MINIONS อาเซียน แสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่น

แสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่น “BROWN & MINIONS” ครั้งแรกในอาเซียน

รายการแสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่นในปีนี้ สามารถสะสมได้ 2 แบบ คือ สะสมดวงแสตมป์บนสมุดสะสม หรือสะสม M-Stamp บน 7App (สำหรับสมาชิก All member เท่านั้น) และพิเศษยิ่งกว่าสามารถโอน M-Stamp บน 7 App ให้เพื่อนได้ด้วย

Home / PR NEWS / แสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่น “BROWN & MINIONS” ครั้งแรกในอาเซียน

ทานกระแสไม่ไหว กลับมาแล้วตามคำเรียกร้อง กับรายการ แสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่น ป่วนสนุก BROWN & MINIONS ครั้งนี้มาพร้อมการ์ตูนคาแรคเตอร์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว น่ารักปนซ่าส์ สนุกสนาน มีเสน่ห์ อ่อนโยน สไตล์บราวน์และมินเนี่ยน เป็นครั้งแรกในอาเซียนที่รวมความน่ารักของ 2 การ์ตูนมาไว้บนดวงแสตมป์ให้ได้สะสมและแลกของพรีเมี่ยมที่หาที่ไหนไม่ได้ โดยสะสมได้ทั้งรูปแบบดวงแสตมป์ และ M-Stamp บน 7 App ซึ่งให้สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ทั้งคุ้มกว่าสะดวกกว่า ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม ถึง 23 พฤศจิกายน 2566

แสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่น

ปีนี้บริษัทจัดแคมเปญใหญ่ “แสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่นป่วนสนุก BROWN & MINIONS” เอาใจสาวกแสตมป์ที่รอคอยแคมเปญนี้ด้วยใจจดจ่อ บริษัทได้นำ 2 ตัวการ์ตูนดังมาผนวกความน่ารักปนซ่าส์ เกิดเป็นแสตมป์ป่วนสนุก BROWN & MINIONS เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่นมากขึ้น ซึ่งเป็นการต่อยอดจากแคมเปญแสตมป์ที่ผ่านมาที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภควัยทำงาน

แสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่น

รายการแสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่นในปีนี้ สามารถสะสมได้ 2 แบบ คือ สะสมดวงแสตมป์บนสมุดสะสม หรือสะสม
M-Stamp บน 7App (สำหรับสมาชิก All member เท่านั้น) และพิเศษยิ่งกว่าสามารถโอน M-Stamp บน 7 App ให้เพื่อนได้ด้วย เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 80 บาท (ยกเว้น สินค้าไม่ร่วมรายการ) จะได้รับดวงแสตมป์ หรือ M-Stamp 1 บาท หรือซื้อสินค้าร่วมรายการรับแสตมป์จัดหนักจะได้รับแสตมป์ หรือ M-Stamp จัดหนักตามที่กำหนด สมาชิก ALL member เลือกสะสม M-Stamp คุ้มกว่า สะดวกกว่า

แสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่น

นอกจากแสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่นจะใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดแล้ว ยังนำมาแลกสินค้า พรีเมี่ยมลายบราวน์และมินเนี่ยนได้อย่างจุใจ เพราะมีสินค้าให้แลกหลายรายการ อาทิ กระเป๋าชวนป่วน , แก้วมัคคู่หูพร้อมถุงผ้า, ชุดชามสเตนเลสยกแก๊ง , หมอนซ่อนผ้า (ห่ม) และ กล่องหรือโต๊ะสารพัดประโยชน์ รวมถึงยังมีสินค้า คูปองส่วนลดบริการต่างๆ ให้ได้แลกอีกมากมาย และสนุกกับเกมบน 7App นอกจากนี้สามารถนำดวงแสตมป์ใช้ทำบุญในโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่นเพื่อสาธารณกุศลทุกภูมิภาค โดยการติดดวงแสตมป์ที่โปสเตอร์ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หรือ บริจาค M-Stamp ผ่านทางแอปพลิเคชัน 7App