“คาราบาวกรุ๊ป” ยกทัพสินค้าทั้งนอกประเทศและในประเทศ ร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 อย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ระดับโลก

คาราบาวกรุ๊ป ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “สินค้าระดับโลก แบรนด์ระดับโลก” ด้วยการเข้าร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023

Home / PR NEWS / “คาราบาวกรุ๊ป” ยกทัพสินค้าทั้งนอกประเทศและในประเทศ ร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 อย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ระดับโลก

คาราบาวกรุ๊ป ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “สินค้าระดับโลก แบรนด์ระดับโลก” (The World Class Product, World Class Brand) ด้วยการเข้าร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023 มหกรรมงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย ระหว่างวันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งถือเป็นปีที่ คาราบาวกรุ๊ป กลับมาจัดแสดงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยปีนี้ได้ยกทัพสินค้าจัดแสดงเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนการจัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงกำลังและเครื่องดื่มอื่นๆ และโซนการแสดงนวัตกรรมการผลิตสุราอย่างครบวงจร อยู่ภายใต้การจัดจำหน่ายของบริษัท ตะวันแดง ดีซีเอ็ม จำกัด บริษัทบริหารจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายในเครือ คาราบาวกรุ๊ป

ในการมาจัดแสดงครั้งนี้ คาราบาวกรุ๊ป นำเสนอการเป็นแบรนด์เครื่องดื่มบำรุงกำลังของประเทศไทย ที่สามารถส่งออกสินค้าไปจำหน่ายทั่วโลกกว่า 40 ประเทศ ครอบคลุมทุกทวีป โดยนอกจากจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงกำลังที่จำหน่ายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เพื่อตอกย้ำว่า เครื่องดื่มภายใต้แบรนด์คาราบาวมีความหลากหลาย สามารถผลิตและส่งออกสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละประเทศได้แล้ว ผู้เยี่ยมชมยังสามารถทดลองชิมผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงกำลังที่ได้รับความนิยมในตลาดต่างประเทศอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์สำคัญ คือ การนำประการณ์ระดับโลกจากการเป็นสปอนเซอร์ลีกฟุตบอลระดับโลกอย่าง “คาราบาว คัพ” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างแบรนด์ไทยอย่าง คาราบาว ให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก มาให้ผู้ร่วมงานถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับถ้วยฟุตบอล “คาราบาว คัพ” และเสื้อฟุตบอลพร้อมลายเซ็นนักเตะจาก 2 ทีมจากนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ 2022/23 ที่ผ่านมา ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหน

นายกมลดิษฐ สมุทรโคจร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไม่ใช่เพียงแค่การเป็นสินค้าระดับโลก และแบรนด์ระดับโลกเท่านั้น แต่บริษัทฯ ยังนำนวัตกรรมการผลิตสุราอย่างครบวงจรที่อยู่ภายใต้การจัดจำหน่ายของบริษัทในเครือมาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย”