ฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษ ร้านอาหาร ”เปรโก้” (PREGO) ชวนคุณฟินไปกับรสชาติอาหารอิตาเลียนแท้ พร้อมโปรโมชั่น Cicchetti และ Apericena ที่ไม่ควรพลาด

”เปรโก้” (PREGO) ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมด ชวนร่วมฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษแห่งความสุขไปด้วยกัน

Home / PR NEWS / ฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษ ร้านอาหาร ”เปรโก้” (PREGO) ชวนคุณฟินไปกับรสชาติอาหารอิตาเลียนแท้ พร้อมโปรโมชั่น Cicchetti และ Apericena ที่ไม่ควรพลาด

กันยายน 2566 – ”เปรโก้” (PREGO) ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมด รสชาติดั้งเดิมแบบอิตาเลียนแท้ๆ ที่ครองใจผู้ที่หลงไหลในเมนูอาหารสไตล์ Authentic Homemade Cuisine ชวนคุณมาร่วมฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษแห่งความสุขไปด้วยกันกับโปรโมชั่น “ชิกเกตติ” (Cicchetti) และ “อาพารีเชน่า” (Apericena) ที่ “เปรโก้” (PREGO) ทุกสาขา

“เปรโก้” (PREGO) เป็นแบรนด์ร้านอาหารอิตาเลียนที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2546 ณ โรงแรมอมารี เกาะสมุย โดยมีเชฟ มาร์โค บอสกาอินี (Marco Boscaini) เชฟชาวอิตาลีที่มีความหลงใหลในการทำอาหารตั้งแต่สมัยวัยเยาว์เป็นผู้รังสรรค์เมนูอาหารอิตาเลียนแท้ โดยได้นำเคล็ดลับความอร่อยที่เป็นมรดกจากรุ่นสู่รุ่นมาพัฒนาและต่อยอดจนกลายเป็นเมนูที่สร้างความอร่อยและประทับใจให้กับผู้ที่ได้มาลิ้มลองทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาอย่างยาวนานตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา และยังคงรักษาไว้ได้ซึ่งคุณภาพอาหารและการบริการให้เป็นที่ประทับใจแก่ลูกค้าในฐานะร้านอาหารอิตาเลียนโฮมเมดระดับพรีเมียมจวบจนทุกวันนี้ อีกทั้งร้าน ”เปรโก้” (PREGO) ยังเป็นร้านอาหารอิตาเลียนเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีรีซอตโต (Risotto) อย่าง “ริซอตโต้ อัลลา มอนทานารา” (Risotto alla montanara) ที่ดีที่สุด ติด 1 ใน 100 จาก Gallo Guide อีกด้วย

ในด้านรสชาติอาหารอันเป็นตำนาน ”เปรโก้” (PREGO) ให้ความใส่ใจในการพัฒนาความอร่อยของอาหารทุกจานอยู่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องไปกับวิถีการรับประทานอาหารของคนในยุคปัจจุบันที่ใส่ใจในเรื่องการดูแลสุขภาพแต่ก็ยังหลงรักกับรสชาติความเข้มข้นของอาหารแบบอิตาเลียนแท้เพื่ออรรถรสแห่งความสุขของมื้ออาหาร นอกจากนี้ “เปรโก้” (PREGO) ยังใส่ใจในทุกรายละเอียดที่เกี่ยวข้อง อาทิ การใช้เตาและฟืนจากไม้ในการอบพิซซ่าทุกถาด ซึ่งฟืนไม้มีส่วนช่วยให้พิซซ่ามีกลิ่นที่หอมน่ารับประทานอย่างมีเอกลักษณ์ รวมถึงบรรยากาศของร้านอาหาร “เปรโก้” ( PREGO) ในทุกสาขาที่ได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งมอบความรู้สึกราวกับนั่งรับประทานอาหารมื้อพิเศษอยู่ในประเทศอิตาลีได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ทางร้านภาคภูมิใจและอยากให้ลูกค้าได้มาสัมผัส

