เมกาบางนา ชวนสัมผัสประสบการณ์อาร์ตครั้งใหม่ ดึง 4 ศิลปินดังร่วมสร้างสรรค์งานอาร์ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE MEETING PLACE” ที่งาน “MEGA ART JOURNEY 2023”

เมกาบางนา ตอกย้ำความเป็นสถานที่แห่งการพบปะสังสรรค์ของผู้คนด้วยงาน “MEGA ART JOURNEY 2023”

Home / PR NEWS / เมกาบางนา ชวนสัมผัสประสบการณ์อาร์ตครั้งใหม่ ดึง 4 ศิลปินดังร่วมสร้างสรรค์งานอาร์ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE MEETING PLACE” ที่งาน “MEGA ART JOURNEY 2023”

เมกาบางนา ศูนย์การค้าที่จะทำให้ทุกๆ วันเป็นวันที่พิเศษสำหรับทุกคนในครอบครัว ตอกย้ำความเป็นสถานที่แห่งการพบปะสังสรรค์ของผู้คนด้วยงาน “MEGA ART JOURNEY 2023” โดยได้รับความร่วมมือจากศิลปินชื่อดังถึง 4 ท่าน ได้แก่ กอล์ฟ-ฐิติภูมิ เพ็ชรสังข์ฆาต หรือ ANOFFICERDIES สตรีทอาร์ตเจ้าของคาแรคเตอร์ชื่อดังอย่าง MILLIONSMONSTER, ต้น-เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์ ศิลปินเจ้าของคาแรคเตอร์ลิงขนฟู ที่มีชื่อว่า “POORBOY”, แม็กซ์-เกรียงไกร กิมสวัสดิ์ หนึ่งในศิลปินไทยที่มีผลงานโดดเด่นและมีสไตล์เป็นของตัวเองที่ชัดเจน และ นิวเยียร์-ปภากร ศรีกัลยกร ILLUSTRATOR & CREATIVE DESIGNER รุ่นใหม่ที่มีลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ โดยทั้ง 4 ท่านจะมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะเพื่อถ่ายทอดคำว่า “THE MEETING PLACE” ผ่านคาแรคเตอร์ที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละคน ให้ลูกค้าได้ร่วมเดินทางไปกับเส้นทางศิลปะอันน่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่และเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้าเมกาบางนาผ่าน INSTALLATION ART ในแต่ละโซน เพื่อตอกย้ำความเป็น #YOUREVERYDAYMEETINGPLACE ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

คุณพลินี คงชาญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า “งานนี้เราตั้งใจต่อยอดแนวคิด ที่ต้องการให้เมกาบางนาเป็นสถานที่ที่สามารถตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวได้ในทุกๆ โอกาส และสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้า ในทุกครั้งที่มาใช้บริการที่เมกาบางนาอยู่เสมอ โดยงาน MEGA ART JOURNEY 2023 นี้เราได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดังทั้ง 4 ท่าน มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE MEETING PLACE” ผ่านคาแรคเตอร์ที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละคน ให้ลูกค้าได้ร่วมเดินทางไปกับเส้นทางศิลปะ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าเมกาบางนา และดึงให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในทุกๆ กิจกรรม โดยครั้งนี้ ได้ส่งมอบประสบการณ์พิเศษนี้ผ่าน INSTALLATION ART ในแต่ละโซนทั้ง 4 โซน ที่ถูกออกแบบให้เข้ากับบรรยากาศเดิมของศูนย์การค้าได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาเป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ และสร้างประสบการณ์พิเศษบนเส้นทางของงานศิลปะสมัยใหม่ไปด้วยกัน”

