Gratia นาย ณภัทร

นาย ณภัทร ชวนคนรักการแต่งบ้าน ร่วมงานสถาปนิก 66 สัมผัสเฟอร์นิเจอร์หรูสุดชิค Gratia

นาย ณภัทร ชวนคนรักการแต่งบ้าน ตื่นตาตื่นใจไปกับนวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์สุดพรีเมี่ยม และสวิตซ์ไฟระบบสัมผัส Smart Mirror แบรนด์แรกของไทย และ โซล่า เซลล์ ดีไซน์สุดหรู จากแบรนด์ชั้นนำ Gratia พร้อมสัมผัสความล้ำยุคของเฟอร์นิเจอร์สุดชิค

Home / PR NEWS / นาย ณภัทร ชวนคนรักการแต่งบ้าน ร่วมงานสถาปนิก 66 สัมผัสเฟอร์นิเจอร์หรูสุดชิค Gratia

มาแล้ว! สำหรับผู้ที่กำลังเลือกหาของตกแต่งบ้าน งานนี้พระเอกสุดฮอต นาย ณภัทร เสียงสมบุญ เชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านสุดหรู ได้ตื่นตาตื่นใจไปกับนวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์สุดพรีเมี่ยม ล้ำสมัย และสวิตซ์ไฟระบบสัมผัส Smart Mirror แบรนด์แรกของไทยที่จำหน่ายมายาวนานมากกว่า 8 ปี และ โซล่า เซลล์ ดีไซน์สุดหรู จากแบรนด์ชั้นนำ Gratia ผู้นำดีไซน์ตกแต่งบ้านครบวงจร! พร้อมสัมผัสความล้ำยุคของเฟอร์นิเจอร์สุดชิค

โดย บริษัท กราเทีย (ไทยแลนด์) จำกัด (GRATIA Thailand) ซึ่งเป็นผู้นำเข้าแบรนด์ Boloni/Kuhlmann เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินมาตรฐานจากประเทศเยอรมัน รวมถึงสินค้า collection ใหม่ ได้มาเปิดบูธใน งานสถาปนิก 66 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 โดยใน วันที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 13.00 น. นาย ณภัทร จะมาร่วมพูดคุยอัพเดทเทรนด์การตกแต่งบ้าน และพิเศษสุดๆ ภายในงานได้รับเกียรติจาก Mr. Ming Cai Founder and chairman of Boloni เจ้าของแบรนด์ GRATIA และ Mr. Heiko Wilhelm ผู้อำนวยการสตูดิโอ Boloni German Factory มาร่วมให้ความรู้ด้วยตนเอง ผู้ที่กำลังเลือกหาเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านที่ได้มาตรฐาน งานนี้ห้ามพลาด!