พรีม ชนิกานต์ ออฟ จุมพล

CPS CHAPS เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษ Prince | CPS CHAPS ขานรับกระแสกีฬาเทนนิสที่กำลังมีอิทธิพลในโลกแฟชั่นเวลานี้

CPS CHAPS แบรนด์แฟชั่น จับมือกับ Prince แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์กีฬาเทนนิส เปิดตัวคอลเลกชั่นสไตล์ ‘Retro Tennis’

Home / PR NEWS / CPS CHAPS เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษ Prince | CPS CHAPS ขานรับกระแสกีฬาเทนนิสที่กำลังมีอิทธิพลในโลกแฟชั่นเวลานี้

CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นสุดเทรนดี้จับมือกับ Prince (ปริ๊นซ์) แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์กีฬาเทนนิสอันดับต้นของโลกที่ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1970 เปิดตัวคอลเลกชั่นสไตล์ ‘Retro Tennis’ (เรทโทรเทนนิส) ทวิสต์ความเท่อย่างมีสไตล์แบบฉบับ CPS CHAPS เข้ากับจุดเด่นของ Prince ผู้สร้างตำนานในเรื่องกีฬาเทนนิส นำเอกลักษณ์ของรูปทรง สีสัน และลวดลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลกชั่น แนวสปอร์ตตี้ที่กำลังทวี ความร้อนแรง โดยเฉพาะกับเสื้อผ้าแฟชั่นที่ได้รับอิทธิพลมาจากกีฬา ต้อนรับกระแสการแข่งขัน US Open ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษนี้ ได้ดึง 2 นักแสดงวัยรุ่น แฟชั่นไอคอนแห่งยุคอย่าง ออฟ – จุมพล อดุลกิตติพร และ พรีม – ชนิกานต์ ตังกบดี มาร่วมพรีเซนต์คอลเลกชั่นที่เกิดจากการทำงานร่วมกันของทั้ง 2 แบรนด์อย่างลงตัว

สำหรับคอลเลกชั่นสตรี CPS CHAPS ได้หยิบเอาโครงสร้างของเสื้อผ้ากีฬาเทนนิส อาทิ เสื้อโปโล, เสื้อเวสต์ถัก, กระโปรงจับจีบ มาปรับรูปทรงให้มีความร่วมสมัย ปรับสัดส่วนของเสื้อให้มีขนาดสั้นลง และเพิ่มขนาดให้มีความโอเวอร์ไซส์ มากขึ้น สอดรับกับกระแสแฟชั่นแนวสตรีทแวร์ ตลอดจนอ้างอิงในส่วนของดีเทลบนชิ้นงาน เช่น การตัดต่อ การปัก การพิมพ์ โดยใช้สีที่เป็นเมเจอร์เทรนด์ประจำฤดูหนาว 2023 อย่างคู่สีหลักคือขาวออฟไวท์และดำ และเพิ่มคู่สีแฟชั่น ที่ทำให้ดูมีมิติอย่าง สีฟ้า Glacial Blue, สีเขียว Marine teal และสีแดง Crimson

วัสดุที่นำมาใช้เกือบทั้งคอลเลกชั่น เป็นผ้ายืดเนื้อดีที่ดูแลรักษาง่าย เช่น Cotton Jersey (คอตตอน เจอร์ซีย์), Baby French Terry (เบบี้เฟรนช์เทอร์รี่), Interlock (อินเตอร์ล็อค) และ Knitting (นิตติ้ง) เป็นต้น โดยทุกชิ้นสามารถนำไป แมทช์เพื่อสร้างลุค ที่แตกต่างในแต่ละวัน และยังสามารถสวมใส่ด้วยกันได้หมด ไม่ว่าจะแมตช์แบบออนโทนสไตล์ เลาจ์แวร์หรือการแมตช์ต่างสีแบบสาวสปอร์ตตี้ที่กิมมิกของสไตล์สตรีท

ส่วนคอลเลกชั่นสำหรับหนุ่ม ๆ นำเสนอในแบบสตรีทเลาจ์แวร์ที่มาในขนาดโอเวอร์ไซส์ โดยเพิ่มวัสดุที่ให้กลิ่นอาย ของเสื้อผ้ากีฬาเข้าไปในผลงาน เช่น ผ้าไนลอน และเทคนิกการพิมพ์ลายในแบบที่เสื้อผ้ากีฬานิยมใช้อย่างการสกรีนยาง ตลอดจนวิธี การใช้ดีเทลแบบ เสื้อกีฬา อาทิ การตัดต่อ การปัก การพิมพ์ โดยมีการลดท่อนให้สวมใส่ในชีวิต ประจำวันได้ง่ายขึ้น และเพื่อให้สอดคล้องกับคอลเลกชั่น ของผู้หญิง สีที่ใช้นั้นมาจากเมเจอร์เทรนด์รับฤดูหนาวประจำปี 2023 เช่นเดียวกัน คู่สีหลักเป็นสีขาวออฟไวท์, สีดำ, สีฟ้า, สีน้ำเงิน เพิ่มคู่สีแฟชั่นที่ทำให้เกิดมิติใหม่อย่างสีแดง และเขียวสะท้อนแสงอย่างลูกเทนนิสที่ถูกนำมาใช้สร้างลายกราฟฟิก

พร้อมคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าและเครื่องประดับตามเทรนด์สปอร์ตตี้ประดับโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองแบบที่ให้กลิ่นอายของความเป็นกีฬาเทนนิส มาในสีโมโนโทนและทูโทนเพื่อให้แมทช์กับคอลเลกชั่น เครื่องแต่งกายได้อย่างหลากหลาย อาทิ กระเป๋าครอสบอดี้ กระเป๋าสะพายไหล่ กระเป๋าใบจิ๋ว กระเป๋าโท้ท กระเป๋าถือทรงโบว์ลิ่ง หมวกแก๊ปแนววินเทจยุค ’70s หมวกทรงบักเก็ต และที่คาดศีรษะซึ่งสายสปอร์ตจะขาดไปไม่ได้ ทั้งหมดนี้สามารถนำไปใช้ทั้งเล่นกีฬา หรือจะเสริมลุคให้ดูเป็นแฟชั่นแนวสปอร์ตตี้สุดเทรนดี้ในแบบฉบับ CPS CHAPS ในทุก ๆ วัน

เติมสีสันไปกับเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตตี้ไปกับ คอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษ ‘Prince | CPS CHAPS’ ได้แล้ววันนี้ที่ CPS CHAPS ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ www.cpschaps.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นสุดเท่ของ “CPS CHAPS” เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @cpschaps
Facebook: CPS CHAPS
LINE Official Account: @cpschaps