โดยภายในงาน เมกาบางนาได้เนรมิตพื้นที่ทั้ง 4 โซนดังนี้ บริเวณทางเข้าอิเกีย (IKEA DROP OFF) กับคอนเซ็ปต์ “THE MEETING POINT” ผลงาน SCULPTURE ในรูปแบบ 2D จาก คุณกอล์ฟ-ฐิติภูมิ เพ็ชรสังข์ฆาต เจ้าของคาแรคเตอร์ชื่อดังอย่างมินเลี่ยนมอนสเตอร์, เมกา ฟู้ดวอล์ค (MEGA FOODWALK) โดย คุณต้น-เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์ เจ้าของคาแรคเตอร์ลิงขนฟูที่ได้เนรมิตโซนนี้ให้เป็นอีกโซนที่น่าดึงดูดใจในคอนเซ็ปต์ ”WIND OF HAPPINESS” กับไฮไลท์คือลิงขนฟูตัวขนาดใหญ่ด้านหน้าโซนที่พร้อมให้ทุกคนได้ร่วมเก็บภาพความประทับใจนี้ไปพร้อมๆ กัน , ฟู้ดวอล์ค พลาซ่า (FOODWALK PLAZA) ผลงานที่เรียกได้ว่า แค่ชิ้นเดียวก็เอาโซนนี้ได้อย่างอยู่หมัดกับคาแรคเตอร์ MAX โดย คุณแม็กซ์-เกรียงไกร กิมสวัสดิ์ ศิลปินไทยที่มีผลงานโดดเด่นและมีสไตล์เป็นของตัวเองที่ชัดเจน เจ้าของคอนเซ็ปต์ “CHILLING WHILE FLYING IN THE SKY” และโซนสุดท้าย เมกา พลาซ่า (MEGA PLAZA) ผลงานการออกแบบของ คุณนิวเยียร์-ปภากร ศรีกัลยกร ILLUSTRATOR & CREATIVE DESIGNER รุ่นใหม่ที่มีลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ กับคอนเซ็ปต์ “I DON’T WANT TO GO HOME” ที่ดึงเอาหลายๆ คาแรกเตอร์ของผู้คนมาจัดทำเป็นตัวการ์ตูนลายเส้นน่ารัก สีสันสดใส เหมาะกับเป็นมุมพักผ่อนหรือเป็นมุมถ่ายภาพสำหรับสายคอนเทนต์ได้อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดเกิดเป็นผลงานศิลปะจากศิลปินทั้ง 4 ท่าน ผ่านมุมมองและประสบการณ์ที่แตกต่างของแต่ละคน เพื่อร่วมกันถ่ายทอดความหมายของคำว่า “THE MEETING PLACE” ที่เมกาบางนา

นอกจากนี้ สำหรับวันที่ 27 – 28 พฤษภาคม 2566 เตรียมพบกับกิจกรรมที่ทุกคนสามารถเยี่ยมชมและมีประสบการณ์แห่งความสุขร่วมกันได้ ในกิจกรรม MEGA ART & CRAFT WORKSHOP ซึ่งรวบรวมเวิร์คช้อปต่างๆ และสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสเท่านั้น อาทิ CRAFT COFFEE การสอนทำกาแฟคราฟท์โดยบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญจากร้าน THE COFFEE ACADEMICS และ ROOTS, SWEET ART มุมเวิร์คช้อปการทำขนมแบบน่ารักๆ สำหรับเด็กอย่างการสอนทำคัพเค้ก โดยสถาบันสอนเสริมทักษะ CHEFU TOWN ARTIST CORNER อีกทั้งยังมีมุมที่ทุกๆ คนได้ปลดปล่อยไอเดียความคิดสร้างสรรค์ผ่านงานศิลปะในรูปแบบต่างๆ อาทิ เวิร์คช้อป DIY เครื่องหนัง แบบ CUSTOMIZE โดย LIOL.STUDIO.BKK, การทำเทียนหอมจากไขถั่วเหลือง โดย GOODMOOD , การสอนทำช่อดอกไม้ในกรอบรูป FLORAL FRAMING โดย IKEA และยังมีเวิร์คช้อปสำหรับเด็กๆ อาทิ สอนเพ้นท์กระเป๋าผ้าจากสถาบันสอนเสริมทักษะ GLOBAL ART, การสอนปั้นดินเบาจากสถาบัน CLAY WORKS, LONG TABLE COLORING “UNDER THE SEA” กิจกรรมวาดภาพบนผ้าใบผืนยาวจาก IKEA นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมถ่ายภาพได้ที่บูธถ่ายภาพ และแลกรับขนมสายไหมแฟนซีสีสันสุดน่ารักได้ฟรี พิเศษ! เมื่อร่วมกิจกรรมใดๆในงานครบ 3 กิจกรรม และถ่ายภาพกับ INSTALLATION ART และโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแท็ก #MEGAARTJOURNEY รับบัตรชมภาพยนตร์ IMAX จากเมกา ซีนีเพล็กซ์ มูลค่า 600 บาท ฟรีทันที (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

มาร่วมเดินทางและสร้างประสบการณ์พิเศษบนเส้นทางของงานศิลปะสมัยใหม่ไปพร้อมๆ กันได้ในงาน MEGA ART JOURNEY 2023 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่
แอปพลิเคชัน : HTTP://ONELINK.TO/N37E4G
เว็บไซต์ : HTTPS://WWW.MEGA-BANGNA.COM/
เฟซบุ๊ก : FACEBOOK.COM/MEGABANGNASHOPPINGCENTRE
อินสตาแกรม : @MEGABANGNA_TH
ทวิตเตอร์ : @MEGABANGNA3
ไลน์ : @MEGABANGNAOFFICIAL
หรือโทร. 02-105-1000