Modern Breast 2023 รพ.บางมด เสริมนม เสริมหน้าอก เสริมหน้าอกเทคนิคใหม่

“บางมด”ผุดเทคนิคเสริมหน้าอกใหม่“Modern Breast 2023” เสริมหน้าอกที่ธรรมชาติและปลอดภัยมากที่สุด

ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด เปิดเทคนิคบางมดสุด exclusive และทันสมัยในการศัลยกรรมเสริมหน้าอก ภายใต้ชื่อ “Modern Breast 2023” โดยเน้นคอนเซ็ปต์การผ่าตัดแบบ “แผลเล็ก เจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว และดูเป็นธรรมชาติ” ภายใต้ความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุด มาตรฐานระดับโรงพยาบาลชั้นนำ…

Home / PR NEWS / “บางมด”ผุดเทคนิคเสริมหน้าอกใหม่“Modern Breast 2023” เสริมหน้าอกที่ธรรมชาติและปลอดภัยมากที่สุด

ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด เปิดเทคนิคบางมดสุด exclusive และทันสมัยในการศัลยกรรมเสริมหน้าอก ภายใต้ชื่อ “Modern Breast 2023” โดยเน้นคอนเซ็ปต์การผ่าตัดแบบ “แผลเล็ก เจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว และดูเป็นธรรมชาติ” ภายใต้ความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุด มาตรฐานระดับโรงพยาบาลชั้นนำ

นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมดเผยว่าเทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมของศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด มีการพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกปี และในปี 2566  เราได้พัฒนาเทคนิคการเสริมหน้าอกแบบใหม่  ถือว่าเป็นเทคนิคที่ดีและปลอดภัยมากที่สุดเรียกว่า  Modern Breast 2023  โดยใช้ Triple Planes Techniques ผสมผสานเทคนิคการเสริมถุงซิลิโคน ทั้งแบบเหนือกล้ามเนื้อ (Subglandular plane) , ใต้เยื่อหุ้มกล้ามเนื้อ (Subfascial plane) และ ใต้กล้ามเนื้อ (Subpectoral plane) เพื่อความเป็นธรรมชาติและปรับระดับตามสรีระหน้าอกของแต่ละบุคคลมากขึ้น  ร่วมกับ Endoscopic assisted การส่องกล้องช่วยผ่าตัด  ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย  สำหรับเทคนิคการส่องกล้องช่วยผ่าตัดจะสามารถช่วยให้แผลผ่าตัดเล็กลง การเจ็บน้อยลง การบวมช้ำหลังผ่าตัดน้อยลงและฟื้นตัวได้เร็วขึ้นโดยเฉลี่ยสามารถกลับบ้านได้ภายใน 1 วัน และ ใช้ชีวิตได้ปกติภายใน 1 สัปดาห์ 

สามารถเลือกแผลผ่าตัดได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นใต้รักแร้  ใต้ราวนม  และรอบปานนม ตามความต้องการและโครงสร้างของแต่ละบุคคล   ขณะที่การใช้วัสดุถุงซิลิโคน คุณภาพสูง มาตรฐานการแพทย์ระดับสากล มีให้เลือกทุกขนาดและรูปทรง  โดยทีมแพทย์จะมีการตรวจอย่างละเอียด พร้อมแนะนำ วัสดุ ขนาดรูปทรง ที่เหมาะสมกับโครงสร้าง และ ความต้องการของแต่ละท่าน

9 กุมภาพันธ์ 2022 , นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด , ช่างภาพ : สลัก แก้วเชื้อ THE STANDARD

นายแพทย์ธนัญชัย ยังเผยว่า “Modern Breast 2023” จะเน้นการเสริมหน้าอกในขนาดที่พอดี ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไปเหมาะกับ Life Style ของคนรุ่นใหม่  โดยเน้นการดูแลหลังผ่าตัดอย่างต่อเนื่อง และครบวงจร ทั้งการดูแลแผลผ่าตัด การตรวจวัสดุ โปรแกรมการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม   เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์สูงสุด ในระยะยาว  โดยทีมแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งประสบการณ์กว่า 30 ปี

นายแพทย์ธนัญชัยกล่าวทิ้งท้ายว่า สิ่งสำคัญในการผ่าตัดให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีคือ การตรวจวิเคราะห์ และเข้ารับคำปรึกษาเพื่อวางแผนโดยละเอียดก่อนการผ่าตัด   และควรศึกษาให้ดีก่อนการตัดสินใจศัลยกรรม วิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมสำหรับแต่ละคน จะมีความแตกต่างกันไปตามปัญหาและโครงสร้างของแต่ละท่าน ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล แต่ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการทำศัลยกรรมทุกประเภท

โปรโมชั่นเสริมหน้าอก Motiva (Ergonomix2)  ราคาพิเศษต้อนรับหน้าร้อนต่อเนื่อง รับส่วนลด 40 % เมื่อจองและผ่าตัดภายในเดือนเมษายน 2566  (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ปรึกษาเรื่องศัลยกรรมความงาม โทร. 0-2867-0606 ต่อ 1200-1204