“ฉันรู้สึกภาคภูมิใจในความสำเร็จของ “เปรโก้” (PREGO) ตลอดช่วงเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา นับเป็นการเดินทางที่ยาวนานและน่าตื่นเต้นมาก “เปรโก้” (PREGO) เริ่มต้นจากร้านอาหารเล็กๆ บนเกาะสมุย จนวันนี้ได้เติบโตเป็นร้านอาหารอิตาเลียนระดับพรีเมียมชื่อดังในประเทศไทย ความสำเร็จของเราเกิดขึ้นจากความทุ่มเทและความมุ่งมั่นตั้งใจของทีมงาน “เปรโก้” (PREGO) ทุกคน ที่ต่างหลงใหลในอาหารอิตาเลียนและมีความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราเสมอมา” เชฟมาร์โค กล่าวเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี “เปรโก้” (PREGO)

เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขในวาระของการครบรอบ 20 ปี “เปรโก้” (PREGO) ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษแทนทุกคำขอบคุณ ด้วย “ชิกเกตติ” (Cicchetti) ซึ่งเป็นวัฒนธรรมการรับประทานอาหารแบบชาวอิตาเลียน ในราคาเริ่มต้นเพียง 999.- บาท ประกอบไปด้วย Lasagna Bolognese, Prawns Skewer และ Beef Fillet Skewer ซึ่งเป็นอาหารพื้นเมืองแบบฉบับอิตาลีในลักษณะของอาหารว่างที่สร้างสรรค์มาในรูปแบบพอดีคำ พร้อม Free Flow เบียร์อิตาเลียนและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่นๆ ในทุกวันศุกร์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566 ที่ “เปรโก้” (PREGO) สาขาพัทยาและสาขาสมุย และพิเศษในทุกวันศุกร์สิ้นเดือนที่ “เปรโก้” (PREGO) สาขากรุงเทพฯ พบกับ “อาพารีเชน่า” (Apericena) วัฒนธรรมการสังสรรค์ตามแบบฉบับของชาวอิตาเลียนที่รวบรวม แก่นแท้ของความเป็นอิตาลีไว้อย่างมากมายผ่านการนำเสนอเมนูของว่างและอาหารทานเล่นที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมไวน์ชั้นสูงที่เลือกสรรมาในแต่ละเดือนจากภูมิภาคต่างๆ ของประเทศอิตาลี เช่น ทัสคานี ปูเกลีย ซาร์ดิเนีย ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท++ ได้ตั้งแต่พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป

“เปรโก้” (PREGO) เป็นแบรนด์ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมด ภายใต้การบริหารงานของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากวิสัยทัศน์และการมองเห็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจร้านอาหารอิตาเลียนแบบต้นตำรับในประเทศไทย ประกอบกับความประทับใจในรสมือของเชฟมาร์โค บอสกาอินี เชฟผู้รังสรรค์สูตรอาหารที่ทำให้ “เปรโก้” (PREGO) มีชื่อเสียงจนได้รับรางวัลในระดับสากล ปัจจุบัน ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังคงเดินหน้าในการพัฒนาแบรนด์ ”เปรโก้” (PREGO) อย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่มีความหลากหลายและความชื่นชอบที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงยังทำการต่อยอดแบรนด์ “เปรโก้” (PREGO) สู่แบรนด์ “เปรโก้ลิโน” (PREGOLINO) ซึ่งเป็นรูปแบบของแบรนด์เปรโก้ที่มีขนาดกะทัดรัดกว่า

ปัจจุบัน ”เปรโก้” (PREGO) เปิดให้บริการ แล้วที่ ณ อมารี เกาะสมุย อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ อมารี พัทยา รวมถึง เปรโก้ลิโน ณ อมารี ราญา มัลดีฟส์ โดยในอนาคตอันใกล้นี้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังมีแผนที่จะเปิดให้บริการ “เปรโก้” (PREGO) สาขาใหม่ เพื่อส่งมอบความอร่อยของอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมดระดับพรีเมียมนี้ ณ หาดกะตะ จ. ภูเก็ต ในปี 2567 อีกด้วย

ในประเทศไทย ห้องอาหารเปรโก้เปิดให้บริการทุกวัน
สาขาอมารี เกาะสมุย เปิดบริการ 12.00-24.00 น. สำรองที่นั่ง โทร. 099-028 -9378
สาขาอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เปิดบริการ 11.00-24.00 น. สำรองที่นั่งเบอร์ 02-653-9000 ต่อ 353
สาขาอมารี พัทยา เปิดบริการ 12.00-23.00 น. สำรองที่นั่งเบอร์ 038-418-419