คนรักการทำอาหาร ชุดเครื่องครัว ลดราคา เซ็นทรัล โรบินสัน โรบินสันคุกกิ้งแฟร์ 2023

ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสัน เอาใจคนรักการทำอาหาร จัดเต็ม 8 แรร์ไอเทมโฮมคุกกิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ชีวิตนี้ต้องมีติดครัว!

กับ 2 บิ๊กแคมเปญเครื่องครัวแห่งปี “CENTRAL COOKING TIME 2023” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง ไทม์ 2023) และ “ROBINSON COOKING FAIR”…

Home / PR NEWS / ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสัน เอาใจคนรักการทำอาหาร จัดเต็ม 8 แรร์ไอเทมโฮมคุกกิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ชีวิตนี้ต้องมีติดครัว!

กับ 2 บิ๊กแคมเปญเครื่องครัวแห่งปี “CENTRAL COOKING TIME 2023” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง ไทม์ 2023) และ “ROBINSON COOKING FAIR” (โรบินสัน คุกกิ้ง แฟร์ 2023)

ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีมแบรนด์เครื่องครัวและเครื่องครัวไฟฟ้าชั้นนำ ต่อยอดความสำเร็จจากการจัดงานครั้งก่อนที่ได้ใจลูกค้าสายโฮมคุกกิ้งไปเต็มๆ กับงาน “CENTRAL COOKING TIME 2023” (เซ็นทรัล คุกกิ้ง ไทม์ 2023) และ “ROBINSON COOKING FAIR 2023” (โรบินสัน คุกกิ้ง แฟร์ 2023) ที่รีเทิร์นกลับมาสร้างประสบการณ์ใหม่แบบยิ่งใหญ่กว่าเดิมเอาใจคุกกิ้งเลิฟเวอร์ รวบรวมไอเทมเครื่องครัวและเครื่องครัวไฟฟ้าชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศมาให้เลือกช้อปอย่างครบครันในที่เดียว พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดสูงสุด 50% และรับฟรี! Digital Coupon หรือ คูปองแทนเงินสดสูงสุด 4,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข ระหว่างวันที่ 28 เม.ย. 66 – 22 พ.ค. 66 ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทุกสาขา หรือช้อปสะดวกกับทุกช่องทางการช้อปของห้างฯ

งานคุกกิ้งแฟร์ที่รวมเครื่องครัวแบรนด์ดัง เครื่องใช้ไฟฟ้านวัตกรรมใหม่ล่าสุด และไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
ที่วางขายแค่ที่นี่ที่เดียว! มีหรือที่เหล่าเชฟตัวท็อปจะพลาดมาช้อปไอเทมคู่ครัวคู่ใจ งานนี้ ห้างเซ็นทรัล และ
ห้างโรบินสัน เลยรวบรวม 8 แรร์ไอเทม ที่ต้องช้อปก่อนใครมาให้ดูกัน จะมีอะไรเด็ดๆ บ้าง ตามไปดูกันเลย…

