ต้าเหนิง กัญญาวีร์

Medileen คว้า “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” เป็น Brand Ambassador ภายใต้ผลิตภัณฑ์ Veronika Plus

Medileen เปิดตัว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ เป็น Brand Ambassador ภายใต้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Veronika Plus

Home / PR NEWS / Medileen คว้า “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” เป็น Brand Ambassador ภายใต้ผลิตภัณฑ์ Veronika Plus

Medileen เปิดตัว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ เป็น Brand Ambassador ภายใต้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Veronika Plus ไม่มีกลูต้าไม่มีคอลลาเจน แต่ใช้สารสกัด Resveratrol จากเปลือกองุ่น ที่มีงานวิจัยว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในการชะลอวัยที่ดีที่สุด

Medileen แบรนด์อาหารเสริมและเวชสำอางที่ก่อตั้งในปี 2014 จากการร่วมมือของ Dr. Ben Johnson แพทย์ผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัยชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา และ คุณธนัญชภัสสร เศรษฐาตินันทน์ CEO ผู้อยู่เบื้องหลังการทำแบรนด์ความงามมากว่า 15 ปี และเนื่องด้วย Medileen มีธุรกิจในเครือเป็นโรงพยาบาลและมีแล็ปวิจัยเป็นของตัวเอง ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ทุกตัวจะเน้นงานวิจัยเป็นสำคัญและจะถูกคิดค้นโดยแพทย์สาขา Anti Aging และ Dermatology จากอเมริกาและไทย

ต้าเหนิง ให้เหตุผลที่ตนรับเป็น Ambassador ของสินค้า Veronika Plus เพราะผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัย เน้นงานวิจัย และเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผิวและสุขภาพรายแรกที่ไม่เหมือนใคร ไม่มีกลูต้าไม่มีคอลลาเจน แต่ใช้สารต้านอนุมูลอิสระที่มีค่า ORAC สูง โดยหนึ่งในสารสกัดสำคัญนี้มีชื่อว่า Resveratrol หรือสารสกัดจากเปลือกองุ่น ที่มีงานวิจัยโดย ดร. เดวิด ซินแคลร์ ศาสตราจารย์ด้านพันธุกรรมศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระทำให้สามารถชะลอความชราได้ ซึ่งปกติเราจะพบสารเหล่านี้ได้ในไวน์แดง เราเคยพูดกันทั่วไปว่าการดื่มไวน์แดงแล้วจะหน้าเด็กลง เพราะไวน์แดงมีสาร Resveratrol ตัวนี้ ดังนั้นการรับประทาน Resveratrol ติดต่อกันทุกวันเป็นเวลา 2 อาทิตย์ นอกจากจะช่วยในการชะลอวัยแล้วยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แลกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว