Ball & Chain เปิดป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในไทย ที่สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม

Ball & Chain (บอลแอนด์เชน) Eco-Friendly Shopping Bag สุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น มาเปิดป๊อปอัพสโตร์เอาใจสายรักษ์โลกแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย

Home / PR NEWS / Ball & Chain เปิดป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในไทย ที่สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม

สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ ไอคอนสยาม ตอกย้ำความเป็นห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้ ที่มุ่งเน้นการนำเสนอสินค้าและประสบการณ์ใหม่ ให้เป็นสวรรค์สำหรับคนที่รักความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง นำแบรนด์ Ball & Chain (บอลแอนด์เชน) Eco-Friendly Shopping Bag สุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น มาเปิดป๊อปอัพสโตร์เอาใจสายรักษ์โลกแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย ณ ชั้น 1 สยาม ทาคาชิมายะ โดยได้รับเกียรติจาก มิฮารา ฮิเดอากิ ประธานและดีไซเนอร์แบรนด์ บินตรงมาร่วมพูดคุยถึงการก่อตั้งแบรนด์ในครั้งนี้ด้วย

มิฮารา ฮิเดอากิ ประธานผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์ Ball & Chain มีความมุ่งมั่นที่สร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จึงเริ่มออกแบบ และรังสรรค์กระเป๋าช้อปปิ้งที่มีดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา สามารถใช้ในชีวิตประจำวัน ครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อช่วยลดการใช้ถุงพลาสติกที่จะเพิ่มปริมาณขยะให้กับโลก และมองว่า Shopping Bag เป็นไอเทมสำคัญในปัจจุบันโดยเลือกนำวัสดุโพลีเอสเตอร์ 100% ที่มีความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน และกันน้ำได้ดี มาใช้เป็นวัสดุหลัก เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ด้วยการปักลวดลายดีไซน์เก๋หลากหลายลายบนเนื้อผ้า สามารถใช้งานใน 3 รูปแบบด้วยการปรับเปลี่ยนสายคาดให้เป็นกระเป๋าสะพาย กระเป๋าครอสบอดี้ หรือถือแบบกระเป๋าหิ้ว พร้อมแม็ตช์กับเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ทุกสไตล์และโอกาส ทั้งยังเลือกซื้อเป็นของขวัญได้ทุกเทศกาล

สำหรับป๊อปอัพ สโตร์ ครั้งแรกในไทยนี้ทางแบรนด์ Ball & Chain (บอลแอนด์เชน) จะมีกระเป๋าหลากหลายขนาดและลวดลายมาให้มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้เลือกสรรทั้ง 46 ดีไซน์ 138 แบบ ที่ยกมาให้คุณสัมผัสได้ที่เมืองไทย ยังมีผลงานคอลเลคชั่นพิเศษที่ Collaboration ร่วมกับศิลปินชั้นนำในญี่ปุ่นมากมาย อาทิ ไม คูวาฮาระ (Mai Kuwahara) เจ้าของผลงาน ‘Fantastic Silent’ ชื่อดังในญี่ปุ่น ออกมาเป็นงานดีไซน์ในคอลเลกชั่น ‘DJ CAT’ และศิลปิน ริวยู แอมเบ้ (Ryu Ambe) ศิลปิน pop-art ชื่อดังในญี่ปุ่น พบกับ Ball & Chain ในรูปแบบป๊อปอัพ สโตร์ ครั้งแรกแห่งเดียวในประเทศไทย ได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-7500 หรือ Facebook: Siam Takashimaya