Maxcardplus กาแฟพันธุ์ไทย พีทีแมกซ์การ์ดพลัส

Max Card Plus ส่วนลดเยอะขนาดนี้ ลงทุนแค่วันละบาทกว่า

ไม่ว่าจะเติมน้ำมัน ดื่มกาแฟ หรือดูแลรถ Max Card Plus มีส่วนลดแบบจัดเต็มให้ทุกเดือน และยังมีส่วนอื่นๆ อีกมากมายรอคุณ สมัครวันนี้ 599 ต่อปี ใช้สิทธิเลยไม่ต้องรอ ไม่ว่าจะเติมน้ำมัน ดื่มกาแฟ…

Home / PR NEWS / Max Card Plus ส่วนลดเยอะขนาดนี้ ลงทุนแค่วันละบาทกว่า

ไม่ว่าจะเติมน้ำมัน ดื่มกาแฟ หรือดูแลรถ Max Card Plus มีส่วนลดแบบจัดเต็มให้ทุกเดือน และยังมีส่วนอื่นๆ อีกมากมายรอคุณ สมัครวันนี้ 599 ต่อปี ใช้สิทธิเลยไม่ต้องรอ

ไม่ว่าจะเติมน้ำมัน ดื่มกาแฟ หรือดูแลรถ Max Card Plus มีส่วนลดแบบจัดเต็มให้ทุกเดือน และยังมีส่วนอื่นๆ อีกมากมายรอคุณ สมัครวันนี้ 599 ต่อปี ใช้สิทธิเลยไม่ต้องรอ อาทิเช่น ส่วนลดน้ำมัน/LPG 50 สตางค์ต่อลิตร (200 ลิตรต่อเดือน) ส่วนลดกาแฟ 50% ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทย และ Coffee World (10 แก้วต่อเดือน) ฟรีค่าบริการจัดส่งน้ำมันฉุกเฉินจากบริการ Max Service ส่วนลด 60% ในการซื้อน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% กับน้ำมันเครื่อง Maxnitron ซื้อยาง 3 แถม 1 ที่ศูนย์บริการรถยนต์ออโต้แบคส์ ส่วนลด 50-100 บาทที่ร้านก๊าซหุงต้มพีที รวมทั้งส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากร้านค้าพันธมิตรอีกมากมายรวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 10,000 บาท โดยสามารถสมัครได้ที่สถานีบริการน้ำมันพีที ร้านกาแฟพันธุ์ไทย และร้านค้าในเครือบมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี ที่ร่วมรายการ หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://crmpartner.pt.co.th/maxplus