Foopak & Enza แบรนด์ด้านบรรจุภัณฑ์ นวัตกรรมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กับงาน Thaifex Anuga Asia 2023

คอนเซปต์ “ผู้ที่จะมาเปลี่ยนเกมด้านอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนอย่างโดดเด่นในทวีปเอเชีย”

Home / PR NEWS / Foopak & Enza แบรนด์ด้านบรรจุภัณฑ์ นวัตกรรมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กับงาน Thaifex Anuga Asia 2023

Foopak & Enza แบรนด์ด้านบรรจุภัณฑ์ที่มานำเสนอแนวคิดที่ไม่ซ้ำใคร เป็นนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กับงาน Thaifex Anuga Asia 2023 ที่ผ่านมากับคอนเซปต์ “ผู้ที่จะมาเปลี่ยนเกมด้านอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนอย่างโดดเด่นในทวีปเอเชีย”

งานแสดงสินค้า Thaifex Anuga Asia 2023 ที่ทุกคนรอคอยปิดฉากลงด้วยความสำเร็จอย่างล้นหลาม ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 23-27 พฤษภาคมที่ผ่านมา สร้างสถิติใหม่และสร้างความสำเร็จอย่างสูงให้กับ Foopak Bio Natura และ Enza แบรนด์จาก Asia Pulp & Paper (APP) Sinar Mas โดยงาน Thaifex Anuga Asia 2023 ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นงานนิทรรศการที่สามารถสร้างความครึกครื้นทางธุรกิจ เหมาะสำหรับกลุ่มคนมืออาชีพในด้านอุตสาหกรรม รวมไปถึงผู้เชี่ยวชาญและผู้ที่ชื่นชอบ อีกทั้งยังเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและยังเป็นการสร้างเครือข่ายคู่ค้าอีกด้วย ซึ่งบูธของ Foopak และ Enza ของเราที่ได้ออกแบบและนำเสนออย่างพิถีพิถันก็สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าชมได้อย่างล้นหลาม

การนำเสนอเชิงกลยุทธ์และการสาธิตที่น่าสนใจในบูธ Foopak และ Enza ของเราทำให้มีผู้เข้าชมจำนวนมาก จุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเราคือการนำเสนอข้อมูลด้านความยั่งยืน และประสบการณ์จากผู้ใช้ที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ สร้างความตื่นตาตื่นใจตลอดงานนิทรรศการ

“เรารู้สึกตื่นเต้นกับผลตอบรับอย่างล้นหลามที่ Foopak Bio Natura และ Enza ได้รับจากงาน Thaifex Anuga Asia 2023 เสียงตอบรับเชิงบวกและความสนใจอย่างแท้จริงจากผู้เข้าชมงานช่วยยืนยันถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับทางเลือกด้านบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน โดย Thaifex Anuga Asia เปรียบเสมือนการมอบพื้นที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมให้กับเรา และยังเชื่อมต่อกับกลุ่มธุรกิจมืออาชีพในอุตสาหกรรมนี้ด้วย เราภูมิใจที่ได้มีบทบาทสำคัญในการกำหนดอนาคตของการมีบรรจุภัณฑ์ในงานที่ดีแบบนี้” Atul Tyagi ตำแหน่ง Export Sales Head ของ Asia Pulp and Paper ได้กล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2023 อีกทั้งในงานที่ผ่านมาเราได้นำเสนอกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ผู้เข้าชมงานได้เข้ามาเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์เชิงอนุรักษ์ได้โดยตรงที่บูธ ซึ่งมีการสาธิตการทำอาหารสด การทำปุ๋ยหมัก เครื่องดื่มฟรีที่เสิร์ฟด้วยแก้ว Foopak Bio Natura และคุกกี้ที่เสิร์ฟด้วยกระดาษ Enza ให้กับผู้เข้าชมงาน

อีกหนึ่งในไฮไลท์ที่สำคัญในบูธ APP ของเราคือกิจกรรม Cooking Demo โดย เชฟแก้ว ผู้ชนะรายการมาสเตอร์เชฟประเทศไทย ซีซั่น 1 ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ถึง 16.00 น. การสาธิตการทำอาหารที่น่าตื่นเต้นนี้แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานทางเลือกบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมอาหารและงานบริการ โดยเชฟแก้วซึ่งเป็นที่รู้จักจากความเชี่ยวชาญด้านการทำอาหารและความหลงใหลในแนวทางปฏิบัติเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติอย่างยั่งยืน แสดงความเห็นต่อการกิจกรรมและการกระตุ้นแนวคิดไว้ว่า “แก้วรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการทำอาหารครั้งนี้มากๆ เลยค่ะ เพราะรู้สึกว่าได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างความยั่งยืนในสังคมของเรา และทำให้ผู้ที่มาร่วมงานได้เห็นความสำคัญของการใช้ผลิตภัณฑ์รักโลก ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เห็นคนเข้าร่วมชมกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ก็รู้สึกมีความสุขมากเลยค่ะ”

