ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023 คนรักนาฬิกา ติวเตอร์ กรภัทร์ ยิม ปริญญากรณ์

ห้างโรบินสัน แท็กทีมสองหนุ่มฮอต “ติวเตอร์ – ยิม” สร้างความสุขแก่เหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023”

นำทีมยลโฉม 8 นาฬิกาไฮไลท์แบรนด์ดัง กับการกลับมาอีกครั้งของงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปี ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เอาใจเหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ กับการกลับมาอีกครั้งของงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023”…

Home / PR NEWS / ห้างโรบินสัน แท็กทีมสองหนุ่มฮอต “ติวเตอร์ – ยิม” สร้างความสุขแก่เหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023”

นำทีมยลโฉม 8 นาฬิกาไฮไลท์แบรนด์ดัง กับการกลับมาอีกครั้งของงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปี

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เอาใจเหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ กับการกลับมาอีกครั้งของงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” (โรบินสัน ดิ อัลติเมท วอทช์ แฟร์ 2023) ผนึกกำลังแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกทั้งกลุ่มนาฬิกาหรู แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ คอลเลกชันใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ด อิดิชั่นมาให้คนรักนาฬิกาได้สัมผัสและเป็นเจ้าของแบบจัดเต็ม! ในคอนเซ็ปต์“THE WATCH GALLERY” ที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น! และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Top Spender ตั้งแต่วันนี้ – 11 มิ.ย. 66  ณ ลานเวิร์ค แอนด์ เพลย์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระรามเก้า และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน

          ธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความพิเศษของ “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” ในครั้งนี้ว่า “จากกระแสตอบรับที่ดีของกลุ่มวอทช์เลิฟเวอร์ในงาน ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022 ที่สาขาพระราม 9 และความสำเร็จของงาน ROBINSON THE    ULTIMATE WATCH FAIR 2023 ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา จึงเป็นที่มาของการจัดงาน ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023 อีกครั้งที่สาขาพระราม 9 โดยครั้งนี้เรายังคงได้รับความร่วมมือจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ นำกลุ่มนาฬิกาหรู แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ ทั้งคอลเลกชันใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ด อิดิชั่น มาให้คนรักนาฬิกาได้สัมผัสและเป็นเจ้าของในคอนเซ็ปต์ “THE WATCH GALLERY” ที่ยังคงเน้นการสร้างมู้ดและประสบการณ์ร่วมที่ดีในการช้อปปิ้งด้วยการผสมผสานความสวยงามของภาพถ่ายเชิงศิลปะของนาฬิกาไฮไลต์ และความมีเอกลักษณ์ที่ทรงคุณค่าจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ ซึ่งมาพร้อมดีลโปรโมชั่นพิเศษสุดเฉพาะงานนี้เท่านั้น และสะดวกกับหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งของห้างโรบินสัน ซึ่งเรามั่นใจว่างานนี้จะสามารถตอบทุกโจทย์และทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักนาฬิกา และจะเป็นมหกรรมนาฬิกาแห่งปีที่สร้างประสบการณ์สุดพิเศษและความประทับใจแก่คนรักนาฬิกาได้เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

               โดยนาฬิกา 8 รุ่นไฮไลต์ ในกลุ่มนาฬิกาหรู แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ ที่ไม่ควรพลาด! ในงาน “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” ประกอบด้วย…

