ปอนด์ภูวิน ออฟกัน เจมีไนน์โฟร์ท เตนิว เพิร์ธชิม่อน

“แบรนด์ซุปไก่สกัด” จับมือ “GMMTV” ส่ง 5 คู่ไอดอลตัวท็อป กับ Big Project “Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์” ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกตลอดครึ่งปี 2566

งานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Project “Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์” Content Reality Challenge ที่รวม 5 คู่ไอดอลตัวท็อป

Home / PR NEWS / “แบรนด์ซุปไก่สกัด” จับมือ “GMMTV” ส่ง 5 คู่ไอดอลตัวท็อป กับ Big Project “Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์” ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกตลอดครึ่งปี 2566

นับเป็นการรวมพลังครั้งใหญ่ครั้งแรกของเบอร์หนึ่งจากสองวงการที่ทำให้ทุกแฟนด้อมต้องสั่นสะเทือน เมื่อ “แบรนด์ซุปไก่สกัด” ผู้นำผลิตภัณฑ์ซุปไก่สกัดระดับโลก จับมือพันธมิตร “GMMTV” บริษัท Content Creator คนรุ่นใหม่ ชั้นนำของเมืองไทย ผนึกกำลังเล่นใหญ่เบอร์แรง ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “โมเมนต์ไหน ไม่ไหวบอกแบรนด์” เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ลาน Block I Siam Square โดยมี 3 พิธีกรคนเก่ง “ป๋อมแป๋ม-นิติ, ก็อตจิ-ทัชชกร, มาร์ค-ภาคิน” มาบอกเล่าถึง Project “Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์” Content Reality Challenge ที่รวม 5 คู่ไอดอลตัวท็อป “ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์” “เต ตะวัน, นิว ฐิติภูมิ” “ปอนด์ ณราวิชญ์, ภูวิน ภูวินทร์” “เพิร์ธ ธนพนธ์, ชิม่อน วชิรวิชญ์” “เจมีไนน์ นรวิชญ์, โฟร์ท ณัฐวรรธน์” กับภารกิจสุดท้าทาย ที่จะได้เห็นความสามารถ ความซ่า ความซน กับพลังอันล้นเหลือ ผ่าน Lifestyle ของพวกเขา และยังได้ร่วมลุ้นไปกับทั้ง 5 คู่ ในการทำ Challenge ต่างๆ เพื่อปลายทางที่ยิ่งใหญ่ คือการส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากทั้ง 5 คู่ ที่เห็นถึงหลายๆ โมเมนต์รอบตัวที่สามารถทำให้ดีขึ้นได้ จึงอยากส่งต่อพลังสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้สังคมได้ไปต่อ งานนี้แฟนๆ เตรียมพบความสนุกตลอด 10 EP. ผ่าน 5 คู่ไอดอลตัวท็อป ที่จะมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เพื่อพิชิตภารกิจนำรางวัลไปช่วยเหลือส่งเสริมกิจกรรมดีๆ ต่างๆ ของสังคม

นอกจากนี้ยังถ่ายทอดโมเมนต์ไม่ไหวที่หลายๆ คนอาจจะประสบปัญหาผ่านไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของ 5 คู่ไอดอล เพื่อมอบพลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านไปทำกิจกรรมต่อได้ ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์แบบ “เต-นิว” ที่ทั้งคู่ทำงานหนักมาก ซึ่งต้องใช้ความคิดเยอะและต้องแอคทีฟตลอดเวลา จนรู้สึกล้าไปต่อไม่ไหวเมื่อได้ดื่มแบรนด์ไปแล้วก็เติมพลังพร้อมทำงานต่อได้ฉลุยในทุกกิจกรรม หรือจะเป็นไลฟ์สไตล์แบบ “ออฟ-กัน” กับโมเมนต์ของคนที่ชอบนอนดึก ทั้งดูซีรีส์ เล่นเกมส์ ไถโทรศัพท์จนดึก ต้องไปทำงานต่อ แต่ตื่นเช้าไม่ไหว พอได้ดื่มแบรนด์เติมพลังพร้อมลุยวันต่อไปได้อย่างเต็มที่ หรือไลฟ์สไตล์สายเฮลตี้อย่าง “ปอนด์-ภูวิน” ที่ชอบออกกำลังกาย วิ่ง เข้ายิมฟิตหุ่นแต่อาจจะรู้สึกไม่แอคทีฟพอ เมื่อดื่มแบรนด์เติมพลังให้พร้อมลุยต่อทันที หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์ของ “เพิร์ธ-ชิม่อน” 2 หนุ่มคู่หูที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว ลุยทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์แบบเต็มที่ ทั้งถ่ายรูป เช็กลิสต์กิจกรรมแน่น จนเที่ยวต่อไม่ไหว แต่พอได้ดื่มแบรนด์เติมพลังตื่นเช้าแค่ไหนหรือโปรแกรมอัดแน่นแค่ไหนก็พร้อมเที่ยวต่อได้เต็มที่ และสุดท้ายไลฟ์สไตล์แบบ “เจมีไนน์-โฟร์ท” กับโมเมนต์ตื่นเช้าไปเรียน เตรียมตัวสอบ แถมคิวงานในวงการบันเทิงยังแน่นเอี๊ยดอีกด้วย เรียกว่าตารางแน่นสุดๆ จนหัวล้าไม่ไหว หลังจากดื่มแบรนด์เติมพลังก็พร้อมเต็มที่สำหรับวัยเรียน งานนี้แฟนๆ ได้ส่องโมเมนต์กันเต็มที่แบบไม่มีกั๊กแล้วกรี๊ดกันให้สุดพลังเลยทีเดียว

ติดตามชมความสนุกกับ Project สุดปัง “Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์” มาร่วมลุ้นไปพร้อมกับเหล่าไอดอลตัวท็อปทั้ง 5 คู่ “ออฟ-กัน, เต-นิว, ปอนด์-ภูวิน, เพิร์ท-ชิม่อน, เจมีไนน์-โฟร์ท” กับภารกิจสุดท้าทาย เพื่อปลายทางได้มอบสิ่งดีๆ ให้กับทุกโมเมนต์ของทุกคน ทาง YouTube : GMMTV OFFICIAL และเตรียมพบกิจกรรมดีๆ อีกมากมายจาก “แบรนด์ซุปไก่สกัด” และ “GMMTV” ตลอดครึ่งปี 2566 สามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV