ของขวัญวันแม่ ช้อปชิมชิลล์ วันแม่แห่งชาติ อตก

ช้อป ชิม ชิลล์ ช่วงเทศกาลวันแม่ ณ. ศูนย์กลางแสดงสินค้าเกษตรคุณภาพสูงบริเวณเดียวกับตลาด อ.ต.ก .วันนี้ – 15 ส.ค.2566

ช่วงเทศกาลวันแม่หากเพื่อนๆกำลังอยากหาของขวัญของฝาก สำหรับคุณแม่ ในช่วงเทศกาลวันแม่ปีนี้ ลองแวะเข้าไปช้อปผลิตภัณฑ์คุณภาพ อาทิ ผลิตภัณฑ์จากผ้าไหม เสื้อผ้า กระเป๋า และสินค้าชุมชนที่มีให้เลือกอีกมากมายที่ ณ. ศูนย์กลางแสดงสินค้าเกษตรคุณภาพสูงบริเวณเดียวกับตลาดอ.ต.ก . ก่อนขึ้นทางพิเศษศรีรัช ระหว่างวันที่ 11-15…

Home / PR NEWS / ช้อป ชิม ชิลล์ ช่วงเทศกาลวันแม่ ณ. ศูนย์กลางแสดงสินค้าเกษตรคุณภาพสูงบริเวณเดียวกับตลาด อ.ต.ก .วันนี้ – 15 ส.ค.2566

ช่วงเทศกาลวันแม่หากเพื่อนๆกำลังอยากหาของขวัญของฝาก สำหรับคุณแม่ ในช่วงเทศกาลวันแม่ปีนี้ ลองแวะเข้าไปช้อปผลิตภัณฑ์คุณภาพ อาทิ ผลิตภัณฑ์จากผ้าไหม เสื้อผ้า กระเป๋า และสินค้าชุมชนที่มีให้เลือกอีกมากมายที่ ณ. ศูนย์กลางแสดงสินค้าเกษตรคุณภาพสูงบริเวณเดียวกับตลาดอ.ต.ก . ก่อนขึ้นทางพิเศษศรีรัช ระหว่างวันที่ 11-15 ส.ค.2566

องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) ยกทัพสินค้าเกษตรคุณภาพสูงให้ประชาชาชนได้จับจ่ายทั้งของกินของใช้ หมูเนื้อ ไก่ ไข่ อาหารทะเล ข้าวสาร ผลไม้ ผลผลิตและผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร สินค้าภายใต้หน่วยงานของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ การันตีสินค้าเกษตรคุณภาพสูงจาก อ.ต.ก.มาจำหน่ายในราคาที่คุ้มค่า โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางในงาน “อ.ต.ก. สินค้าเกษตรคุณภาพสูง ORTORKOR SELECT THAILAND BEST AGRICULTURAL” ระหว่างวันที่ 11 – 15 สิงหาคม 2566 เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ บริเวณศูนย์แสดงสินค้าผลิตภัณฑ์เกษตรคุณภาพสูง

นายประยูร อินสกุล ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายนราพัฒน์ แก้วทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ นายสุรเดช สมิเปรม รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ให้เกียรติเข้าร่วมงานในพิธีเปิดงาน “อ.ต.ก.สินค้าเกษตรคุณภาพสูง (ORTORKOR SELECT THAILAND BEST AGRICULTURAL)” โดยมี นายปณิธาน มีไชยโย ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) ให้การต้อนรับและนำเยี่ยมชมกิจกรรมออกร้านและจำหน่ายสินค้าภายในงานเพื่อส่งเสริมรายได้ให้แก่เกษตรกรและกระตุ้นความเชื่อมั่นให้เกิดการบริโภคสินค้าเกษตรคุณภาพสูงจากเกษตรกรไทยสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ โดยมีกำหนดการจัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 11-15สิงหาคม 2566 ณ ศูนย์แสดงสินค้าผลิตภัณฑ์เกษตรคุณภาพสูง (Thailand Best Agricultural Showroom) ถนนกำแพงเพชร ก่อนขึ้นทางพิเศษศรีรัช

ตลาด อ.ต.ก. แหล่ง ช้อป ชิม ชิล สินค้าเกษตรและอาหารคุณภาพพรีเมี่ยมแห่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร และเป็นจุดมุ่งหมาย (Destination) ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานครอีกด้วย โดยในปี พ.ศ. 2560 ตลาด อ.ต.ก. ได้รับการจัดอันดับจากสถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็นสหรัฐอเมริกาให้เป็นตลาดสดที่ดีที่สุด อันดับที่ 4 ของโลก ซึ่งเป็นการการันตีว่าตลาด อ.ต.ก. เป็นตลาดสดที่คู่ควรแก่การมาเยือน อีกทั้งพื้นที่ของ อ.ต.ก. เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจสามารถเชื่อมโยงศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งที่ใหญ่ที่สุดของอาเซียน รองรับผู้มาจับจ่ายใช้สอยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