BOXX MUSIC Boxx Vacation

มันส์ยกค่าย! ไปกับ “Boxx Music” ในคอนเสิร์ต “Boxx Vacation ครั้งที่ 2” ต้อนรับซัมเมอร์ริมทะเล 29 เม.ย.นี้

คอนเสิร์ต “LEO presents BOXX Vacation มันส์ยกค่ายครั้งที่ 2 ตอน Boxx Festival On The Beach” วันที่ 29 เม.ย. 2566 ที่ Ambassador City Jomtien พัทยา จ.ชลบุรี

Home / PR NEWS / มันส์ยกค่าย! ไปกับ “Boxx Music” ในคอนเสิร์ต “Boxx Vacation ครั้งที่ 2” ต้อนรับซัมเมอร์ริมทะเล 29 เม.ย.นี้

ความสนุกจากค่าย Boxx Music กำลังจะกลับมาอีกครั้ง! ปีที่แล้วมันส์กันแค่ไหน ปีนี้มันส์ยิ่งกว่า ในปีนี้เราจะพาทุกคนเปลี่ยนบรรยากาศ ไปรับลมเย็นสบาย ที่ชายหาดริมทะเลกัน เตรียมชุดชิลๆหิ้วรองเท้าแตะ นัดชาวแก๊งแล้วไปพบกัน ในคอนเสิร์ต “LEO presents BOXX Vacation มันส์ยกค่ายครั้งที่ 2 ตอน Boxx Festival On The Beach” วันที่ 29 เมษายน 2566 ที่ Ambassador City Jomtien พัทยา จ.ชลบุรี

ย้อนภาพความมันส์ยกค่ายในปี 2021 เราได้พาแฟนๆไปฟังเพลงฮิตท่ามกลางขุนเขา โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ณ Mövenpick Resort อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ในธีมคอนเสิร์ต “BOXX Vacation มันส์ยกค่าย!” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่รวบรวมศิลปินของ Boxx Music ไว้มากที่สุด บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขและเป็นกันเอง จนในปีนี้ ถึงเวลาของความสนุกอีกครั้ง!

เตรียมตัวพักร้อนพักใจไปกับศิลปินค่าย Boxx Music ในเครือ Muzik Move ขนเพลย์ลิสต์ไปบิวด์ทุกอารมณ์ให้แฟนเพลงที่ริมทะเลแบบยกค่าย นำทีมโดย INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) สาวเสียงสวยที่จะมาสะกดคนดู ด้วยเสียงเพลงและความน่ารักของเธอ พร้อมปลดปล่อยน้ำตากับเจ้าพ่อเพลงเศร้า PORTRAIT (พอร์ตเทรต) ชิลไปกับเพลงป็อบจากดูโอ้น้ำเสียงละมุน SERIOUS BACON (ซีเรียส เบคอน) หลงเสน่ห์ความเท่ มีสไตล์ กับหนุ่มขี้อาย COPTER (คอปเตอร์) ดึงอารมณ์ให้เราชัดเจนกับทุกความรู้สึกไปกับ BEAN NAPASON (บีน นภสร) พร้อมเอ็นจอยได้ทุกโชว์ของ ONEONE (วันวัน) และศิลปินรุ่นน้องแนวเพลงป็อปมาช่วยเติมความสดใส wish. x MAIY (วิช และ เหมย)

เตรียมตัวสนุกเต็มอิ่มกว่า 6 ชั่วโมงเต็มบนเวที ไปกับโชว์พิเศษที่แต่ละศิลปินตั้งใจมามอบความสุขให้กับแฟนๆ แบบไม่มีกั๊ก นอกจากนี้ยังจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ จับมือชวนศิลปินคู่หูอินดี้ป็อปต่างค่ายมาร่วมแจม พบกับ Whal & Dolph (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) จากค่าย What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ในงานยังมีกิจกรรมไว้ให้คนชอบชิลกับ Sticker Tattoo ลายพิเศษที่ออกแบบมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เป็นกิมมิคในงานให้กับชาวแก๊งได้ถ่ายรูปอัปโซเชียล อวดวันพักร้อนแบบคูลๆ

รับรองว่าซัมเมอร์นี้ไม่มีเบื่อ! พาชาวแก๊งมาเปลี่ยนบรรยากาศ ฟังเพลงสุดโปรด ร้องตะโกนให้สุดใจ ยาวไปจนถึงเที่ยงคืน ไปมันส์ด้วยกันริมทะเล เริ่มขายบัตรแล้ววันนี้ ราคา 899 บาท ซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com หรือ Application The Concert แล้วเจอกันวันที่ 29 เมษายน 2566 ที่ Ambassador City Jomtien พัทยา จ.ชลบุรี