ซานิ นิภาภรณ์

ผู้หญิงหยุดสวยไม่ได้ ซานิ ไอคอนความงาม คิ้วดีงานรุ่ง

ซานิ ให้ความสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นบนใบหน้า คือเรื่องของคิ้ว ซึ่งมีความเชื่อว่า คิ้วมีส่วนสนับสนุนเรื่องหน้าที่การงาน ถ้าคิ้วดี การงานก็จะรุ่ง

Home / PR NEWS / ผู้หญิงหยุดสวยไม่ได้ ซานิ ไอคอนความงาม คิ้วดีงานรุ่ง

ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ นักร้อง พิธีกร และอีกบทบาทหนึ่ง คือ ไอคอนด้านความงาม หน้าเป๊ะตลอดเวลา แต่ที่ ซานิ ให้ความสำคัญ ไม่แพ้ส่วนอื่นบนใบหน้า คือ เรื่องของคิ้ว ซึ่งมีความเชื่อว่า คิ้วมีส่วนสนับสนุน เรื่องหน้าที่การงาน ถ้าคิ้วดี การงานก็จะรุ่ง

สำหรับผู้หญิงทุกคน มักมีปัญหาเรื่องคิ้ว เช่น คิ้วไม่ได้รูป ทำให้หน้าดูมีอายุ ไม่สดใส ซึ่ง เอดีน่า สถาบันออกแบบทรงคิ้วและโครงหน้า โดย อาจารย์ เอ รุ่งนภา ผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบคิ้ว และสร้างมิติของรูปคิ้วให้กับ ซานิ นิภาภรณ์ เริ่มตั้งแต่วิเคราะห์โครงสร้างของรูปหน้าในทุกมุมมอง เพื่อจัดสมดุลย์ของรูปทรงคิ้ว ให้มีความเป็นธรรมชาติและพลิ้วไหว ตามเทคนิค AdenaRO

เพราะไลฟ์สไตล์ ซานิ เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง พิธีกร เรื่องคิ้วต้องเป็นธรรมชาติที่สุด เพราะจะตัองมีการแต่งหน้าตามบทบาทและคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันไป จึงต้องให้ความสำคัญกับการเลือกสีที่เหมาะกับผิว และสามารถแต่งหน้าในลุคต่างๆ เพิ่มได้ ที่สำคัญต้องเป็นสีสำหรับเพ้นท์คิ้ว แบบ medical grade ที่ผ่านการตรวจสอบจาก อย. สหรัฐอเมริกา (US FDA) และ ยุโรป (EU tested)

นอกจากนี้ ซานิ ยังให้ความสำคัญกับการบำรุงรักษาคิ้ว และเติมสีเป็นระยะ เพื่อความสมบูรณ์ของคิ้ว เพราะโครงหน้าและองศาของคิ้วจะเปลี่ยนตามอายุ โดยสามารถปรับสีหรือปรับรูปทรงได้ตามต้องการ ด้วยเทคโนโลยีการลบคิ้ว ที่ปลอดภัย ด้วย Redlite และ Pico Enlighten ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ร่วมกับ นักออกแบบทรงคิ้วด้านการออกแบบคิ้ว รวมถึงขั้นตอนการวางโครงสร้างคิ้ว แสงและเงาในแต่ละครั้งที่ต้องการปรับหรือดูแลรูปทรงคิ้ว ซึ่ง Adenaa จะเน้นเรื่องของมิติ สมดุลย์ ความเป็นธรรมชาติ และสไตล์ของแต่ละคน เพื่อสร้างความมั่นใจ ทำให้ดูอ่อนเยาว์ สดใส มีจุดเด่นบนใบหน้า ตามแบบฉบับของ ซานิ นิภาภรณ์

สนใจสอบถามรายละเอียด ตลอดจนการให้บริการด้านผิวพรรณและความงามครบวงจรได้ที่
เอดีน่า ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ชั้น 5
โทร. 093-365-0700 , 086-334-5632
Facebook : 3d.eyebrows.Adenaa
https://www.facebook.com/adenaa3d?mibextid=LQQJ4d
Line@Adenaa