Foopak Bio Natura ของเราโดดเด่นในฐานะการเป็นผู้นำด้านทางเลือกบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนที่มาแทนที่บรรจุภัณฑ์พลาสติก โดยนำเสนอตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแก่ผู้บริโภคเนื่องจากปราศจากพลาสติก สามารถรีไซเคิลได้ และย่อยสลายได้ ใช้สำหรับอาหาร เครื่องดื่มและบรรจุภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานทั้งร้อนและเย็น ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ Foopak นั้นยังยังได้ตระหนักและได้ขึ้นทะเบียนตามมาตรฐานสูงสุดของความปลอดภัย ได้แก่ US FDA, Halal, Reach และ BfR ซึ่งรับประกันความปลอดภัยและคุณภาพของอาหารได้อย่างดีเยี่ยม Foopak Bio Natura เป็นตัวอย่างองค์กรที่มีความมุ่งมั่นร่วมกับ APP Sinar Mas ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์และโดดเด่นในอุตสาหกรรมอาหาร ทั้งอาหารพร้อมรับประทานและซื้อกลับบ้าน เนื่องจากมีปริมาณฟลูออโรเคมีเป็นศูนย์นั่นเอง

APP Sinar Mas ยังนำเสนอผลิตภัณ์อย่างแบรนด์ Enza ในฐานะแบรนด์ทางเลือกด้านบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนที่ครอบคลุมสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ โดยผลตอบรับของ Enza ที่จำหน่ายถุงช้อปปิ้ง ถุงกระดาษ ที่มีความเรียบลื่นสูง โดยทั้งหมดทำจากวัสดุที่ไร้พลาสติก อีกทั้ง Enza High Smoothness Kraft ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ สามารถใช้แทนก้านพลาสติกที่ใช้คู่กับตัวสำลีหรือ cotton buds ได้อีกด้วย ด้วยความสามารถในการผลิตและการจัดพิมพ์ที่ยอดเยี่ยม กระดาษของ Enza จึงตอบสนองทั้งด้านความสวยงามของดีไซน์และประโยชน์ทางเศรษฐกิจ และยังได้รับการรับรองมาตรฐาน อย., BfR, ISEGA และ Halal

การมีส่วนร่วมของ APP ในงาน Thaifex Anuga Asia 2023 ครั้งนี้จึงแสดงให้เห็นได้อย่างเด่นชัดถึงความมุ่งมั่นในการจัดหาผลิตภัณฑ์ทางเลือกด้านบรรจุภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและยั่งยืนซึ่งสามารถส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ที่เติบโตในอัตราที่ไม่เคยมีมาก่อน แบรนด์ Foopak Bio Natura และ Enza จาก APP เป็นนวัตกรรมที่จะมาเปลี่ยนแปลงเกมที่สามารถช่วยลดขยะพลาสติกและส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียนได้อย่างแท้จริง ดังนั้น Foopak Bio Natura และ Enza จึงเป็นผู้ให้บริการด้านวัสดุที่มีความแข็งแกร่งยั่งยืนอย่าง ‘ไร้ข้อกังวล’ และเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีของเรา

เกี่ยวกับเรา “APP Sinar Mas”
Asia Pulp & Paper (APP) Sinar Mas ถือเป็นชื่อทางการค้าของบริษัทผู้ผลิตเยื่อและกระดาษที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองกับความต้องการของ บรรจุภัณฑ์ และกระดาษ ที่เพิ่มมากขึ้นทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์ของ APP Sinar Mas ได้ตีตลาดออกไปมากกว่า 150 ประเทศ ทั่วทั้งหกทวีป

ในแง่ของธุรกิจเราสามารถดำเนินไปได้อย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบต่อธรรมชาติ พวกเราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และดำเนินงานด้วยความใส่ใจต่อพนักงาน สังคม และสิ่งแวดล้อม เราทำสิ่งนี้ได้โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี และนวัตกรรม รวมไปถึงการร่วมมือกับชุมชน และเชื่อมั่นในธุรกิจระหว่างประเทศ รวมไปถึงเชื่อมั่นในการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานตามกลไกของธรรมชาติ

เราปฏิบัติตามหลักการทางด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และหลักการของรัฐ ESG ในการผลิตบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งเสริมกับวิสัยทัศน์ในปี ค.ศ. 2030 ของเรา ที่จะช่วยนำทางให้เราบรรลุถึงความตั้งใจที่เราได้ตั้งเอาไว้ตั้งแต่ต้นนั่นคือการปกป้องป่าไม้ สนับสนุนชุมชน อนุรักษณ์ความหลากหลายทางชีวภาพ รวมไปถึงเป้าหมายในการรักษาความเป็นกลางของค่าคาร์บอนในอากาศ ภายใต้การหลักการดำเนินงานของเราด้วยดีไปจนถึงในปี 2030 www.asiapulppaper.com