  1. LONGINES ULTRA-CHRON นาฬิกาโมเดลใหม่ที่มีความเที่ยงตรงสูงกว่าระดับโครโนมิเตอร์ ซึ่งแกว่งด้วยความถี่ 36,000 ครั้งต่อชั่วโมง หรือ 10 ครั้งต่อวินาที กลไกที่มีความแม่นยำระดับสูงใหม่นี้การันตีถึงความเที่ยงตรงยิ่งขึ้นและสืบสานมรดกตกทอดในการผลิตระบบกลไกความถี่สูงของลองจินส์มาอย่างยาวนานกว่าร้อยปี โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกา LONGINES ULTRA-CHRON DIVER จากปี 1968 ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่โดยสะท้อนถึงเอกลักษณ์งานดีไซน์ของรุ่นดั้งเดิมและประสิทธิภาพในการต้านทานต่อแรงกระแทก ขีดข่วน และแรงดันน้ำ ในราคา 142,000 บาท  
  2. RADO TRUE SQUARE SKELETON ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นล่าสุดของ RADO TRUE SQUARE อันเป็นที่นิยม สิ่งที่ดึงดูดสายตาคือกลไก R808 ที่มีโครงสร้างแบบเผยกลไกและหน้าปัดแบบสองระดับซึ่งผสานกันได้อย่างลงตัวกับกลไกการเดิน    คาลิเบอร์ที่ล้ำสมัยที่ให้ความแม่นยำที่โดดเด่น พร้อมกับความทนทานต่อสนามแม่เหล็กและการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิที่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งพลังงานสำรองที่ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง แผ่นครอบเฟืองและเพลตด้านบนสุดเคลือบด้วยสีแอนทราไซต์ ตัวเรือนแบบเป็นชิ้นเดียวขนาด 38mm และสายนาฬิกาที่ทำจากพลาสม่าไฮเทคเซรามิกแบบขัดเงา ซึ่งนำเสนอคุณลักษณะเฉพาะของ RADO ในรูปแบบที่น่าสนใจ ในราคา 93,700 บาท  

3.MIDO MULTIFORT M CHRONOMETER ที่ผ่านการทดสอบและรับรองโดย COSC (Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres) รุ่นนี้โดดเด่นด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยมเกินมาตรฐาน Calibre 80 สำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง พร้อมซิลิคอนบาลานซ์สปริงช่วยเสริมความแม่นยำทนทานต่อสนามแม่เหล็ก ดีไซน์อินเด็กซ์ทรงกลมที่มีลักษณะเฉพาะตัวด้วย Super-LumiNova® สีเบจ ช่วยให้อ่านค่าได้ดีที่สุดเมื่อตัดกับพื้นหลังสีเข้ม พื้นผิวหน้าปัดที่ถูกออกแบบเป็นลายขัดซาตินในแนวตั้งและไล่ระดับสี กันน้ำได้ลึกถึง 100 ม. พร้อมสายนาฬิกาที่ให้ความสะดวกในการเปลี่ยน เพียงคลิกเดียวโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ ในราคา 48,500 บาท  

4.TISSOT PRX POWERMATIC 80  นาฬิกาที่บางเฉียบ ให้ความรู้สึกแบบยุค 70 อย่างแท้จริง ที่สร้างสรรค์มาเพื่อผู้ที่สนใจการออกแบบและอัดแน่นด้วยคุณสมบัติแห่งศตวรรษที่ 21 ในรูปทรงตัวเรือน TISSOT จากปี 1978 , PRX เป็นไอเทมที่แฟนนาฬิกาทุกคนพลาดไม่ได้ กลไกการไขลานอัตโนมัติ POWERMATIC 80 มอบความน่าเชื่อถือและความแม่นยำด้วยแฮร์สปริง  Nivachron ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ด้วยพลังงานสำรอง 80 ชั่วโมง เป็นการเคลื่อนไหวที่ทันสมัย ​​ออกแบบมาเพื่อให้ทันกับทุกไลฟ์สไตล์ ในราคา 25,300 บาท

5.FREDERIQUE CONSTANT FC-206MPND1S6 (SLIMLINE LADIES MOONPHASE) ความประณีตของนาฬิกา Slimline Ladies ที่ได้รับการออกแบบให้เน้นส่วนโค้งที่นุ่มนวลของข้อมือด้วยความกลมกลืนและละเอียดอ่อน คอลเลกชันร่วมสมัยอันล้ำค่าในจิตวิญญาณอันบริสุทธิ์ที่สุดของ FRÉDÉRIQUE CONSTANT ที่ผู้ผลิตนาฬิกา Swiss Made สุดหรูยังคงเข้าถึงได้ ในราคา 45,100 บาท

6.MAURICE LACROIX AIKON MASTER GRAND DATE ที่ปรับโฉมด้วยการระบายสีสันใหม่ๆ ลงไป ฉุดลุคสู่ความสนุกสนานและสดใสอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และนี่คือ Aikon Master Grand Date Technicolour (ไอคอน มาสเตอร์ แกรนด์ เดท เทคนิคัลเลอร์) ในราคา 344,000 บาท

