Axotic Cafe & Farm คาเฟ่สุนัข ฟาร์มสุนัข ฟาร์มสุนัขสายพันธุ์ Luxury โกลเด้นดูเดิ้ล

Axotic Cafe & Farm ทุ่มงบ 20 ล้านบาท เปิดตัวฟาร์มสุนัข “โกลเด้นดูเดิ้ล” ใหญ่ที่สุดในไทย

แอ็คมี่-วรวัฒน์ และนนนี่-ณัฐชา คู่รักเซเลบชื่อดัง สองผู้ก่อตั้ง Axotic Cafe & Farm ทุ่มงบ 20 ล้านบาท เปิดตัวฟาร์มสุนัขพันธุ์ “โกลเด้นดูเดิ้ล” แห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในไทย พร้อมจัดงาน…

Home / PR NEWS / Axotic Cafe & Farm ทุ่มงบ 20 ล้านบาท เปิดตัวฟาร์มสุนัข “โกลเด้นดูเดิ้ล” ใหญ่ที่สุดในไทย

แอ็คมี่-วรวัฒน์ และนนนี่-ณัฐชา คู่รักเซเลบชื่อดัง สองผู้ก่อตั้ง Axotic Cafe & Farm ทุ่มงบ 20 ล้านบาท เปิดตัวฟาร์มสุนัขพันธุ์ “โกลเด้นดูเดิ้ล” แห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในไทย พร้อมจัดงาน “Axotic Cafe & Farm Festival 2023” งานรวมพลน้องหมาสายพันธุ์หายากสุด Luxury

นายวรวัฒน์ นาคแนวดี ผู้ก่อตั้ง Axotic Cafe & Farm เปิดเผยว่า จากอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาและเกิดกระแส Pet-Humanization ที่สัตว์เลี้ยงถูกยกระดับเสมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว Axotic Cafe & Farm จึงได้ใช้งบลงทุน 20 ล้านบาท ในการรุกธุรกิจคาเฟ่และฟาร์มสุนัขสายพันธุ์โกลเด้นดูเดิ้ล (Goldendoodle) ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ พร้อมทุ่มงบกว่า 7 ล้านบาท จัดงาน “Axotic Cafe & Farm Festival 2023” ครั้งแรกของไทย เพื่อเปิดตัวและสร้างแบรนด์ให้ Axotic Farm เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในฐานะที่เป็น Professional ฟาร์มสุนัขสายพันธุ์ Luxury และผู้นำเข้าสัตว์เลี้ยงหายากจากต่างประเทศ ภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมความสนุกสำหรับคนรักสุนัขมากมาย ซึ่งได้การตอบรับอย่างดีมีผู้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ เมื่อวันที่ 26-30 พ.ค. ที่ผ่านมา

“Axotic Cafe & Farm ตั้งอยู่ย่านลาดพร้าว 71 โดยเราเป็นทั้งคาเฟ่สำหรับคนรักสุนัขหลากหลายสายพันธุ์ที่ต้องการมาผ่อนคลายและเล่นกับเหล่าน้องหมาพันธุ์หายากทั้ง โกลเด้นดูเดิ้ล, ไจแอนท์ อลาสกัน มาลามิ้วท์,ซามอยด์, คอร์เคเซียน เชพเพิร์ด, เจแปนนิส สปิตซ์ และเฟรนช์ บูลด็อก มีอาหารฝีมือระดับเชฟโรงแรมและเครื่องดื่มสูตรซิกเนเจอร์ พร้อมบริการกรูมมิ่ง อาบน้ำ สปา ตัดขนสุนัข และที่สำคัญเรายังเป็นฟาร์มสุนัขสายพันธุ์ “โกลเด้นดูเดิ้ล” (Goldendoodle) แห่งแรกและแห่งเดียวที่ใหญ่ที่สุดในไทย ซึ่งเกิดจากความรักและหลงใหลบวกประสบการณ์ในการดูแลมาอย่างยาวนาน ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญและเข้าใจสายพันธุ์นี้เป็นอย่างดี”

โกลเด้นดูเดิ้ล เป็นสุนัขสายพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ที่ผสมข้ามสายพันธุ์กับ สแตนดาร์ดพุดเดิ้ล จนเกิดเป็นสุนัขที่มีขนหยิกหยักสวยงาม สีน้ำตาล ครีม ดำ ขาว ทอง น้ำตาลแดงและอีกหลายสีมากมาย ที่มีความฉลาดเฟรนด์ลี่และหายาก จึงเป็นที่นิยมของเหล่าคนรวย นักการเมือง เซเลบริตี้ รวมถึงดาราฮอลลีวูด โดยเราได้นำเข้าพ่อพันธุ์-แม่พันธุ์หลากหลายสีจากสหรัฐอเมริกา กว่า 10 ตัว ราคาตัวละ 450,000 บาท เพื่อนำมา Breeding (เพาะพันธุ์) และจำหน่ายในราคาที่คนไทยสามารถจับต้องได้ โดยมีทั้งขนาด Toy และ Medium จึงมั่นใจได้ว่าลูกสุนัขจากฟาร์มของเรามีลักษณะถูกต้องตามมาตรฐานสายพันธุ์อย่างแน่นอน

“นอกจากนี้ ยังมี “ไจแอนท์ อลาสกัน มาลามิวท์” (Giant Alaskan Malamute) สุนัขสายพันธุ์ใหญ่ ที่นำเข้าพ่อพันธุ์-แม่พันธุ์จากต่างประเทศ รวมถึง “มินิ บีชอง ฟรีเซ่” (Mini Bichon Frise) และ “ทอย พุดเดิ้ล” (Toy Poodle) ซึ่งสุนัขทุกสายพันธุ์พร้อม Breeding โดยผู้เชี่ยวชาญที่คำนึงถึงสุขภาพและคุณภาพของสุนัขเป็นสำคัญ ได้รับการดูแลจากโรงพยาบาลสัตว์ชั้นนำ พร้อมฉีดวัคซีน รวมถึงมีใบรับรองสายพันธุ์ (Pedigree) และการรับประกันหลังส่งมอบ 7 วัน โดย Axotic Farm ยังเป็น Professional Importer ที่มีบริการจัดหาและนำเข้าสุนัขหายากทุกสายพันธุ์ในโลก อาทิ สุนัขพันธุ์ Cokapoo, Labradoodle, Schnoodle, Cavapoo, Maltipoo ฯลฯ รวมถึง สัตว์เลี้ยงหายาก อาทิ Red Fox, Silver Fox, Arctic Fox โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาอีกด้วย” นายวรวัฒน์ กล่าวในตอนท้าย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความน่ารักของน้องหมาและสอบถามข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/Axoticcafe