  1. Nespresso Vertuo Pop
    เพิ่งเปิดตัวกันไปหมาดๆกับไอเทมนวัตกรรมสุดล้ำตอบโจทย์คนรักกาแฟกับ Nespresso Vertuo Pop
    กับเทคโนโลยีสกัดกาแฟด้วยระบบการหมุน ที่จะมอบประสบการณ์สุดล้ำค่ารูปแบบใหม่ให้กับคนรักการดื่มกาแฟ ที่ช่วยให้การเตรียมกาแฟแก้วโปรดเป็นเรื่องง่ายดายเพียงกดปุ่มเดียว แค่เพียงนำแคปซูลใส่ในเครื่องและกดปุ่มเพียง 1 ครั้ง ก็สามารถดื่มด่ำกับกาแฟรสชาติดี มาพร้อมแคปซูลแบบใหม่ที่มีขนาดต่างกัน พร้อมตอบโจทย์คนที่รักการดื่มกาแฟแก้วใหญ่ ให้ดื่มกาแฟได้เพลิดเพลินนานขึ้นกว่าที่เคย มีให้เลือกถึง 6 สี ตอบโจทย์วัยทำงานยุคใหม่
    ที่ต้องการเครื่องชงกาแฟเป็นเฟอร์นิเจอร์สุดชิค ในราคา 7,500 บาทที่มาพร้อมโปรโมชั่นลด 15%
    ช้อปออนไลน์ได้ที่: https://shorturl.at/gluwK
  2. Tefal หม้อแรงดันไฟฟ้า
    ไม่ว่าจะเป็นหรือฝันอยากจะเป็นเชฟตัวท็อป ก็ต้องการผู้ช่วยเชฟโฮมคุกที่ประหยัดเวลาปรุงด้วยหม้อแรงดันไฟฟ้า Tefal Turbo Cuisine Maxi ขนาด 7.6 ลิตร รุ่น CY777866 ทำอาหารได้หลากหลาย สารพัดเมนูไม่ว่าจะเป็นเมนูตุ๋นต้มนึ่ง เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ง่ายและสะดวก ช่วยให้ประหยัดทั้งเวลาและพลังงานในการทำอาหาร มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย ช่วยเพิ่มความมีสไตล์ให้กับห้องครัวของคุณ มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบันสันเท่านั้น จากราคาปกติ 7,990 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 6,990 บาท
    ช้อปออนไลน์ได้ที่: https://shorturl.at/puF13
  3. Toshiba เตาอบไฟฟ้า 25 ลิตร พร้อมฟังก์ชั่น 3D Turbo Air Fry
    ห้องครัวไซส์เล็กก็ไม่ต้องกังวล มาสนุกกับการอบอาหารหรือเบเกอรี่ได้ด้วย Toshiba เตาอบไฟฟ้า
    25ลิตร รุ่น TL2SAC25GZC ที่จิ๋วแต่แจ๋วช่วยเชฟสมัครเล่นให้เนรมิตเมนูได้เหมือนมือโปร มาพร้อมฟังก์ชั่น
    3D Turbo Air Fry ทอดไร้น้ำมันด้วยชุดทำความร้อนถึง 6 ชุด ช่วยกระจายความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอ และฟังก์ชันการปรุงอาหารที่หลากหลายเปรียบเสมือนรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าถึง 6 ชนิดอยู่ในเครื่องเดียว อาทิ เมนูทอดไร้น้ำมัน (อัตโนมัติ) ช่วยลดไขมันในเมนูทอดได้มากถึง 85% พิเศษแอปพลิเคชัน TSmart Lift ช่วยให้สนุกกับการทำอาหารกับสูตรอาหารออนไลน์ไม่จำกัดที่มีมากกว่า 200 เมนู พร้อมคำอธิบายขั้นตอนการปรุงอาหารอย่างละเอียดทุกเมนู จากราคาปกติ 5,990 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 5,790 บาท
  4. Tefal ชุดหม้อกระทะ 6 ชิ้น รุ่น DAILY CHEF (เฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล)
    สนุกกับการทำอาหารไปอีกขั้นด้วย ชุดเครื่องครัวจากแบรนด์ Tefal สินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีขายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลที่เดียวเท่านั้น! กับชุดหม้อกระทะ DAILY CHEF นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส มาพร้อมผิวเคลือบไทเทเนียม 2 เท่า เพิ่มความแข็งแรง ใช้งานได้ยาวนานด้วยรอบขัด 32,000 รอบ มาพร้อม จุด Thermo Signal ที่จะเปลี่ยนเป็นสีแดงล้วนที่อุณหภูมิ 180 องศา เพื่อรสชาติที่ดีเยี่ยม ก้นกระทะอินดักชั่น ใช้ได้กับเตา
    ทุกประเภท รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้า ที่รับรองว่าถูกใจสายเชฟแน่นอน จากราคาปกติ 8,740 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 4,190 บาท ช้อปออนไลน์ได้ที่: https://shorturl.at/bzKTU
  5. Kenwood เครื่องผสมอาหาร