7.CASIO EDIFICE NISMO MY23 EDITION นาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชันที่ผลิตในปี 2023 โดยเกิดจากความร่วมมือระหว่าง EDIFICE และ NISMO การออกแบบรุ่นปี 2023 ที่ดูหรูหรานี้นำคุณสมบัติที่สะดุดตาของรถแข่ง Nissan Z #23 Super GT มาสู่นาฬิกา EDIFICE ในราคา 17,900 บาท

8.GARMIN EPIX SAPPHIRE ที่มาพร้อมหน้าปัดขนาด 47 มม. ดีไซน์เรียบหรู สวมใส่ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ โดยใช้วัสดุพรีเมียม มีให้เลือกทั้งรุ่นสแตนเลสและไทเทเนียม มีระบบ GPS ในตัว ระบุพิกัดตำแหน่งได้แม่นยำ ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 16 วันในราคา 33,990 บาท

            งานนี้ ห้างโรบินสัน ได้แท็กทีมนักแสดงหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตวอทช์เลิฟเวอร์อย่าง ติวเตอร์ – กรภัทร์ ลำน้อย และ ยิม – ปริญญากรณ์ ขันสวะนัก มารับหน้าที่เป็นไกด์พาชมนาฬิกาไฮไลต์ทั้ง 8 เรือน โดยทั้งสองหนุ่มได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า “ถือเป็นครั้งแรกของเราทั้ง 2 คนเลยครับ ที่ได้มาเดินชมนาฬิกาแล้วได้ฟีลแบบเดินชมงานอาร์ต ซึ่งในฐานะคนชอบนาฬิการู้สึกฟินมาก ๆ กับทั้งบรรยากาศและได้สัมผัสกับไอเทมที่เราชอบ แถมยังได้เป็นไกด์พาคนรักนาฬิกาไปชมนาฬิกาไฮไลต์จากหลาย ๆ แบรนด์แบบใกล้ชิดสุด ๆ อีกด้วย บอกได้คำเดียวว่าคนรักนาฬิกาต้องห้ามพลาดงานนี้เลยครับ เพราะนอกจากจะตอบโจทย์ความชอบของคนรักนาฬิกาได้ทุกสไตล์แล้ว ยังมีข้อเสนอดี ๆ ที่คุ้มค่ามาก ๆ แถมยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ภายในงานให้เราได้เพลิดเพลินระหว่างเดินชมนาฬิกาอีกด้วยครับ การันตีว่ามาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน” (สามารถรับชม Live ย้อนหลังได้ทาง https://fb.watch/kUpFh9fPaF/ )

พร้อมพบกับดีลโปรโมชั่นที่ดีที่สุด และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น…

  • สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 30%
  • รับคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ
  • รับฟรี! แก้วน้ำ Starbucks ขนาด 12 ออนซ์ มูลค่า 460 บาท เมื่อช้อปครบ 30,000 บาท ขึ้นไป
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 10 ท่านแรก ที่มียอดช้อปสะสมขั้นต่ำ 150,000.- บาทขึ้นไป รับบัตรรับประทานอาหารที่ร้าน Honmono Sushi มูลค่า 3,000 บาท และ Top Spender 3 ท่านแรกที่มียอดช้อปครบ 300,000 บาทขึ้นไป รับรางวัลนาฬิกาจากแบรนด์ชั้นนำ
  • พร้อมชวนร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนจิบกาแฟกับ ‘Nespresso’ จากทีมบาริสต้า Nescafe Dolce Gusto เมื่อแสดงเลขสมาชิก The1 หรือใบเสร็จในรายการ และเพลิดเพลินไปกับดนตรีสดสุดชิลภายในงาน พร้อมรับเครื่องดื่มผลไม้สุดเฟรช เฉพาะวันที่ 10 – 11 มิ.ย. 66 เมื่อแสดงเลขสมาชิก The 1 หรือใบเสร็จในรายการ

ร่วมสัมผัสกับการกลับมาอีกครั้งของมหกรรมนาฬิกาแห่งปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” ตั้งแต่วันนี้ – 11 มิ.ย. 66 ลานเวิร์ค แอนด์ เพลย์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระรามเก้า และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน ไม่ว่าจะเป็น Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On  Demand  โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว. Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage: Robinson Department Store