Lido Connect เปิด LIDO ART CULT พื้นที่ให้กับศิลปะ

งานอิเวนต์ใหม่ป้ายแดง “Lido Art Cult - ลิ -โด้ - อาร์ต - เคาท์” ตอกย้ำจุดยืนใหม่ที่ชัดเจนของ Lido Connect ปี 66

Home / PR NEWS / Lido Connect เปิด LIDO ART CULT พื้นที่ให้กับศิลปะ

ไฟแรงสุดๆ กับ MD คนใหม่ของ Lido Connect หญิง พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ มือขวาคนเก่งของ CEO มากความสามารถระดับ 5,000 ล้านอย่าง จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับธุรกิจอะไรไม่เคยที่จะไม่สำเร็จในมือด้วยวิชั่นที่ก้าวไกลในฐานะผู้กุมบังเหียน

จากแค่ 2 เดือนกว่า ๆ ที่ หญิง พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ มานั่งบริหารภายใต้ไดเร็กชั่นของ CEO จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ก็ถือว่าไฟแรงอย่างมากและเดินเกมส์ได้ตามแผนงานที่วางไว้ของปี 66 อย่างดีเยี่ยม ล่าสุดได้ปล่อยงานอิเวนต์ใหม่ป้ายแดงให้กับ Lido Connect ในชื่อว่า “Lido Art Cult – ลิ -โด้ – อาร์ต – เคาท์” โดยเป็นการเล่นคำรวมกันระหว่าง Lido + Art Culture เพื่อตอกย้ำจุดยืนใหม่ที่ชัดเจนของ Lido Connect ปี 66 ที่เคยเปิดเผยไปแล้วก่อนหน้า

จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ CEO เผยว่า “ตัวตนของ Lido Connect นั้นไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของดนตรีด้านเดียวแต่เป็นการเปิดรับอาร์ตหลายแขนงมากขึ้นโดยที่ Lido Connect พร้อมเป็นพื้นที่จะซัปพอร์ตศิลปิน นักวาด นักออกแบบให้คนได้เข้าถึงง่ายมากขึ้นในพื้นที่ใจกลางสยาม”

ทั้งนี้ หญิง พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ ได้เสริมต่อว่า “อิเวนต์นี้จะจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นเวลา 4 เดือนในธีมที่แตกต่างกันตามวัตถุประสงค์หลักของคุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ คือ 1) ADD VALUE เพิ่มพื้นที่ศิลปะในลิโด้ให้ผู้คนและเด็กรุ่นใหม่ๆ เข้าถึงของงานศิลปะได้ง่ายขึ้น 2) LIDO SUPPORT ART COMMUNITY Lido Connectสนับสนุนวงการศิลปะและศิลปินทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าเพื่อสร้างภาพจำใหม่ให้กับคนที่เข้ามาดูเพื่อต่อยอดเป็น Art Community ในอนาคต”

การจัดงานครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม 66 จัดขึ้นวันที่ 1-31 พฤษภาคม 66 ที่ผ่านมา ในธีม Flowers & Garden จะแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ บริเวณชั้น 2 เป็นการแสดงผลงานศิลปะ Art Cult 7 frames ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 หน้าโรง 2 มีทั้งหมด 7 ภาพ สำหรับเดือนนี้มีศิลปิน Nicha does paint และ WHITE HAT เต็มไปด้วยสีสันหมู่มวลดอกไม้ และในวันที่ 27-28 พฤษภาคมนี้ มี LIDO ART CULT MARKET ตลาดงานศิลปะ ประกอบไปด้วยร้านค้าหลากหลาย ทั้ง Illustration, Ceramic, Art & Craft ให้ทุกคนได้มาสนับสนุนงานศิลปะกัน ตั้งแต่เวลา 11:00 – 20:00 น. บริเวณชั้น 1 ลิโด้คอนเนค โซน Indoor

“ขอขอบคุณทุกการตอบรับในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา งานถือว่าสำเร็จตามเป้าหมายอย่างดี และจะมีการจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 24-25 มิถุนายนนี้ ในธีม Color Pop ซึ่งแฟนๆ Lido Connect เตรียมมาพบกันได้เลย มาสยามต้องมาลิโด้ ทุกครั้ง” หญิง พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ ปิดท้าย

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: LIDO Connect