    เปลี่ยนการเตรียมอาหารที่ยุ่งยากวุ่นวาย ให้กลายเป็นเรื่องคล่องตัว ด้วยเครื่องผสมอาหารจากแบรนด์ Kenwood ครบ จบ ในเครื่องเดียว ใหม่! ระบบ Duo Bowl มีโถสแตนเลส 2 ใบ โถใบใหญ่ความจุ 7 ลิตร มาพร้อม ระบบ EasyWarm สามารถละลายช็อกโกแลต หรือพรูฟแป้งโดวได้ภายในโถ ปรับระดับความร้อนได้ 9 ระดับ และโถใบเล็กความจุ 5 ลิตร เพิ่มความสะดวกสบายในการทำขนมได้ครบทุกขั้นตอน สะดวกสบายลดขั้นตอนด้วยโปรแกรมตราชั่งในตัว พร้อมด้วยเมนูอัตโนมัติ 6 เมนู ตัวเครื่องทำจากเหล็กไทเทเนี่ยมอย่างดีแข็งแรงทนทาน ตัวเครื่องออกแบบมาสำหรับรองรับการใช้งานของอุปกรณ์เสริมได้ถึง 20 ชนิด พร้อมความปลอดภัยด้วยระบบ Safety จากราคาปกติ 60,000 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 45,000 บาท
  6. Essteele Per Salute กระทะเคลือบผิวลื่นทรงตื้น
    ต่อกันที่ไอเทม Exclusive Product ที่มีขายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล Flagship store เท่านั้น!
    กับ Essteele Per Salute กระทะเคลือบผิวลื่นทรงตื้นขนาด 20 ซม. ที่จะวางขายในวันที่ 18 พ.ค. 66 นี้! กับการผสมผสานที่ไม่เหมือนใครของการเคลือบผิวลื่นที่แข็งแกร่งดุจเพชร และเทคโนโลยีด้ามจับล้ำสมัยอย่าง Thermotech ที่จะเปลี่ยนสีเมื่อความร้อนเหมาะสำหรับการเริ่มทำอาหาร พร้อม DuraShield ชั้นเคลือบผิวเสริมความทนทานสำหรับบริเวณที่ใช้งานหนักโดยเฉพาะ สารเคลือบไร้สารตกค้างที่เป็นอันตราย ปลอดสารนิกเกิล ตะกั่ว และแคดเมียม PFOA-Free พร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยดูแลปัญหาภายในห้องครัวแต่ยังคงความสวยงามสไตล์อิตาลี ในราคา 2,050 บาท
  7. WMF ชุดเครื่องครัวสแตนเลส 4 ชิ้น
    ตอบโจทย์ทุกการทำอาหารในครัวของคุณด้วยชุดเครื่องครัวสแตนเลส 4 ชิ้น จากแบรนด์ WMF ผลิตจากสแตนเลสคุณภาพดี มีความทนทานต่อการใช้งาน สะอาด ปลอดภัย มาพร้อมฝาแก้วคุณภาพสูงช่วยให้มองเห็นขณะปรุงอาหาร และฐาน TransTherm ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการกระจายความร้อนที่เหมาะสมและกักเก็บความร้อนขณะปรุงอาหารได้เป็นอย่างดี เพื่อผลลัพธ์การทำอาหารที่ยอดเยี่ยม สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพ จากราคาปกติ 15,500 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 9,800 บาท อีกหนึ่งแรร์ไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีขายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล Flagship store เท่านั้น! โดยจะเริ่มวางขายที่ห้างเซ็นทรัล สาขาชิดลม และลาดพร้าว ก่อนสาขาอื่นๆ ในวันที่ 18 พ.ค. 66 นี้!
    ช้อปออนไลน์ได้ที่: https://shorturl.at/nzPSU

มาช้อปสนุกไปกับเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดัง ตัวช่วยการเข้าครัวสุดปังที่มาพร้อมกับ ดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่คัดสรรเพื่อคนรักการทำอาหารให้ทุกคนได้สนุกทุกครั้งเมื่อเข้าครัว พร้อมสร้างอินสไปเรชั่น ในการรังสรรค์เมนูมื้ออร่อยขั้นเทพได้อย่างเชฟมือโปร ตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย. 66 – 22 พ.ค. 66 ที่ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสัน ทุกสาขา หรือช้อปสะดวกกับทุกช่องทางการช้อปของห้างฯ ไม่ว่าจะช้อปผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th หรือแอปพลิเคชัน Central App, Central / Robinson Chat & Shop, Central / Robinson Personal Shopper On Demand โทร.1425 และ Facebook Live ผ่าน Facebook Page : Central Department Store และ Robinson Department Store หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่

https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore และ https://www.facebook.com/RobinsonDepartmentStores