ฟ้าใส ปวีณสุดา

ดัชมิลล์ ดีไลท์ ส่งมอบสุขภาพดี “ยิ่งหวานน้อยยิ่งรักมาก” ในกิจกรรม Event “Good Health Great Heart เฮลตี้ทั้งตัว หัวใจแฮปปี้” ณ โรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา

งาน Event Roadshow “Good Health Great Heart เฮลตี้ทั้งตัว หัวใจแฮปปี้” ภายใต้หัวข้อ “ช่องท้องบ่งบอกสุขภาพ”

Home / PR NEWS / ดัชมิลล์ ดีไลท์ ส่งมอบสุขภาพดี “ยิ่งหวานน้อยยิ่งรักมาก” ในกิจกรรม Event “Good Health Great Heart เฮลตี้ทั้งตัว หัวใจแฮปปี้” ณ โรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา

(เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566) ที่ผ่านมา บริษัท ดัชมิลล์ ดีไลท์ และ โรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา ร่วมกับ บริษัท มีเดีย แอดดิคท์ จำกัด บริษัทผู้ผลิตสื่อโฆษณาภายในโรงพยาบาลชั้นนำ ได้จัดงาน Event Roadshow “Good Health Great Heart เฮลตี้ทั้งตัว หัวใจแฮปปี้” ภายใต้หัวข้อ “ช่องท้องบ่งบอกสุขภาพ” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเชิญชวนให้ผู้คนหันมาดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของช่องท้อง ที่ถือเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของร่างกายที่ผู้คนมักมองข้ามไป

กิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญสุดพิเศษ “คุณฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูวอิ้น” มิสยูนิเวิรส์ไทยแลนด์ 2019 มาร่วมเป็นแขกพูดคุยกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้านอายุรศาสตร์ โรคระบบทางเดินอาหาร รวมถึงร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเองในระหว่างรับตำแหน่งมิสยูนิเวิรส์ โดยมี คุณน้ำแข็ง อารียา ผู้ประกาศข่าวจากไทยรัฐ ทีวี เป็นผู้ดำเนินรายการและสัมภาษณ์

นอกจากนี้ยังมีการสาธิตการทำเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ดีต่อช่องท้อง โดยมีส่วนผสมหลักจากผลิตภัณฑ์ดีไลท์ สูตรน้ำตาล 0.1% ซึ่งมีอิมูลัส จุลินทรีย์โพรไบโอติกที่ดีต่อสุขภาพ และมีส่วนผสมจากหญ้าหวาน ซึ่งเป็นสารให้ความหวานจากธรรมชาติ ทดแทนน้ำตาล เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับผู้ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ

คุณวัชรีรัตน์ โอชะกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวดีไลท์ กลุ่มบริษัท ดัชมิลล์ จำกัด กล่าวว่า “ทางดีไลท์ ดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลและสนับสนุนการมีสุขภาพทางเดินอาหารที่ดี รวมถึงเสริมสร้างภูมิคุ้มกันด้วยการเลือกทานเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ และอยากขอเชิญชวนให้ทุกคนหมั่นตรวจสอบความแข็งแรงของสุขภาพตัวเองเป็นประจำอีกด้วย”

นอกจากกิจกรรมที่เป็นประโยชน์มากมายบนเวที ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านยังได้รับของขวัญสุขภาพ ฟรี และร่วมลุ้นรับ Gift Voucher แพคเกจตรวจสุขภาพ มูลค่า 7,290.- จากโรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา รวมถึงรางวัลจากสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนอีกมากมายในงาน

ภายในงานมีการออกบูธจัดจำหน่ายสินค้าที่ดีต่อสุขภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์จากดัชมิลล์ ดีไลท์ ที่ยกทีมสาวดีไลท์พร้อมโปรโมชั่นมาให้บริการกับผู้ร่วมงาน รวมถึงสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนมากมาย และทางโรงพยาบาลยังมีบริการพิเศษในการตรวจวัดน้ำตาลในเลือด โดยมีทีมเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการคอยให้คำแนะนำและคำปรึกษาตลอดทั้งงาน

หากใครพลาดกิจกรรม Event Roadshow ในครั้งนี้ สามารถรอติดตามข่าวสารการจัดกิจกรรมได้อีกผ่านช่องทาง FB Page : Gift Addict by MA

https://www.facebook.com/profile.php?id=100089422021949&mibextid=LQQJ4d