คริปโต คว้าแชมป์คริปโต บริจาคเงิน แทนไท

แทนไท คว้าแชมป์แข่งเทรดคริปโตระดับโลกสมัยที่ 2 บนเว็บเทรด OKX พร้อมนำกำไร 1 ล้านบาท มอบให้สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ – ไถ่ชีวิตโคกระบือ

วันที่ 20 มิ.ย. 66 เฟซบุ๊ค Tantai Norongkoon ไอดอลคริปโตคนไทยวัย 27 ปี เปิดเผยว่า OKX กระดานซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล ที่มีผู้ใช้งานกว่า 100…

Home / PR NEWS / แทนไท คว้าแชมป์แข่งเทรดคริปโตระดับโลกสมัยที่ 2 บนเว็บเทรด OKX พร้อมนำกำไร 1 ล้านบาท มอบให้สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ – ไถ่ชีวิตโคกระบือ

วันที่ 20 มิ.ย. 66 เฟซบุ๊ค Tantai Norongkoon ไอดอลคริปโตคนไทยวัย 27 ปี เปิดเผยว่า OKX กระดานซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล ที่มีผู้ใช้งานกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ได้จัดการแข่งขัน เทรดคริปโต “OKX TEAM Trading Fiesta” ชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง 45,000 USDT หรือประมาณ 1,500,000 บาท ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม – 19 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมลงทะเบียนแข่งเทรดจำนวน 1,130 คน จากหลายประเทศทั่วโลก แบ่งประเภทการแข่งขันเป็น 2 แบบ คือ แบบ PNL บุคคล และแบบ PNL % ประเภททีม ซึ่งภายหลังจบการแข่งขันผู้ที่มีผลกำไรสะสมมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

สำหรับผลการแข่งขันแบบ PNL ประเภทบุคคล ผู้ชนะคือ นายแทนไท ณรงค์กูล ทำกำไรได้สูงสุดที่ 70,723 USDT หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 2,447,015 บาท เอาชนะเทรดเดอร์ มืออาชีพกว่า 1,000 คน จากทั่วโลกที่เข้าร่วมการแข่งขันแบบขาดลอย คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 มาครอง โดยทิ้งห่างอันดับ 2เกือบ 50% นับเป็นการคว้าแชมป์การเทรดของ OKX เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ส่วนผลการแข่งขัน PNL % ประเภททีม ผู้ชนะคือทีม “Srisiam” ของไทย ชนะไปด้วย PNL 226.89%

นายแทนไท กล่าวว่า ในช่วงระยะเวลาการแข่งเป็นช่วงที่ตลาดมีความผันผวนสูงเป็นจังหวะที่ตลาดกำลังกลับตัว แต่แล้วก็มีข่าว Fud ทำให้ราคาทุบตัวลง และตลาดเพิ่งจะมาฟื้นตัวในไม่กี่วันที่ผ่านมา หากใครเข้าเทรดผิดจังหวะอาจจะทำให้แพ้ในการแข่งขันนี้ได้ทันที ซึ่งในช่วงที่มีข่าว Fud ออกมา จากที่ทำกำไรอยู่อันดับ 1 ทำให้ยอดการเทรดติดลบจนหายไปจาก Ranking แต่ในช่วงที่จะหมดเวลาการแข่งขัน ตลาดฟื้นตัวพอดี ทำให้การทำกำไรกลับมาอยู่ใน Ranking อันดับ 1 อีกครั้ง จนหมดเวลาการแข่งขัน

“ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ยังคงรักษาแชมป์และคว้าชัยชนะการแข่งขันแบบเดี่ยวบนกระดานเทรด OKX เป็นสมัยที่ 2 พร้อมสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าหากมีความตั้งใจแล้ว “คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก” อย่างแน่นอน และในโอกาสวันเกิดปีที่ 27 ของผมในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ผมจะนำกำไรจากการแข่งเทรดครั้งนี้จำนวน 1 ล้านบาท ไปทำกิจกรรมเพื่อการกุศล โดยมอบให้สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า และ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ จังหวัดนนทบุรี จำนวน 200,000 บาท พร้อมไถ่ชีวิตโคกระบือจาก โรงฆ่าสัตว์รวม 27 ตัว ประมาณ 800,000 บาท ด้วยครับ”