อมี Khaki Field Expedition เป็นเพื่อนร่วมผจญภัยข้างกาย

เกี่ยวกับ HAMILTON
Hamilton ก่อตั้งขึ้นที่เมืองแลงคาสเตอร์ รัฐเพนซิลวาเนีย ในปี 1892 และได้รังสรรค์นาฬิกาโดยการผสานนวัตกรรมและความไม่ปรุงตัวเข้าไว้ด้วยกันอย่างโดดเด่นและลงตัว เรือนเวลานี้ได้รับเลือกให้เป็นนาฬิกาสำหรับระบบการเดินรถไฟครั้งแรก รวมถึงเป็นเครื่องจับเวลาของผู้บุกเบิกการบินและทหารของสหรัฐอเมริกาอีกด้วย นาฬิกา Hamilton ถือเป็นผู้ผลิตนาฬิกาของบรรดาผู้กำกับภาพยนตร์ โดยปรากฏตัวในภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์มาแล้วกว่า 500 เรื่อง และมีนาฬิกาแบบเฉพาะตัวที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดที่ประสบความสำเร็จหลายเรื่อง Hamilton มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างตัวละครและเส้นเรื่องอย่างไม่ปรุงแต่งผ่านนาฬิกา ด้วยการออกแบบนาฬิกาของแบรนด์รุ่นแรกที่จะปรากฏตัวในวิดีโอเกม ความมุ่งมั่นด้านฝีมือและความเที่ยงตรงอย่างต่อเนื่องทำให้ Hamilton เปิดตัวนาฬิกาไฟฟ้าเรือนแรกของโลกในปี 1957 และนาฬิกาดิจิทัล LED เรือนแรกในปี 1970 คอลเล็กชันปัจจุบันของ Hamilton ซึ่งเป็นสมาชิกในเครือ Swatch Group หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและการจัดจำหน่ายนาฬิกาของโลก ได้ผสานจิตวิญญาณแห่งความเป็นอเมริกันเข้ากับความเที่ยงตรงตามแบบฉบับของนาฬิกาสวิสอย่างแท้จริง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ hamiltonwatch.com และติดตามเราได้ที่ @hamiltonwatch บน Facebook Twitter และ Instagram