Paolo’s rooftop Rooftop ร้านบนดาดฟ้ากลางกรุงเทพ ร้านอาหารอิตาเลี่ยน

Paolo’s rooftop ร้านอาหารเชื้อสายอิตาเลี่ยน รสชาติต้นตำรับกับบรรยากาศดาดฟ้ากลางกรุงเทพ

คุณเปาโล กุยด็อตติ เจ้าของร้าน Paolo’s rooftop เกิดที่แอฟริกาใต้ พ่อและแม่เป็นคนอิตาเลี่ยน เดินทางมาหลายประเทศ ทั้ง อังกฤษ บังคลาเทศ อินเดีย ก่อนจะตัดสินใจมาปักหลัก อยู่เมืองไทย 20ปี…

Home / PR NEWS / Paolo’s rooftop ร้านอาหารเชื้อสายอิตาเลี่ยน รสชาติต้นตำรับกับบรรยากาศดาดฟ้ากลางกรุงเทพ

คุณเปาโล กุยด็อตติ เจ้าของร้าน Paolo’s rooftop เกิดที่แอฟริกาใต้ พ่อและแม่เป็นคนอิตาเลี่ยน เดินทางมาหลายประเทศ ทั้ง อังกฤษ บังคลาเทศ อินเดีย ก่อนจะตัดสินใจมาปักหลัก อยู่เมืองไทย 20ปี หลงใหลในวัฒนธรรม อาหาร ผู้คนที่มีจิตใจดี

ก่อนหน้าที่จะมาจับธุรกิจร้านอาหาร เคยเป็นลูกจ้างในบริษัทใหญ่ ถึงจุดหนึ่งที่อิ่มตัว เลยผันตัวเองมาเป็นเจ้าของกิจการ เพื่อ ต้องการทำความฝันของตัวเอง เพราะสมัยเด็ก ๆตัวเองก็ชอบทำอาหาร จำได้ว่า 7 ขวบก็เริ่มลงมือทำอาหาร โดยมีพ่อเป็นคนสอน พอโตขึ้นสมัยอยู่อังกฤษ อายุ 18ปี ได้สมัครไปทำงานร้านอาหารและโรงแรม 5ดาว โดยเริ่มตำแหน่งจาก พนักงานล้างจาน เตรียมของในครัว เสริฟ จนกระทั่ง เก็บเงินได้สักก้อน เลยตัดสินใจมาเป็นเจ้าของกิจการ เปิดร้านอาหารของตัวเอง 5ปีที่ผ่านมาเปิดร้านอาหาร เล็ก ๆ ธุรกิจกำลังไปด้วยดี แต่โชคไม่ดี ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด19 เหมือนคนทั่วโลก ทำให้ต้องยกเลิกกิจการไป

ตอนนี้มาเปิดตัวร้านอาหารอิตาเลี่ยน พร้อมเครื่องดื่ม ทั้งไวน์ เบียร์ สไตล์ชิล ๆ สามารถดูดด่ำบรรยกาศยามค่ำคืน ที่น่าหลงใหล ที่ ร้าน “Paolo’s rooftop” ชั้น 9 โรงแรมวารินดาวัน ซอยปรีดีพนมยงค์ 31 หรือเข้าทางซอยเอกมัย12 ก็ได้
มีที่จอดรถไว้บริการลูกค้าที่มาใช้บริการของร้านมากมาย ความพิเศษของร้านอยู่ใกล้ สภานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เอกมัย เดินทางสะดวก มีที่จอดรถไว้บริการสำหรับลูกค้าอย่างพอเพียง

“ผมต้องการให้ร้าน Paolo’s rooftop เป็นร้านอาหารชิล ๆสไตล์นั่งดื่ม จิบไวน์ เบียร์ และฟังดนตรีสบาย ๆ คืนวันศุกร์และวันเสาร์ จะมีดีเจ มาเปิดแผ่นเพลง ให้ผู้ที่ชื่นชอบการเต้นรำได้วาดลวดลาย ส่วนของเมนูอาหาร มีทั้งอาหารเรียกน้ำย่อย(Appetizer) เช่น Antipasto Della Casa (Mixed Cola cuts and Cheese) ส่วนซุปก็จะเป็น Zuppe Soups (Minestrone di verdure) เป็นซุปผักรวม เสริฟ พร้อมสลัด นอกจากนี้ยังมี พาสต้า(Pasta) และ พิซซ่า รสชาติดั้งเดิม สไตล์อิตาเลี่ยนแท้ รวม หน้าต่าง ๆ ไว้มากมาย หลากหลาย

สำหรับเมนคอร์ส จะเป็นพวกFritto misto di pesce (Mixed deep fried fish) มีเนื้อโคล์ดคัทและชีสระดับพรีเมี่ยมคุณภาพ วัตถุดิบส่วนใหญ่นำเข้าจากประเทศอิตาลี สนน ราคาเบา ๆสบาย ๆ กระเป๋า อยากจะทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ มีความรู้สึกว่า บรรยากาศสบาย ๆเหมือนอยู่บ้าน ผ่อนคลาย ลืมเรื่องงาน ไว้ที่ทำงาน”คุณ เปาโล กล่าว
ทั้งนี้ คุณสามารถเพลิดเพลินกับความเรียบง่าย ในบรรยากาศสบาย ๆกับอาหารรสชาติคลาสสิค เดิม ๆ สไตล์อิตาเลี่ยนแท้ “paolo’s rooftop” เหมาะสำหรับเป็นร้านนั่งดื่มชิล ๆ พบปะเพื่อนฝูง

ผู้ที่สนใจอยากจะได้ข้อมูลเพิ่มเติมหรือรายละเอียด ให้เข้าไปติดตามช่องทางสื่อสาร ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ค “paolo’s rooftop”