Billkin Fin on Cruise น้ำดื่มสิงห์ บิวกิ้น พุฒิพงศ์

ฟิน 360 องศา! น้ำดื่มสิงห์ จับมือ บิวกิ้น พาผู้โชคดีล่องเรือดูคอนเสิร์ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

น้ำดื่มสิงห์ จัดกิจกรรมสุดฟินให้ผู้โชคดี 50 ท่าน ได้ร่วมสนุกใน Billkin Fin on Cruise ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตบนเรือ ใกล้ชิดพรีเซ็นเตอร์หนุ่มฮอต บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ณ ท่าเรือบุญรอด

Home / PR NEWS / ฟิน 360 องศา! น้ำดื่มสิงห์ จับมือ บิวกิ้น พาผู้โชคดีล่องเรือดูคอนเสิร์ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

แฮปปี้กันถ้วนหน้าเมื่อ ‘น้ำดื่มสิงห์’ จัดกิจกรรมสุดฟิน ให้ผู้โชคดี 50 ท่าน ได้ร่วมสนุกใน ‘Billkin Fin on Cruise’ ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตบนเรือ ที่ล่องกลางแม่น้ำเจ้าพระยาชมวิวความสวยงามของสองฝั่งกรุงเทพฯ แบบ 360 องศา และได้ใกล้ชิดกับพรีเซ็นเตอร์หนุ่มฮอตสุดๆ อย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล แบบฟินแก้มแตกเลยทีเดียว! ณ ท่าเรือบุญรอด

นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดเต็มความบันเทิงกับเกมส์สุดสนุก ที่ บิวกิ้น และแขกรับเชิญคนพิเศษที่แท็กทีมกันมาอย่าง 3 สาวสวยแซ่บ ก้อย – นัตตี้ – ดรีม ที่มาสร้างความสุข และร่วมสนุกกับกิจกรรมและเกมส์ต่างๆ มากมาย เฟ้นหาผู้ชนะรับของขวัญสุดพิเศษจากน้ำดื่มสิงห์ที่ต้องบอกเลยว่า ฟินสุดๆ ซึ่งแต่ละกิจกรรมสร้างเสียงหัวเราะและความฟินให้กับผู้โชคดีแบบที่สุด แถมบนเรือยังมี Interactive Board ฝากข้อความสุดฟินถึงบิวกิ้นได้อีกด้วย และปิดท้ายความฟินกับมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มบิวกิ้นที่จัดเพลงเพราะๆ มาให้แบบจุกๆ พร้อมพลุแบบอลังการที่ทางน้ำดื่มสิงห์จัดเต็มมาให้ เพื่อสร้างความฟินให้แก่ลูกค้าที่น่ารักของน้ำดื่มสิงห์

บอกเลยงานนี้ผู้โชคดีมีแต่ได้กับได้แบบจัดเต็มตลอดงาน ไม่ว่าจะความฟิน ความสนุกแบบเต็ม10ไม่หัก แถมได้ของรางวัล และของที่ระลึกแทนใจติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้ น้ำดื่มสิงห์ จัดกิจกรรมดีๆ ให้เหล่า FC ได้มาจอยๆ กันแบบนี้อีกจ้า สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมดีๆแบบนี้ รีบแอดไลน์ @Singharewards รอรับข่าวสารได้เลย